Tin đồn từ ông xã sẽ không ảnh hưởng tới hôn nhân

Tin đồn từ ông xã sẽ không ảnh hưởng tới hôn nhân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nữ diễn viên “Lập trình cho trái tim” . Hiện tại, cô đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và những tin đồn về quá khứ của chồng không ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của cô.
Người đẹp sinh năm 1988 cho biết, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Giọng ca Gõ cửa trái tim sẽ không để cho những tin đồn vô căn cứ ảnh hưởng hạnh phúc hôn nhân. Cuộc sống gia đình được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng cô ấy như vậy.

tin don ve chong ko anh huong toi hon nha

Quỳnh Nga: ‘Tin đồn về chồng không ảnh hưởng đến hôn nhân”

Nữ diễn viên Lập trình cho trái tim và hạnh phúc chồng trong ngày cưới của họ. Ảnh: nvcc
Không có thói quen khoe hạnh phúc

Truyền hình An viên

– Các cặp vợ chồng thường tự hào về hình ảnh hạnh phúc cá nhân, thông tin liên lạc. Nhưng điều này là không nhìn thấy trong gia đình Đoàn Tuấn – Quỳnh Nga. Tại sao như vậy?
– Hạnh phúc hay không mà họ nắm giữ. Không phải mọi cơn gió đó sẽ là hạnh phúc, ấm cúng, giấu đi là không có vấn đề. Bất cứ điều gì mang đến cho các trang cá nhân thì không có gì là riêng tư. Tránh sao trái đất lưỡi. Tốt hay không tự mình biết là đủ. Tuấn cũng đồng ý điều này. Chúng ta đang sống đồng nhất về quan điểm không nên xảy ra xích mích.
– Dậy Quỳnh Nga đấu tranh dân chơi chồng để duy trì hạnh phúc gia đình, thậm chí, cuộc sống của cô đã căng thẳng ở lần vì những tin đồn về quá khứ của mình trong xã. Đó là sự thật?
– Những tin đồn tôi nghe đã quá quen thuộc, nếu không tự tin, tôi không cưới bạn.
Sự xuất hiện của ông làm mọi người nghĩ rằng ông đã tiêu tan, không quan tâm đến gia đình, nhưng ngược lại, anh ấy rất cẩn thận và chu đáo. Tôi không nghĩ rằng ông bị sốc bởi vì như vậy tỉ mỉ. Anh Tuấn dễ tính, nhưng rất cẩn thận, phong nha ..
Chúng tôi không bao giờ cãi nhau vì những tin đồn về việc vợ hoặc chồng. Đi làm trở về nhà mệt mỏi, cả hai chỉ muốn làm những việc đơn giản và xem truyền hình, và ăn … Nó cãi nhau về những gì xa lạ, trên đường phố bên ngoài thị trường là không thể. Sai lầm hầu hết phụ nữ đang hoài nghi. Những gì để giữ cho tới, tôi bình tĩnh được.
Tôi cũng có nghe tin đồn ngoại tình của chồng. Cả ngày chúng ta ở bên nhau, đến lúc anh đi người nơi khác. Thậm chí anh ấy không để tôi đi một mình đã đích thân đưa đón. Ông nói với vợ mình để cho anh ta quan tâm. Thực tế là không có cơ sở như tin đồn, người trong cuộc sẽ bị tổn thương.
– Trong gia đình Việt Nam, phụ nữ thường trao chìa khóa hộp, cân đối chi tiêu và quản lý thu nhập stack. Gia đình cô thì tại sao?
– Phụ nữ nên tu thang máy cho các gia đình, tất nhiên, tôi cũng không ngoại lệ. Tôi và chồng của tính toán, toàn bộ điểm của cuộc sống. Tuấn đã không quá giận dữ trong showbiz. Nhà ở và thu nhập cá nhân được giao quản lý. Ngoại trừ những việc lớn, anh sẽ là quyết định.
Mối quan hệ của tôi và một người chồng rất tốt. Các bậc cha mẹ và em gái ông là bạn của tôi hơn anh ta. Mẹ đối xử với tôi như một cô gái. Nhân vật của tôi và mẹ cô với một tâm lý con gái và con đường. Thậm chí, tôi vẫn ngưỡng mộ mẹ, đẹp và nhẹ nhàng. Mẹ tôi phải học hỏi nhiều điều.
– Ông dự định khi bạn có con?
– Anh Tuấn cũng muốn có một em bé hơn tôi, nhưng chúng tôi không vội vàng về trẻ em, chúng ta hãy đi với dòng chảy.
Gia đình bên ngoại cũng lo lắng về con cái, nhưng phụ huynh đã không tạo ra áp lực, nhưng nói với chúng tôi còn thờ ơ.
Quỳnh Nga: ‘Tin đồn về chồng không ảnh hưởng đến hôn nhân’
Nữ diễn viên – ca sĩ ăn mặc sexy và táo bạo hơn sau khi kết hôn. Ảnh: CL
Hỗ trợ bán hàng trực tuyến Chồng
– Sau khi kết hôn, cô ấy không tetchy với phim ảnh, âm nhạc. Chỉ cần đầu tư, hoặc không còn được lấy cảm hứng từ nghệ thuật? – Tôi muốn để mất công việc để dành thời gian với gia đình. Là phụ nữ nên đặt gia đình đầu tiên. Bây giờ trở lại làm việc, tôi sẽ tìm thấy bình an tâm hơn. Tất nhiên, vốn, nguồn cảm hứng không phải là vấn đề của tôi. Chi phí cũng có thể phát hành sản phẩm âm nhạc của họ nếu có đủ niềm đam mê và quyết tâm.
Tôi vừa hoàn thành một dự án âm nhạc mới. Anh đóng vai một sự tham gia của xã hội trong sản phẩm này. MV có cảnh tôi và nam diễn viên thân mật, nhưng vì bạn đã lên cảnh xấu hổ để thực hiện nhiều lần. Trong khi đó, người chồng đứng bên ngoài hô vang: “Bạn phải hành động như bạn đang ở trong tình yêu, rút ​​ra và ôm cô ấy trong tim,” ê-kíp không thể nhịn cười.
– Chị ngày càng quyến rũ hơn sau khi kết hôn, chồng tôi rất ủng hộ của biểu tượng này của vợ?
– Hình ảnh của tôi trong công việc và cuộc sống khác nhau. Khi lưu diễn, tôi phải nhập thể vào một hình ảnh sexy, chảy máu đến trình bày các bài hát. Nhưng cuộc sống của tôi rất đơn giản. Chồng cũng có lời khuyên cho trang phục của tôi trong cuộc sống hàng ngày và khi đi du lịch các sự kiện.
– Gia đình bất ổn kinh tế cô nên tìm một công việc bán hàng trực tuyến?
– Với tôi, mọi người nghĩ rằng không quan trọng như thế nào. Chủ yếu, tôi cảm thấy niềm vui và làm những gì tôi thích. Tôi thực sự kiếm tiền, tại sao phải xấu hổ. Cuộc sống là không có đủ cảm xúc của họ.
Nếu sợ hay xấu hổ tôi đã không làm, tôi cũng muốn làm tốt để được khen thưởng, rất tự hào về chồng mình. Phụ nữ hiện đại không nên dựa vào người chồng. Mọi người đang đòi hỏi bình đẳng, tôi phải đầu tiên tạo sự bình đẳng, tôn trọng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post