Tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6

Tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sáng nay 5/6, tại trường Đại học Y Dược Thái Bình Dương, Bộ Giáo dục, Bộ Y tế và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức một cuộc biểu tình trong hưởng ứng ngày Môi trường thế giới và thực hiện các chương trình mục tiêu nước sạch và vệ sinh môi trường trong trường học năm 2015.
Buổi lễ có sự tham dự các cuộc họp với sự hiện diện của các giáo viên xuất sắc. TS. Nguyễn Thị Nghĩa – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Thanh Long – Thứ trưởng Bộ Y tế.

Tham dự buổi lễ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, bà Hà Thanh Hằng – Chương trình mục tiêu quốc gia Văn phòng cho cấp nước và vệ sinh nông thôn các nhà lãnh đạo và đại diện của các đơn vị Bộ Giáo dục, Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tiến sĩ . Nguyễn Hoàng Giang – Ủy viên tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình; đại diện của người đứng đầu các Sở Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp – Phát triển nông thôn; Tài nguyên – Môi trường Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Hải Phòng, Hải Dương và Quảng Ninh; đại diện các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

>>> van ban quy pham phap luat moi truong

bao-ve-hanh-tinh-xanh
Đa số cán bộ, sinh viên và học sinh ở tỉnh Thái Bình
tham gia các cuộc biểu tình kỷ niệm
Từ những kết quả đạt được trong việc thực hiện các nước và vệ sinh ở trường học, tại một buổi lễ họp, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa yêu cầu các giáo viên, các nhà quản lý, sinh viên và học sinh trong suốt Ngành giáo dục sẽ thực hiện việc tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục , học sinh, sinh viên thực hiện chính sách tốt, các dòng và các chính sách pháp luật của Đảng của Nhà nước về cấp nước nông thôn và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và môi trường; nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cán bộ, nhân viên, giáo viên, sinh viên, các cộng đồng xung quanh việc sử dụng và bảo quản của các dự án nước sạch và vệ sinh tại các trường học.

ttn_05062015-12f2d
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa phát biểu tại cuộc mít tinh kỷ niệm.
Phát huy mạnh mẽ vai trò của giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, sinh viên, học sinh tham gia trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường, giữ gìn và bảo vệ các lĩnh vực môi trường xanh, sạch, đẹp, nếp sống văn hóa thực hiện tại địa phương.

Bên cạnh đó, giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, sinh viên, học sinh tham gia trong việc bảo vệ và sử dụng có hiệu quả các dự án nước sạch và vệ sinh trong trường học; như vệ sinh chung, khơi thông cống rãnh, thu gom rác thải, … trong và ngoài tổ chức. Đẩy mạnh công tác xã hội hóa nước sạch và vệ sinh môi trường để huy động tối đa các nguồn lực xây dựng mô hình thí điểm cung cấp nước sạch nông thôn và vệ sinh môi trường trong trường học.

>>> dich vu xu ly nuoc thai

“Với chủ đề” Nâng cao chất lượng nước và vệ sinh nông thôn “, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã kêu gọi các giáo viên, các nhà quản lý, học sinh, sinh viên, các tổ chức cộng đồng và cá nhân thay phiên nhau tinh thần của các quốc gia Nước sạch và Vệ sinh Tuần làm việc, thiết thực hành động và hiệu quả trong suốt cả năm để thúc đẩy việc thực hiện các mục tiêu quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường, nhưng chính phủ đã thiết lập, mang lại một cuộc sống tốt hơn cho tất cả mọi người “- Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cho biết.

Trong khi đó, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết: Để đẩy nhanh tiến độ cải tiến công nghệ của các nước, vệ sinh môi trường và bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người, cần phải chung tay, nỗ lực của các Bộ, cơ quan và sự quan tâm, để chính quyền các cấp. Trong những năm gần đây, Bộ Y tế đã và đang phối hợp với các Bộ, các tổ chức chính trị, xã hội và chính quyền các cấp để chỉ đạo triển khai nhiều mô hình vận động cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức người dân thay đổi thói quen, tập quán vệ sinh kém, tích cực xây dựng và sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh. Đặc biệt là vệ sinh môi trường triển khai phong trào yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân nhằm huy động sự tham gia của toàn xã hội tham gia trong việc duy trì vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh, bệnh tật …

16
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long
“Học sinh, sinh viên và thanh niên là những thế hệ tương lai của đất nước, những người được trang bị kiến ​​thức, sự nhiệt tình và tinh thần luôn luôn sẵn sàng trong tay để hỗ trợ cộng đồng. Do đó, truyền thông, giáo dục sức khỏe và hoạt động nước sạch, vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân trong các trường học là cực kỳ quan trọng để giáo dục và nâng cao nhận thức cho học sinh, giúp các em hình thành thói quen và hành vi tốt về vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân góp phần phòng ngừa, bệnh trong trường học và trong cộng đồng “- Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long cho biết.

Tại buổi lễ, bà Hà Thanh Hằng – Giám đốc Chương trình mục tiêu quốc gia về nước sạch và môi trường – bày tỏ mong muốn Bộ NN & PTNT ngành giáo dục sẽ tiếp tục tăng cường sự chỉ đạo của nhà trường, các sinh viên phát huy tinh thần trẻ trung thường xuyên nâng cao ý thức trách nhiệm sử dụng việc cung cấp nước công cộng và vệ sinh môi trường một cách hiệu quả nhất và huy động các nguồn lực để đạt được các mục tiêu của nhà trường là cung cấp nước 100% và nhà tiêu hợp vệ sinh vào năm 2020.

>>> cong ty tu van moi truong

Để đánh dấu ngày Môi trường thế giới và Tuần 5/6 Cấp nước và Vệ sinh Quốc gia, tỉnh Thái Bình đã chứng kiến ​​nhiều hoạt động thiết thực để thúc đẩy và quảng cáo trên các ý kiến ​​cộng đồng có ý nghĩa của sự kiện này.

Truyền thông di động màu xanh lá cây
Tại cuộc mít tinh kỷ niệm, Đại học Y Thái Bình Dương Liên minh được thành lập bởi đội ngũ xe gắn máy diễu hành – các nhà truyền thông di động Green – diễu hành qua một số tuyến phố chính của thành phố với biểu ngữ và khẩu hiệu để truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, giữ cho màu xanh lá cây đất đến người dân ở địa phương. Qua đó kêu gọi tất cả các công dân, tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh để có hành động bằng cách làm những điều đơn giản, chung tay cho sự bền vững của trái đất.

TV nhiều quyết tâm cho cán bộ, học sinh trung học, là nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường trong toàn ngành giáo dục, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và đại lý được ưa thích trồng cây lưu niệm trong khuôn viên của các Đại học Y Dược Thái Bình Dương.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post