Tinh dầu đắt mà không đắt

Tinh dầu đắt mà không đắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu thiên nhiên được xem là báu vật của thiên nhiên. Các tinh chất thơm và tinh khiết nhất của nhà máy gửi vào dầu.

Tinh dầu là như nhựa sống của cây, nó mang lại sức sống và năng lượng gấp 100 lần mạnh hơn các loại thảo mộc khô. Để có được một chai 10 ml dầu hoa hồng để thư giãn đôi khi bạn phải giải nén 300 gram cánh hoa tươi tăng.

Ngoài những yếu tố thu hoạch nghiêm ngặt, thời tiết, một số lượng đảm bảo nguồn tài nguyên dầu, nó cũng rất kỳ công trong giai đoạn sản xuất sản phẩm chưng cất.

Tinh dầu không chỉ cung cấp cho một hương vị đích thực, để mang lại nhiều hiệu quả lâu dài trong việc giữ gìn sắc đẹp, bảo vệ sức khoẻ, nó cũng đánh thức các giác quan cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng mạnh mẽ của cuộc sống.

tinh dau

Đầu tiên make sniff một loại thảo mộc có mùi bạn thích, theo làn da của bạn và nhắm mắt lại để phục vụ dầu cơ thể của mình.

Bath: Dù ở spa hay ở nhà, bạn vẫn có thể áp dụng đối với phương pháp tắm dầu. Chỉ cần một chai dầu sạch, bạn chỉ cần thả cô từ từ trôi trong bể nước. Relaxing tuần trong 20 phút, sau đó một vài giọt tinh dầu vào bồn tắm. Tinh dầu nổi trên mặt nước và bám vào da bạn khi bạn rời khỏi nó.

Sử dụng để áp dụng: Những giọt bám vào da của bạn sau khi tắm sẽ có màng bảo vệ giúp bảo vệ làn da mềm mại, cho bạn cảm giác tận hưởng để làm sạch tươi mới. Ngoài ra, chỉ có một nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng lan bằng cả hai tay, sau đó chà xát khắp cơ thể của bạn.

Hai cổ gáy, vai, cột sống, cánh tay, đùi, chân và cả đôi giày cao gót nữa, để cho dầu thấm sâu vào da một cách nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn, bạn chỉ cần chà và massage bao lâu bạn muốn thư giãn. Nếu bạn muốn có một gợi cảm và thú vị, bạn có thể sử dụng một ít dầu vào ngón tay, sau đó chà xát vào cổ, ngực, tai và cơ thể thư giãn rất nhiều thơm hơn.

Tác dụng chăm sóc da dòng dầu, bạn có thể sử dụng nó hàng ngày như mềm dinh dưỡng động vật da, tốt cho sạch.

Sử dụng massage: Những động tác massage kết hợp với tinh dầu là một liệu pháp tuyệt vời cho chăm sóc cơ thể và làm hồi sinh các giác quan. Bằng cách pha loãng tinh dầu với da nhờn, bạn massage cơ thể của giải pháp này không chỉ thư giãn, mà còn có lợi cho sức khỏe. Massage căng các cơ bắp, kích thích lưu thông máu và bạch huyết, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và mô “tĩnh” một lần nữa.

Mỹ phẩm

Dùng để ngửi: một vài giọt tinh dầu vào khăn tay để đầu giường hoặc gối ủ trên, bạn sẽ có một giấc ngủ dễ chịu và sâu. Nếu bạn cần phải làm việc như liệu pháp hương quýt, hoa oải hương, bạc hà … bạn mạnh dạn cho một mùi hoạt động tối đa. Nhiều phương pháp điều trị chữa bệnh mất ngủ trong mùa giải này.

tinh dau 1

Ống thuốc: Chăm sóc da mặt bằng liệu pháp xông hơi cho một kết quả tuyệt vời. Khi bạn tiêu tiền tại spa hoặc ở nhà làm điều kỳ diệu như điều trị hơi dầu bạn sẽ có một làn da để cung cấp cho nếu ông muốn. Đổ nước sôi hoặc nước nóng để kích thích một nồi nhỏ cho khói tăng lên tinh chất dầu tối đa.

Một vài giọt tinh dầu bạn cảm thấy tỉnh táo và thì thầm vào nồi bề mặt của nước, tinh dầu được thực hiện theo hơi nước nóng trực tiếp vào bề mặt, sự tăng tốc của các độc tố qua các lỗ chân lông, làm cho da săn chắc hơn. Khi nước đã nguội, bạn có thể dùng nước này để rửa lên chậu.

Dầu hơi nước qua thời gian bạn sẽ có một cảm giác rõ ràng, khuôn mặt của bạn tươi sáng và mềm mại như da em bé để cung cấp cho. Ngay cả các điểm lão hóa như môi, mụn trứng cá và tàn nhang sẽ mờ dần. Aromatherapy hơi nước phù hợp cho cả hai phương pháp đang ngày càng trở nên phổ biến trong các phòng tắm hơi và phòng xông hơi ướt của spa. Tinh dầu cho mỗi công việc tăng lên ngay dưới nhiệt dễ dàng hấp thụ qua da, các lỗ chân lông giúp giãn nở da như mong muốn.

Được sử dụng như một mặt nạ: Một số loại dầu có tính chất da, biển sinh lực cho da, mặt nạ lý tưởng cho làn da của bạn. Bạn có thể kết hợp một vài giọt tinh dầu chuẩn bị với khoai tây sữa chua, mật ong, gạo hoặc khoai tây nghiền để tạo ra cây tươi mặt nạ loại chất dinh dưỡng.

Đặc biệt, mặt nạ dầu gây kích ứng da, ngay cả các tình trạng da nhạy cảm nhất với dầu chiết xuất từ ​​thảo dược thiên nhiên. Tinh dầu còn có thể mặt nạ cho tóc để thực hiện. Xoa một vài giọt tinh dầu lên tóc ẩm vừa gội đầu xong, dầu giúp mặt nạ tóc bị hư hỏng và chất xơ. Ngoài ra, một ít dầu pha loãng môi đôi môi mềm mại và mịn màng và không bị nứt cảm giác.

Sử dụng chất khử mùi: Từ dầu bạn có thể có được một không gian xanh đầy hoa cây làm việc để thư giãn tâm trí của tôi và tạo ra việc bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Một vài giọt dầu trên bếp, hoặc nến sau đó rắc bước giọt nến tinh dầu, các phòng bạn sống như những thay đổi vĩnh viễn.

Hoa lan Hương, hoa Lyly, hoa cúc, mỗi dầu thảo mộc sẽ cho bạn một cảm giác khác nhau thưởng thức rất thú vị. Đừng lạm dụng các phòng loại công nghiệp sẽ có mùi nhân tạo có hại cho sức khỏe của bạn trong một thời gian dài. Nếu có một chai dầu, bạn nên tận hưởng không khí mát mẻ, tràn đầy năng lượng từ dầu mỏ.

Nếu bạn đang tự hỏi, dầu đắt đích sử dụng chính của dầu trong nhiều quá trình trên không đắt tiền.

Xem thêm: Dùng tinh dầu như nước hoa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post