Tiếp thị nội dung kênh nào hiệu quả

Tiếp thị nội dung kênh nào hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một trong những thách thức của các nhà tiếp thị nội dung là làm thế nào để giành chiến thắng trong sự chú ý và thu hút khách hàng. Nhưng để đạt được mục tiêu này, hãy chọn chúng để các hình thức biểu hiện nội dung thích hợp và tìm thấy những định dạng mà khách hàng của chúng tôi yêu (Aaron tĩnh mạch, đồng sáng lập của Digital Relevance ™). Tùy thuộc vào đối tượng và mục đích của tiếp thị các công ty phải lựa chọn một trong các định dạng sau:

1.Sach điện tử (e-book)

Dịch vụ viết bài  chuẩn seo

Đây là phiên bản điện tử của cuốn sách được chuyển đổi thành định dạng kỹ thuật số đọc trên màn hình máy tính hoặc các thiết bị điện tử cầm tay. EBook nội dung cần thiết nên chiều sâu (15.000 từ hoặc thường xuyên hơn) lễ kỷ niệm thực tế, có rất nhiều doanh nghiệp xuất bản cuốn “sách điện tử” chỉ dài ít hơn 10 cuốn sách như vậy trang.Nhung thường không có nhiều giá trị và một số khách hàng quan tâm. Nếu nội dung có giá trị, sách điện tử có thể được trích dẫn trong các tài liệu và các văn bản khác có cùng chủ đề.

2. Hướng dẫn sử dụng

tiep thi noi dung

Hình thức này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định, hình thành một ý kiến, nhận thức hoặc thực hiện một chiến lược, chiến thuật. Cuốn sách này là thích hợp cho những khách hàng muốn tìm kiếm nội dung ngắn gọn, giàu chiều sâu hình ảnh cũng như một cuốn sách điện tử.

Ebook là một hình thức cung cấp thông tin hữu ích và thuận tiện

3. Ứng dụng

Phần mềm này được thiết kế cho một mục đích cụ thể do.Cac phục vụ các ứng dụng rất thích hợp cho những trải nghiệm tương tác cho người sử dụng tạo ra cao. Nhưng Aaron khuyên các doanh nghiệp muốn có một ứng dụng để xem xét liệu các ứng dụng là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề cho khách hàng hoặc không phát triển. Ví dụ, nếu bạn xây dựng một hình thức ứng dụng từ các thuật ngữ chuyên môn cần lưu ý rằng ứng dụng này chỉ hoạt động hiệu quả nhất khi nó chạy trên các thiết bị di động. Nếu không, khách hàng sẽ có thể giải quyết nhu cầu của họ một cách hiệu quả hơn thông qua các kênh khác, chẳng hạn như các trang web wiki. Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các ứng dụng vào các chiến dịch tiếp thị khác như chương trình hỗ trợ củng cố lòng trung thành hang.Tuy nhất ứng dụng cho sự chú ý của thị trường là chương trình giúp người dùng giải quyết một nhu cầu cụ thể.

Các ứng dụng hỗ trợ tăng cường lòng trung thành

dịch vụ website

4. Nghiên cứu

Đây là kết quả của cuộc khảo sát, phân tích, khảo sát được công bố ra bên ngoài. Các loại nội dung phù hợp cho những khách hàng có mức độ giáo dục cao và muốn kiến ​​thức của mình thông qua lieu.Mot thực tiễn và nghiên cứu mở rộng một số khách hàng có giá trị và hấp dẫn cho du khách để dựa vào những nguồn tin, trích dẫn bởi các chuyên gia xác định đáng tin cậy.

5. Movie Video

trinh-ung-dung

Các chiến dịch tiếp thị bằng phim video thường phát hành đoạn phim video trên Internet, đặc biệt là YouTube, trang web hàng đầu cho video phần, với mục đích giúp đỡ khách hàng để giải quyết một vấn đề cụ thể hoặc đơn giản chỉ để giải trí. Trong thực tế, các video giáo dục uy tín hoặc có giá trị thường sử dụng rất cao và là một hình thức tiếp thị rất hiệu quả.

Xem thêm: Kinh doanh trên instagram

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post