Tinh dầu giúp cải thiện đời sống vợ chồng

Tinh dầu giúp cải thiện đời sống vợ chồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong phòng ngủ, mùi thơm được xem là vũ khí bí mật để khơi dậy cảm xúc cho cả hai giới. Theo Trung tâm trị liệu chuyên gia mùi hương A.Perez Cherie Anderson Cancer (Texas):

‘Một số mùi hương đã được chứng minh để tăng cường sự lãng mạn và kích thích hưng phấn tình dục ở nam giới và phụ nữ là rất hiệu quả.

Khám phá một loại tinh dầu thiên nhiên đặc biệt cùng Oleo ẩn!

Tinh dầu gừng

Tinh dầu gừng làm cho quan hệ tình dục đam mê và cảm xúc tình yêu nhen nhóm. Nồng độ và hương vị cay của gừng giúp gợi lên sức sống của mối quan hệ vợ chồng.

tinh dau

Tinh dầu đinh hương

Đinh hương là mùi thơm loại bỏ trầm cảm tuyệt vời. Ngoài ra, nó cũng được công nhận là một mùi hương chất kích thích tình dục rất mạnh. Nếu bạn muốn tận hưởng những khoảnh khắc của niềm đam mê và niềm đam mê bên cạnh đối tác của bạn, hãy nhớ dầu đinh hương này.

Tinh dầu hoắc hương

Tinh dầu được pha trộn mạnh mẽ của sự phấn khích và musky mùi hương. Khi trộn với dầu, cây xô thơm, cây phong lữ, hoa oải hương, nó mang lại sức hấp dẫn mạnh mẽ cho cả nam giới và phụ nữ. Hoắc hương tinh dầu giảm stress và trầm cảm, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong, “sex”.

Sandalwood Essential Oil

Sandalwood mùi thơm ngọt ngào và sexy, lên phòng ngủ lãng mạn. Bạn có thể kết hợp nó với các loại tinh dầu khác như húng quế, hoa oải hương, hoa hồng, hương trầm để tạo sự thân mật giữa hai người. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải dầu gỗ đàn hương, không sử dụng quá nhiều.

Rose tinh dầu

Mọi người đều biết rằng hoa hồng là loài hoa của nữ thần tình yêu. Rose tinh dầu làm cho phụ nữ hấp dẫn hơn với một mùi thơm ngọt ngào, dịu căng thẳng đồng thời kích thích ham muốn an.Vi yêu thương đó, thậm chí Aphrodite – nữ thần của tình yêu, vẻ đẹp và sự ham muốn luôn giữ lửa “trong tình yêu” với cánh hoa hồng trong phòng. Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra Hay cũng sử dụng hoa hồng để tắm sexy hơn trong mắt của những người đàn ông của mình.

Jasmine chiết xuất

Jasmine được gọi là tinh dầu thơm kích thích tình dục mạnh mẽ để các giác quan của con người. Loại thảo dược này có tác dụng loại bỏ sự căng thẳng và trầm cảm, giúp bạn lấy lại sự tự tin, đặc biệt là hoa nhài tươi có chứa một lượng cao dầu etheric tăng năng lượng hiệu quả. Ngoài ra, Jasmine cũng có chứa benzilic acetate, linalcohol, benzilic rượu, indole và jasmon …, tất cả các chất này đem tài hoa nhài kích thích tình dục.

Neroli

Neroli giúp đỡ cho sự phấn khích tinh thần, giúp năng lượng cho cơ thể nhiều hơn. Ngoài tinh dầu này giúp cơ thể loại bỏ căng thẳng, stress. Đó là lý do tại sao chúng tôi sử dụng dầu hoa cam trong sản phẩm kích thích ham muốn tình dục và được kết hợp với các loại tinh dầu khác.

Tinh dầu sage

Đây là loại dầu được giữ rất lâu, và là loại hương thơm rất hấp dẫn. Nó cung cấp cho một cảm giác thư giãn và hứng thú. Nhưng dầu là không tốt cho phụ nữ mang thai, vì vậy nếu bạn đang cố gắng để có thai là hoàn toàn không nên loại dầu.

tinh dau 1

Ylang Ylang tinh dầu

Đây là mùi hương gợi lên những niềm vui nhất. Nó có một hương thơm ngọt ngào, giúp tăng năng lượng và tăng sức hấp dẫn của bạn trong mắt các đối tác. Chỉ cần đặt một vài giọt tinh dầu ylang ylang trên gối của bạn, bạn sẽ cảm thấy sự kỳ diệu của nó.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post