Tinh dầu cho bé không nên bỏ qua

Tinh dầu cho bé không nên bỏ qua

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Liệu pháp tinh dầu thiên nhiên là một hình thức tự nhiên của việc điều trị có thể được áp dụng cho trẻ em. Trong thực tế, một số loại tinh dầu cũng có thể được sử dụng một cách an toàn trong thời gian mang thai và cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và áp dụng liệu pháp này một cách an toàn và hiệu quả cho trẻ em.

I. Các hiện một số loại tinh dầu được coi là thích hợp để sử dụng cho trẻ em
* Tinh dầu bao gồm Tangerine, Chamomile, Bưởi, Hoa hồng, hoa oải hương, gỗ tuyết tùng, chanh, cam ngọt, keo, bạch đàn, chanh Eucalyptus, Rosemary, Trà xanh, ….

* Dẫn dầu / dầu nền tinh khiết: dầu Jojoba, hạnh nhân, dầu ô liu, dầu dừa, bơ, dầu em bé không mùi, …

tinh dau

1.Tinh Tangerine loại tinh dầu có thể điều trị chứng mất ngủ, rối loạn tiêu hóa, và có tác dụng làm dịu.
2.Tinh tinh dầu Chamomile có tác dụng chống viêm, vết cắn của côn trùng chống, điều trị triệu chứng phát ban, đau răng, đau bụng và có tác dụng làm dịu, cải thiện giấc ngủ.
Cúc các loại tinh dầu có thể giúp giảm đau và cảm giác chút khó chịu, đặc biệt là trong quá trình mọc răng em bé. Bạn có thể đặt một vài giọt tinh dầu hoa cúc La Mã trên một chiếc khăn, sau đó đặt khăn trong phòng của cô.
3.Tinh Bưởi các loại tinh dầu có tác dụng tương tự như quýt.
4.Tinh dầu Rose tinh khiết có tác dụng chống mất ngủ, làm dịu và một số bệnh ngoài da.
5. Dầu Một Lavender thiết yếu có tác dụng làm dịu, nhẹ nhàng, cắn chống côn trùng, cải thiện giấc ngủ. Tinh dầu hoa oải hương giúp bé thoải mái và thư giãn. Nó không phải là độc hại, mà còn kích thích bé vui vẻ, tập trung “núm vú”. Bạn có thể đặt một vài giọt dầu hoa oải hương vào một miếng vải sạch và đặt các miếng vải gần vị trí của bạn cho con bú mẹ.
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hoa oải hương nhỏ và cúc La Mã trong bồn tắm cho trẻ em. Sự pha trộn hương thơm sẽ giúp cô thư giãn và có một tác dụng làm sạch da cho bé từ đầu đến chân. Hơn nữa, các loại tinh dầu còn giúp trẻ em tránh xa các hóa chất thường được sử dụng trong dầu gội và xà phòng.
Tắm nước ấm có thể giúp nới lỏng bất kỳ sự tắc nghẽn trong lồng ngực của cô và giúp cô bình tĩnh lại. Thêm một vài giọt tinh dầu thơm hoa oải hương hoặc hoa cúc vào nước tắm cũng có thể gây ra làng hô hấp của bé để giảm ho.
6.Tinh gỗ tuyết tùng các loại tinh dầu có thể được sử dụng để điều trị một số dạng của bệnh chàm.
7.Tinh Lemon loại tinh dầu có thể giúp trẻ có được sự tự tin.
8.Tinh Cam loại tinh dầu có thể được sử dụng để điều trị một số rối loạn tiêu hóa.
9. Rosemary tinh dầu
Bạn có thể trộn dầu thiết yếu dầu hạnh nhân của Rosemary như massage cho bé hàng ngày. Massage đúng cách sẽ giúp bé tiêu hóa hệ thống tuần hoàn tốt, em bé là thoải mái, vui vẻ và ngủ ngon hơn.
10 loại tinh dầu: keo, bạch đàn
Đối với trẻ nhỏ, dầu tràm, có thể giúp một căn phòng lạnh lẽo, đuổi hàn, tà thấp. Sau khi tắm, các mẹ có thể áp dụng một ít dầu vào ngôi đền của bạn tràm. Đó là cảm, cúm can mẹ ngửi một chút dầu cây trà. Hương thơm nhẹ của các loại tinh dầu sẽ giúp thông mũi, giúp mũi là dễ chịu. Đặc biệt là muỗi đốt, côn trùng cắn sưng, chỉ cần chà xát một ít dầu tràm lên sẽ làm cho muỗi cắn ngứa, giảm sưng. Ngoài ra, nếu người mẹ biết, muỗi là dầu tràm kỵ nước, vì vậy khi trẻ được tắm với một vài giọt dầu tràm sẽ hạn chế muỗi nhưng cũng bảo vệ chống lại các phòng phiếu, hàn, thấp tà tăng cường bảo vệ cơ thể.
11. Trà xanh các loại tinh dầu giúp chống viêm da, mụn trứng cá, phát ban, làm se, sạch da, kích thích miễn dịch tốt

