Thúy Vân đoạt Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Thúy Vân đoạt Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đại diện Việt Nam rất lớn vượt qua nhiều “đối thủ” để tham gia vào top 5 Hoa hậu Quốc tế, diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản).
Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International) tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản, vào chiều ngày 5/11. Hơn 70 người cạnh tranh trong vẻ đẹp với nhiều cuộc thi khác nhau như trang phục dân tộc, áo buổi tối, bộ quần áo tắm để tìm ra người chiến thắng ngôi vị cao nhất. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Hoa hậu ăn mặc Belle á Thủy Phạm Hồng Vân.
Trước trận chung kết, tính năng chuyên gia sắc đẹp tin truyền hình Thùy Vân cung cấp một yếu tố có thể gây ra đột ngột và được đặt trong top 20. Cuối cùng, với một sức hút đầy tự tin, ngôn ngữ cơ bản tốt và hành vi đáp ứng hoàn toàn, đó là Việt Nam thực hiện cuộc trò chuyện. Nó đã vượt qua nhiều xuất sắc “đối thủ” để giành Á hậu thứ ba thức.
Đây là lần đầu tiên Việt Nam có người đẹp ở một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn trên toàn thế giới.
Thùy Vân trình bày trang phục buổi tối
Các ngôi vị cao nhất của các đại diện của Venezuela, Edymar Martinez – đối thủ cạnh tranh được đánh giá cao ngay từ đầu. Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, hình dáng hấp dẫn, 20 năm tuổi cô gái đó là câu trả lời an toàn nhất khi ông nhấn mạnh đủ khả năng đại diện của các người đẹp ở đây trở thành Hoa hậu Quốc tế 2015.
thuy van
Bà Tan có chiều cao 1,77 m với ba vòng 90-62-90 đo. Cô là một người mẫu nổi tiếng trong cả nước, mỗi cuộc thi sắc đẹp ở tuổi 15. Ngoài vương miện của Hoa hậu, Edymar Martinez cũng giành được các ứng cử viên thành sexy.

Tiêu Á hậu lần lượt thuộc về đại diện của Hoa Kỳ, Kenya, Honduras. Giải thưởng của Hoa hậu Quốc tế 2015 bao gồm: Hoa hậu quốc tế ở châu Á (Hàn Quốc), khu vực Hoa hậu Quốc tế châu Âu (Bồ Đào Nha), các khu vực của Hoa hậu Quốc tế Mỹ (Aruba), khu vực Hoa hậu Quốc tế châu Phi (Kenya).

Top 5 Hoa hậu Quốc tế. Ảnh: Missosology dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi
Trước đó, trong việc thực hiện ứng xử, 10 câu hỏi tổng quát “Nếu bạn trở thành Hoa hậu Quốc tế vào năm 2015, bạn sẽ làm gì?” Đại diện Việt Nam – Thùy Vân – trả lời tự tin:. “Trước hết, tôi xin cảm ơn các nước cho Nhật Bản với chúng tôi và tìm nước Nhật Bản, hy vọng đất nước làm rất tốt .. Nếu bạn trở thành hoa hậu, tôi sẽ sử dụng tiếng nói, sự tự tin và ảnh hưởng để truyền cảm hứng cho thế giới, giúp đỡ mọi người tin vào những giấc mơ. Bởi vì Việt Nam đất nước tôi, đối với Nhật Bản và trong một thế giới không có chiến tranh, nạn đói. Cám ơn rất nhiều. ”
Tiến hành trả lời Thùy Vân
Trong ba tuần, sự cạnh tranh ở Nhật Bản, Thụy Vân gây ấn tượng với khả năng giao tiếp, thuyết trình trôi chảy bằng tiếng Anh của mình. Ngoài ra, cô cũng rất thú vị khi tham gia vào các hoạt động và kết bạn với các đối thủ cạnh tranh khác.
Hoa hậu Quốc tế có một lịch sử lâu dài và đã được đặt tên là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp hàng đầu trên toàn thế giới. Bước Tuy nhiên, một số điểm trừ sự bất mãn của công chúng được trang trí là quá mơ hồ và không được đầu tư. Ngoài ra, trong đêm chung kết kéo dài trong bốn giờ (thời gian nghỉ việc để chờ đợi quá dài cố gắng kết quả).

Xem thêm Joe Jonas và Gigi Hadid chia tay

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post