Tinh dầu và hương liệu khác nhau thế nào?

Tinh dầu và hương liệu khác nhau thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các “sự khác biệt giữa các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất với hương liệu là gì?” nói cách khác đó là “sự khác biệt giữa các sản phẩm tự nhiên và những gì là nhân tạo?”

Sản phẩm nhân tạo, thành phần có thể được sản xuất rẻ hơn và tạo sự thoải mái cho người sử dụng nhưng cũng có những điểm yếu như để thêm hóa chất và gây tác động tiêu cực về môi trường trong khi sản xuất từ ​​các sản phẩm tự nhiên với chất lượng tốt hơn, nhưng thật khó để có được khối lượng lớn.

tinh dau 4
Tinh dầu là gì? (Tinh dầu)

Dầu thơm được các chất thơm tự nhiên được tìm thấy trong các bộ phận của cây như hoa, quả, lá, vỏ cây, sợi gỗ hoặc nhựa. Qua phức tạp và đắt tiền như chưng cất hơi nước hoặc cơ khí, chỉ trích tẩm, hấp thụ các sản phẩm thu được nước và dầu. Mỗi của các loại dầu dao động 50-500 thành phần hóa học tự nhiên của các thành phần khác nhau tạo nên các hóa chất tự nhiên có hai mặt ưu và khuyết điểm. Ví dụ, dầu quế được biết đến như một chất khử trùng và chất làm se, nhưng nó là vô cùng khó chịu cho da, nhưng mỗi khi người dùng sử dụng luôn được cảnh báo.

Hoa là “cẩu” lên vào nồi chưng cất

Dầu sử dụng cho?

Tinh dầu nguyên chất được sử dụng tích cực trong việc cải thiện sức khỏe, tâm lý, tình cảm. Họ được tiếp xúc qua da (massage hoặc tắm) hoặc khứu giác (độ ẩm hoặc khuếch tán). Tinh dầu được sử dụng để làm giảm tâm trạng, đau, mệt mỏi, hoặc sử dụng để diệt vi trùng.

Hương liệu là gì? (Fragnance dầu)

Hương hay gọi là liệu pháp hương thơm. Họ là những sản phẩm có chứa mùi hương nhân tạo bằng hợp chất nhân tạo. Chúng được sản xuất để bắt chước các mùi của một sản phẩm tự nhiên nào đó và tạo ra những cảm xúc nhất định với những cái tên như “mưa xuân”. Chúng được sản xuất hàng loạt và chi phí tương đối rẻ.

Hương liệu sử dụng để làm gì?

Hương liệu sử dụng chủ yếu để sản xuất nước hoa, mỹ phẩm hoặc các sản phẩm khác cho hương liệu thực phẩm. Họ cũng được sử dụng trong sản xuất xà phòng và nến thơm để làm nổi bật hương thơm của sản phẩm. Trong khi đó, dầu là không mong muốn đối với chi phí rất tốn kém và làm cho quá trình sản xuất phức tạp hơn.

Thành phần hóa học của tinh dầu và hương liệu.

Các thành phần hóa học của nhiều loại tinh dầu rất phức tạp và khó khăn để có thể “bắt chước” là đúng sự thật và không phải tất cả các thành phần hóa học của tinh dầu có thể được phát hiện một cách chính xác. Theo các chuyên gia dầu, tác giả của Workbook liệu bằng hương thơm, các thành phần sẽ khác nhau do ảnh hưởng của mùa vụ, thời tiết và điều kiện sống của cây, có nghĩa là dầu thơm sẽ khác nhau đôi chút giữa các lô dầu.

Hương không dễ bay hơi vì chúng là sản phẩm nhân tạo và do đó mức độ của họ tốt hơn nước hoa. Hương vị đa dạng hơn ở các loài bởi vì hầu hết chúng được tạo ra từ các phòng thí nghiệm. Tinh dầu sẽ chiếm một tỷ lệ phần trăm nhất định của hương nhưng họ không phải là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên như tinh dầu.

Tinh Dầu thơm hoa oải hương và hoa oải hương thơm.
Trong khi các nhà khoa học có thể “bắt chước” các thành phần của dầu mỏ, nhưng họ không thể “bắt chước” việc sử dụng tinh dầu thiên nhiên. Chẳng hạn như hoa oải hương hương liệu có nhiều loại trên thị trường. Họ có mùi giống như mùi hương hoa oải hương thật và thậm chí rất dài. Họ rất thích hợp để làm xà phòng, nước hoa, mỹ phẩm và nến nhưng họ không có mục đích sử dụng khác.
Tuy nhiên, hoa oải hương tự nhiên tinh dầu cho mùi hương tươi, mùi của cỏ và thậm chí sử dụng lành mạnh như ho, mất ngủ, đau cơ, mụn, cháy nắng hoặc điều trị côn trùng cắn của nông …

United đã phải nồi chưng cất!

hoa kho

Có nhiều cách sử dụng để có thể tận dụng đầy đủ các tác động có lợi của hoa oải hương như:

Một vài giọt oải hương và phun hoặc khuếch tán, hơi dầu đèn để làm sạch không khí trong văn phòng, ở nhà.
5-10 giọt vào bồn nhỏ để ngâm nhiều.
Một vài giọt vào một miếng gạc sạch để điều trị mụn trứng cá, vết bầm tím hoặc đau viêm xương khớp.
Thêm 1 -3 giọt tinh dầu vào các sản phẩm như chăm sóc da, dầu gội đầu hoặc cơ thể bất cứ khi nào được sử dụng.

Cả hai loại tinh dầu tự nhiên và hương liệu là việc sử dụng cụ thể của họ, có thể nhắc lại rằng dầu cần thiết cho phương pháp điều trị bằng hương liệu Chỉ có rất thơm.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post