Tinh dầu sử dụng cho mùa đông

Tinh dầu sử dụng cho mùa đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những cơn gió lạnh đã ùa về trong mùa giải này, Hà Nội đã chuyển mình chào đón một mùa đông mới trong mùi thơm của hoa sữa cuối mùa. Khi mùa điển hình và cũng mang lại cảm xúc nhiều hơn để mỗi người, mùa đông đôi khi đùa kinky trên môi, thiếu niên da. Đó là thời điểm giao mùa, thời tiết khô, ẩm ướt, nứt nẻ … Lạnh không khí để cắt thịt chạy qua mỗi góc của ngôi nhà, chúng tôi cảm thấy chậm chạp, lười biếng, hơi thở và da trở nên nhạy cảm hơn.

Đối với căn phòng ấm áp

Để phòng là luôn luôn ấm áp và đầy hương thơm, bạn nên sử dụng mỹ phẩm dầu đốt và diệt vi khuẩn giúp làm sạch phòng, thơm, tạo một cảm giác dễ chịu, êm ái và mang lại cổ vũ các linh hồn. Đặc biệt, có một số lượng hạn chế của các loại dầu thiết yếu là những triệu chứng thường gặp trong mùa đông như một số loại dưới đây:

cong dung cua tinh dau gung

Vỏ cây quế tinh dầu: là một loại thuốc quý hiếm có tác dụng diệt vi khuẩn, nhiệt, giảm đau, giải độc cơ thể … và rất hiệu quả trong điều trị cúm.

Ginger Essential Oil: mùi thơm của gừng cay có tác dụng chống vi khuẩn và độc đáo giúp làm sạch không khí. Tinh dầu gừng sẽ được sử dụng để duy trì nhiệt độ như hạ sốt, chống lạnh, mồ hôi và giữ ấm cho cơ thể của bạn.

Đinh hương tinh dầu thơm nụ: hương thơm cay, ấm áp, nụ đinh hương mạnh mẽ dùng để khử mùi và tăng cường sức sống của cơ thể, làm giảm cảm giác ớn lạnh, cảm lạnh, đau nhức do thấp khớp hay viêm khớp.

Eucalyptus Essential Oil: hương thơm dịu mát giúp bình tĩnh tâm, giảm các triệu chứng của viêm mũi dị ứng và ho thông thường do cảm lạnh.

Tinh dầu hạt nhục đậu khấu: mùi ngọt, hương vị cay ấm như táo và cam cà phê và gỗ, giúp ngăn ngừa cảm lạnh, phòng hàn và tăng cường sức sống của cơ thể.

Orient Blend Hỗn hợp tinh dầu: một sự kết hợp của vỏ cây quế, gỗ đàn hương, nhục đậu khấu và hương thơm hương tạo ra một ấm áp, nồng nàn và trang trọng. Hỗn hợp tinh dầu giúp xua tan cảm giác lạnh, ẩm ướt. Thúc đẩy tuần hoàn máu, ngăn ngừa cảm lạnh và ho.

tinh-bot-nghe-sua-chua-mat-ong

Calm Blend Hỗn hợp tinh dầu thiên nhiên: hương cam ngọt ngào pha trộn mùi ấm áp của vỏ quế, đinh hương cay chút thêm cho bạn một không gian rất thoải mái và tiện nghi.

Hỗn hợp tinh dầu Nhấn mạnh Relief Blend: hoa oải hương có mùi thơm hương cam hương thơm nhẹ nhàng và đầy nhiệt huyết, pha trộn với tinh dầu bạc hà giúp khuếch tán không khí trong phòng của bạn ấm áp hơn. Hỗn hợp dầu căng thẳng cứu trợ cũng ngăn ngừa cảm lạnh và viêm họng gây ra bởi gió lạnh của mùa đông.

Hãy làm đẹp với tinh dầu thiên nhiên
Thời tiết khô làm cho da của chúng ta mất đi độ ẩm dẫn đến sắc tố da và nếp nhăn; lỗ chân lông mở rộng; bề mặt bong tróc da và ngứa; màu xám da và sần sùi … Hầu hết phụ nữ luôn muốn có một làn da mềm mại, mịn màng và tìm cách để có được làn da đẹp trong mùa đông. Trong đó, nhiều phụ nữ không biết rằng việc sử dụng các loại dầu thực vật tự nhiên cũng rất tốt hiệu quả trong việc chăm sóc da và không gây kích ứng da dù làn da nhạy cảm nhất.
Chỉ cần một vài giọt dầu oải hương thiết yếu, dầu phong lữ hoặc hoa nhài trong (dầu sâu răng) nền bạn sẽ có một hỗn hợp tuyệt vời của dầu để chăm sóc da. Tùy thuộc vào tình trạng da của bạn, bạn có thể sử dụng các loại dầu sau đây:
Dầu hạnh nhân: giữ nước, tạo cân bằng độ ẩm cho da, khiến da mềm, mịn nhưng không nhờn.
Dầu hạt nho, dầu jojoba: rất tốt cho da mụn trứng cá, viêm da và da lão hóa. Dầu hạt nho và làm việc jojoba sẽ giảm thiểu lỗ chân lông, làm săn chắc và giữ ẩm rất tốt, giúp làn da ở ngậm nước và trở nên tươi mới và mịn màng.

Dầu dừa: dầu tốt nhất để tránh làm khô và nhăn da, làm giảm các nếp nhăn, thô ráp và nứt. Đặc biệt, dầu dừa loại bỏ các tế bào già, chết, cung cấp khoáng chất và chất dinh dưỡng cho da luôn mịn màng.

xong-calm-blend

Làm thế nào để sử dụng các loại tinh dầu

Được sử dụng để phá lên: đèn đổ nước ấm vào hơi nước, một vài giọt tinh dầu, nến và từ từ thưởng thức hương thơm lan tỏa khắp phòng của dầu và cảm giác vô cùng ấm áp của những ngọn nến lung linh.

Tắm: Nhỏ vài giọt vào bồn tắm và ngâm mình thư giãn trong 20 phút. Tinh dầu sẽ nổi trên mặt nước và bám vào da bạn khi bạn rời khỏi phòng tắm

Ống thuốc: Đổ nước sôi hoặc nước ấm trong một nồi nhỏ để hơi nước mà vẫn tăng lên đến một tinh chất dầu kích thích tối đa. Một vài giọt tinh dầu vào bồn nước và bề mặt thì thầm nước, tinh dầu được thực hiện theo hơi nước nóng trực tiếp vào mặt. Khi nước đã nguội, bạn có thể sử dụng nước này cho chậu rửa

Bi-quyet-xong-hoi-de-lam-dep-da-mat-tai-nha_1

Sử dụng cho massage và chăm sóc da Pha loãng tinh dầu với dầu gốc, sau đó xoa bóp các giải pháp đồng đều khắp cơ thể trong một vòng tròn từ trong ra ngoài.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post