Tinh dầu – Thần dược vô hình

Tinh dầu – Thần dược vô hình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cũng giúp thư giãn và tạo mùi hương, chắc chắn bạn vẫn còn đang học về việc sử dụng các loại tinh dầu. Mùi đúng loại sẽ mang lại lợi ích bất ngờ cho sức khỏe mà!

 tda

Với doanh thu $ 1.2 tỷ đồng / năm, tinh dầu thiên nhiên đã trở thành ngành kinh doanh “hốt bạc”. Tiến sĩ Lê Văn Nam, Hiệp hội Y tế thành phố. HCM:. “Bên cạnh đó làn da, thư giãn, tinh dầu còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe, làm giảm bớt bệnh phổ biến như stress, giảm đau, cải thiện tâm trạng, sự thèm ăn và làm dịu cơn buồn nôn Tinh dầu thậm chí còn được chứng minh trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm để giúp tiêu diệt cúm , các tế bào E. coli và ung thư. “

Tác dụng tuyệt vời của tinh dầu thơm

Theo thạc sĩ, bác sĩ Trần Ngọc Lưu Phương Bệnh viện Đại học Y khoa, khi bạn hít vào, dầu sẽ kích hoạt những ngọn đồi thấp của não, nơi kiểm soát nội tiết tố, và truyền tải năng lượng. Mỗi loại dầu khác nhau sẽ kích hoạt phản ứng khác nhau trong não.Đổi lại, nó sẽ chỉ đạo hệ thống thần kinh thông qua các hành động nói, làm giảm hoặc kiểm soát các hành động nảy sinh trong bạn.

Những phát hiện này hứa hẹn một tương lai mới.Mùi hương từ các loại tinh dầu có thể thay thế thuốc, nhưng có đến một cảnh báo.”Bất cứ điều gì đủ mạnh để mang lại lợi ích cho cơ thể, tác dụng phụ của nó là không nhẹ nhàng,” Tiến sĩ Phương chia sẻ thêm.

Dầu giải phóng các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, VOCs, khí thường được tìm thấy trong các loại sơn và thuốc trừ sâu, ảnh hưởng đến niêm mạc, gây nhức đầu, đau mắt, dị ứng da. Vì vậy, nếu tiếp xúc với dầu vừa phải là tốt cho tim nhưng có thể mở rộng để gây nguy hiểm cho các bộ phận. Điều đáng chú ý là chỉ nên tận hưởng “không khí ngọt ngào” từ phút 15-60.Không hít tinh dầu hơn một giờ.

 td

Hãy làm theo những lời khuyên để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng

> Cảnh giác với những nhãn mơ hồ, thường trộn lẫn dầu được pha loãng với nước hoa tổng hợp.

> Chọn loại dầu có chứa 100% tinh dầu nguyên chất và hữu cơ không chứa các chất độn, thuốc trừ sâu và hóa chất tổng hợp.

> Hãy coi chừng nếu ghi nhãn hiệu hàng hoá trị liệu hoặc chưng cất.

> Các loại tinh dầu nhất có còn thời hạn sử dụng một năm nếu được bảo quản trong môi trường khô, mát.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post