II – Một số sử dụng cơ bản

babyMassage

1. Dầu hương
Một vài giọt tinh dầu thiên nhiên nguyên chất trong đèn dầu ổ hơi nước hoặc nến hoặc ổ điện của buồng hơi nước tạo độ ẩm / trọng khuếch tán dầu. Dầu thơm sẽ khuếch tán vào không gian sẽ có tác dụng diệt khuẩn, giúp làm sạch không khí, giúp ngăn ngừa cảm lạnh, ho, cảm cúm, … và sẽ làm dịu tinh thần bé giúp cô cảm thấy thoải mái tinh thần thoải mái, bình tĩnh và khỏe mạnh.

2. Massage:
* Thời gian massage tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng của em bé, thường là:
– Nhỏ hơn 5m: ít hơn 2 tháng tuổi
– Khoảng 10 phút: 2 – tuổi 9thang
– Từ 10 đến 15 phút:> 10 tháng.
– Cần có một thời gian biểu hợp lý massage, có lẽ đó là thời gian thức dậy hoặc trước khi tắm …, đặc biệt là khoảng thời gian người mẹ không quá bận rộn với công việc khác. Thông thường chỉ cần xoa bóp 1 lần / ngày là đủ.
* Hướng dẫn: Pha loãng với dầu gốc tinh khiết, Johnson bé dầu không mùi hoặc kem dưỡng da với 1% tỷ lệ dầu (tức là hỗn hợp 5 giọt tinh dầu vào 30ml dầu tự nhiên tinh khiết dẫn / nền trẻ em dầu không mùi) và chà nhẹ nhàng và tinh dầu massage ngực, lưng và chân tay cho trẻ em.
– Dầu Liều dùng cho trẻ em dưới ba tuổi và trẻ sơ sinh là như nhau.
* Tác dụng: giúp cô ấy vui vẻ, khỏe mạnh, mịn màng, rực rỡ, và giúp ngăn ngừa hăm tã, mụn phát ban và phòng ngừa các triệu chứng: ho, cảm lạnh, mệt mỏi, đau nhức, viêm da … rất tốt.

tam cho be

3. Tắm với tinh dầu
– Hướng dẫn: 2-3 giọt tinh dầu vào bồn tắm / nóng nước tắm cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh để giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, và giúp dịch da của bé sẽ trở nên mượt mà và tươi sáng hơn.
Bạn cũng có thể trộn 2 giọt tinh dầu với 0,5 lít nước ấm để lau người hoặc khăn lau mặt bé.
– Tác dụng: giúp cô ấy vui vẻ, khỏe mạnh, mịn màng, tươi sáng, đẹp và giúp ngăn ngừa hăm tã, mụn phát ban và phòng một số triệu chứng: ho, cảm lạnh, mệt mỏi, đau nhức, viêm da … rất tốt.

Một số lời khuyên khác:

– Khi ôm con đi xa hoặc đến những nơi đông người, bạn chà dầu em bé vào ít quần áo phòng chống muỗi cắn và phòng chống dịch bệnh vừa qua
– Khi là muỗi, kiến, côn trùng cắn, có thể chà dầu lên một chút sẽ giúp giảm ngứa và sưng.

Chú ý:
– Khi sử dụng dầu trẻ em để tránh tiếp xúc bằng mắt với dầu; Không áp dụng cho những làn da mới, vết thương hở.
– Ngưng sử dụng nếu con bạn bị dị ứng với các dấu hiệu dầu.
– Việc sử dụng đầu tiên của dầu nên có một bài kiểm tra 24 giờ với các loại dầu thiết yếu của sự lựa chọn của mình bằng 1 giọt tinh dầu vào 10ml nước ấm tinh khiết và lắc đều sau đó thoa lên da để kiểm tra phản ứng mỏng nhất trong vòng 24 giờ.
– Bảo quản tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao.
– Tránh xa tầm tay trẻ em.
– Đừng uống.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post