Tìm hiểu về sàn gỗ công nghiệp của Đức

Tìm hiểu về sàn gỗ công nghiệp của Đức

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ nhập khẩu từ Đức 100%
Cũng giống như sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ công nghiệp đang ngày càng  đa dạng và phổ biến hơn ,được nhập khẩu từ một số nước như Malaysia, Thái Lan, Châu Âu, Đức … một trong số đó là sàn gỗ từ Đức cũng được mọi người tin dùng và lựa chọn nhiều hơn. Vì vậy, lý do gì làm cho sàn gỗ công nghiệp Đức được sự tin tưởng của người dân như vậy, chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:san go chiu nuoc
Sàn gỗ nhập khẩu 100% từ Đức có một số tính năng hấp dẫn người sử dụng như:
Sàn gỗ bề mặt hơi sần không hoàn toàn sáng bóng, độ sần của sàn hạn chế vết trầy xước khi tiếp xúc trực tiếp cũng như thuận tiện cho việc di chuyển đi lại , không bị ngã nếu sàn ướt. bề mặt sần sẽ giúp người mua dễ dàng lựa chọn đúng sản phẩm không sợ mua hàng giả,hàng kém chất lượng.

Sàn gỗ công nghiệp của Đức được sản xuất bởi lớp cốt lõi màu trắng và có mùi thơm của gỗ thông, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

san_go_duc
– Các vân gỗ trên bề mặt của sàn gỗ Đức rất sắc nét, với các họa tiết thiết kế tinh tế, độc đáo và mới lạ không đồng đều tạo cảm giác tò mò khó hiểu và phức tạp khi quan sát những họa tiết này. Với những người bình thường khi nhìn vào cho rằng đó là những họa tiết đã  lỗi thời, cũ kĩ hay cho rằng đó là các sản phẩm bị lỗi, nhưng không phải với ý tưởng mà nhà thiết kế muốn mang tác phẩm của mình gần gũi thiên nhiên .

shadow

Với những đặc điểm trên thì  sàn gỗ nhập khẩu từ Đức đạt chất lượng: chịu va đạp cao, hạn chế sự mài mòn cũng như bị ba màu của sàn gỗ. Khả năng chống trầy xước cũng như khả năng chống ẩm cao, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn , giảm thiểu  khả năng bị nấm mốc cho sàn nhà khi bị ẩm. Bởi vì bề mặt sàn sần nên có khả năng chống trơn trượt, chống bụi, chống cháy do tàn thuốc lá. Và sàn gỗ có khả năng chống mối mọt.
Nhưng sàn gỗ công nghiệp  Đức cũng không hoàn hảo hoàn toàn bởi vì chúng vẫn có một số nhược điểm như chịu nước kém hơn các loại sàn gỗ công nghiệp khác. Khi ngậm nước trong vài giờ, nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sàn gỗ ,có thể được bị cong vênh, bong tróc bề mặt làm mất đi vẻ thẩm mĩ của sàn.

Xem thêm:San go chiu nuoc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post