Tinh dầu thông đỏ trị ung thư – Thần dược hay lừa đảo

Tinh dầu thông đỏ trị ung thư – Thần dược hay lừa đảo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, thị trường đang bán Pine Power Go;d vàng – dầu thông đỏ, thực phẩm đa chức năng, thuốc chữa bách bệnh tự nhiên cho giữa 1,1-1.400.000 cụ thể chữa khỏi bệnh ung thư. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia trong y học, không thể có loại thuốc chữa bách bệnh.

 thong

Một loạt các thông tin quảng cáo về sản phẩm chào bán trên thị trường. Sản phẩm Pine điện vàng dầu thông đỏ Hàn Quốc là một loại thực phẩm dinh dưỡng hiếm được phát hiện bởi Tiến sĩ Hồ C’hang Gol Đông Viện nghiên cứu y học Kang Man Su Mu lá thông nguyên liệu được sản xuất từ ​​đất tươi.

Với Red Pine Needle Oil for Food thành phần 98%, Vitamin E 2%. Pine điện vàng chữa bệnh. Cụ thể, hỗ trợ tích cực trong điều trị cao huyết áp, cholesterol, tiểu đường, đau đầu, stress … loại trừ chất độc ở gan (đối với một thức uống rất nhiều), ở phổi (người hút thuốc nhiều loại thuốc), trợ giúp tuần hoàn và dẫn truyền thần kinh trong các trường hợp đau dây thần kinh, viêm, bàn tay và bàn chân tê, rụng tóc (không rõ nguyên nhân). Đặc biệt, hơn 70% hiệu quả với các loại ung thư khác: ung thư phổi (A549): 78.4%; Ung thư vú (MCF-7): 95,5%; Ung thư gan (Heb3B): 90,6%; Ung thư dạ dày (KATO III): 87.2%.

Ngoài ra, Pine điện vàng hiệu quả hỗ trợ cho bệnh nhân tiểu đường; Điều trị viêm xoang mãn tính, tỷ lệ; Gan cholesterol bài tiết, máu nhanh chóng; Hiệu quả loại bỏ các độc tố để uống rượu nhiều. Tác dụng của gan hiệu quả cá nhân, bụng to.

 do

Có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ ung thư gan, vú, dạ dày và phổi … có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị sinh lý yếu và cải thiện sinh lực cho nam giới. Sắc tố da, da xỉn do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể. Đặc biệt phụ nữ có vòng eo to lớn có thể sử dụng để giúp làm săn chắc và giảm béo trong thời gian ngắn.

Hiện nay, điện Pine vàng để bán với giá dao động 1.100.000-1.400.000 trong nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng đơn vị thuốc chữa bách bệnh đắt tiền nhập cả lô lớn và họ cuối cùng từ 200000-300000 đồng / hộp / 100 viên.

 

Theo các chuyên gia, Lê Ngọc Tùng, người đứng đầu của Bệnh viện Y học cổ truyền Thanh Nhàn, Hà Nội, cho biết rằng chỉ có tác dụng phân tán dầu than, cảm cúm, bổ nhiệm. Máu tích tụ một nơi nào đó, hãy sử dụng dầu để làm tan chảy.

Nhìn vào nhiều tinh dầu thơm thông đỏ, Phùng Đình Khánh, thành viên của Ủy ban Trung ương Hội Đông y Việt Nam, Chủ tịch Hội y học Ninh Bình cho hay, thông đỏ và chuột cống trắng nếu liều là 100-500 mg / kg trong Ngày đầu tiên đến ngày thứ 7, sau khi giao hợp, có tác dụng ức chế thụ 60-70%.

Vỏ cây, lá, cây thông ảnh hưởng độc hại đỏ hạt nguyên nhân nôn mửa, tiêu chảy, mê sảng, trầm cảm cơ tim, làm giảm sự co bóp của cơ tim, giảm nhịp tim. Các dẫn xuất thông đỏ là chất Paclitaxel. Thông đỏ mọc ở châu Á và Việt Nam là một nhóm các thuốc chống ung thư có thể TAXAN tên thương hiệu là Anzataz hiệu quả chống lại vi cấu trúc hình ống bằng cách tăng sự trùng hợp của các đơn vị phân phối ống cấu trúc protein Tumulin và hình thoi. Trong khi các cơ chế chính xác của các dẫn xuất thuốc chưa được hiểu đầy đủ cân bằng Paclitaxel làm gián đoạn động nội bộ của hệ thống vi cấu trúc.

Về sử dụng: Trong y học dân gian Trung Quốc, ảnh hưởng mục tiêu khối lượng thông đỏ, điều hòa máu, đau đớn. Trong y học cổ truyền của Ấn Độ, lá khô cao và thông vỏ cây màu đỏ cao được sử dụng để điều trị bệnh hen suyễn. tinh dầu thiên nhiên chiết xuất từ ​​lá cây thông đỏ và cây thông đỏ có tác dụng nhẹ hơn nhưng cũng lỏng lẻo, bất đắc dĩ phải sử dụng.

“Tôi chưa bao giờ nghe nói về thông đỏ các loại tinh dầu có thể điều trị bệnh, đặc biệt là điều trị ung thư. Còn bây giờ, y học hiện đại đã không ai nói với bệnh ung thư không thể chữa được. Đặc biệt, dầu thông đỏ thành phần 98%, 2%, chỉ có vitamin tác dụng của vitamin bổ sung và tăng nội tiết, không thể chống lại bệnh ung thư và các bệnh khác như giới thiệu “Dr. Tùng cho biết.

“Mọi người phải được người tiêu dùng thông minh, không nên quảng cáo quá nhiều để tin tưởng. Những sản phẩm y tế tại Việt Nam phải được cơ quan kiểm duyệt Việt Nam, phải thông qua đáng kể trên lâm sàng sử dụng một cách chính xác không đúng thuốc. Nếu điều này thực phẩm chức năng đang điều trị ung thư có thể là K để .bệnh viện gần Người tiêu dùng không nên mua thuốc linh tinh, tiền bạc cẩn thận bị mất – tật mang “, Tiến sĩ Tùng cho biết.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post