Tìm hiểu các điểm tốt cần sở hữu máy Photocopy Canon iR-ADV 4035

Tìm hiểu các điểm tốt cần sở hữu máy Photocopy Canon iR-ADV 4035

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, trên thị trường điện máy với phần lớn sản phẩm máy photocopy khác nhau nhưng nội trội nhất trong đó được người tiêu dùng lựa sắm nhiều nhất vẫn là sản phẩm của hãng Canon.

đặc thù, vượt trội nhất là máy photocopy Canon iR ADV 4035 đã đem đến sự tin tưởng của mọi người dùng.

Máy photo mini Canon iR ADV 4035 và tính năng vượt trội

Mẫu sản phẩm Canon iR-ADV 4035 là chiếc máy đa chức năng có thể đáp ứng những bắt buộc khiến việc nhiều năm kinh nghiệm cho văn phòng của bạn, mang tốc độ copy nhanh chóng lên tới 35 trang/1 phút.

Tích hợp hầu hết hệ thống

Canon IR-ADV 4035 ko dừng điều kiện làm việc công sở để nhằm mục đích nâng cao hiệu suất công việc của bạn ngay từ giờ khiến việc trước tiên. Nó có hệ thống cung cấp văn phòng bàn giấy. Sản phẩm đa chức năng với kết nối mạng này cũng giúp bạn chia sẻ dữ liệu dễ dàng qua Advanced Box. ko kể đấy, máy photocopy này còn được tích hợp phần mềm thông minh MEAP của nhà chế tạo Canon cho phép sử dụng một số những ứng dụng đi kèm như uniFLOW, eCopy, các giải pháp bên thiết bị ba và giải pháp Cloud. có sự kết hợp tuyệt vời ấy, bạn mang thể điểm cuối công việc đạt kết quả tốt nhất, đảm bảo sự tương thích và an toàn.

> Ghi nhớ những điều nên mua máy photocopy đã dùng

Tìm hiểu các điểm tốt cần sở hữu máy Photocopy Canon iR-ADV 4035

Định dạng có phổ biến sửa

thứ khiến việc đa tác dụng photocopy Canon iR-ADV 4035 mang thể thực hiện đọc dễ dàng phổ biến định dạng file khác nhau. Chỉ phải một thao tác nút nhấn đơn giản, các file này sở hữu thể được chuyển đổi, chia sẻ dễ dàng và hiệu quả tới nhiều cửa hàng nhờ chức năng Universal SEND (có nghĩa là gửi toàn bộ) của máy nhằm nâng cao hiệu quả công việc tổng thể. Máy với thể mua kiếm và đọc các file nén PDF tiêu chuẩn, file PDF/XPS và Adobe Reader Extensions PDF, đấy hầu hết là đa số những định dạng cho bản copy mềm.

Giao diện Quick Menu mới

Đây là 1 đồ vật đa năng nên chỉ buộc phải 1 thao tác nút nhấn chạm đơn giản sẽ giúp bạn hoàn thiện các yêu cầu của mình. Mặt khác Menu hướng dẫn bằng văn bản sẽ giúp bạn thực hiện những bước nhanh gọn hơn. Canon iR-ADV 4035 được bề ngoài đơn giản, giao diện tiện dụng ưa thích với rộng rãi người tiêu dùng. Quick Menu sẽ cung cấp người tiêu dùng dễ dàng thao tác và hoàn thiện công việc một cách nhanh chóng nhất.

những lý do phải tậu sắm máy photocopy Canon iR-ADV 4035

– Máy photocopy Canon iR-ADV 4035 ko kể công dụng copy – in – scan mang tốc độ 35 trang/1phút thì nó đặc biệt còn tích hợp sẵn gần như những tác dụng như: Bộ xử lý CPU một.2GHZ, Bộ nhớ Ram 1.256GB, Ổ cứng tối đa có thể đựng tới 250GB dữ liệu, In mạng – Scan màu mạng đẹp, siêu ưng ý cho những văn phòng to.

– Sản phẩm photocopy Canon iR-ADV 4035 có hệ thống kết cấu cơ khí vững chắc, cụm trống (Drum) rất bền. Nó với tuổi thọ đạt mức 141.000 bản copy, hộp mực sử dụng lên tới 30.200 trang A4 với độ phủ mực 5%, màn hình cảm ứng LCD màu đa sắc màu đã được Việt hóa. Máy photocopy Canon iR-ADV 4035 là chiếc máy rất bền bỉ dành riêng cho người Việt.

– Sản phẩm chính hãng, nguyên tem, nguyên linh kiện và chính sách bảo hành 12 tháng tại công ty điện máy Hải Minh – giao hàng và lắp đặt tận nơi.

tất cả yếu tố về máy photocopy cao cấp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại theo hotline: 0902 787 139 hoặc email: sieuthihaiminh@ gmail.com để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post