Thưởng thức món ngon Quảng Bình

Thưởng thức món ngon Quảng Bình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ban đầu nhìn thấy đĩa bánh bột lọc Quảng Bình, bạn có thể không thực sự ấn tượng, cho đến khi quyết định chan nước sốt cá và một miếng vào miệng để thưởng thức.  Có hai loại bánh bột lọc bạn nên thử qua, đó là bột lọc trần và bột lọc gói lá.

Ẩm thực

Để làm bánh, quá trình chuẩn bị một loạt các vật liệu như bột sắn, sắn, tôm nhỏ, thịt xông khói, nấm tai mèo, hạt tiêu hành tây và nhiều loại gia vị khác. Và nếu làm bột lọc gói lá , lá được sử dụng là  lá chuối được rửa sạch, khô và cắt thành tấm khi cần thiết.

Muốn làm nhân, để pha trộn các thành phần chuẩn bị với các loại gia vị như muối, tiêu, để một chút cho thấm rồi đem xào chín với dầu ăn sôi sục trên chảo. vỏ ngoài tốn nhiều thời gian, cần nước lạnh, bột, dầu, muối ăn, khuấy đều trên lửa nhỏ để tất cả chờ đợi cho đến khi chất dẻo đặc lại .

banh-bot-loc-quang-binh-hap-dan-thuc-khach-phuong-xa

Ngoài phần bột lên lá sẽ cho các gói phần mềm, sau đó thêm nhân và đóng gói. Cuối cùng mang toàn bộ bánh đi hấp trong khoảng 30 phút để ăn. Chế biến bánh bột lọc Quảng Bình theo phong cách đơn giản, không quá khó, nhưng nên chú ý đến nơi sản xuất nước sốt.

bach tuoc nuong

Khi được sử dụng để chế biến phần tôm, bạn sử dụng vỏ tôm còn sót lại cho vào nồi với một ít nước, đun sôi trong 3 phút. lọc lấy nước tôm trộn với nước mắm, đường, chanh và ớt cay nếm thấm. Khi bạn ăn, bạn phải cảm nhận được vị ngọt, trộn muối. bánh bột lọc Phần sắn mềm, nóng, giòn vừa phải. Cũng có thể được ăn kèm với rau sống để thêm hương vị. Giá trung bình là 15.000-20.000 đồng / đĩa.

Xem thêm: Những món ngon ở Phan Rang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post