Thưởng thức cá trầm hương nướng

Thưởng thức cá trầm hương nướng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trầm hương được câu ngay tại Bản Giốc mới là loại tốt và ngon nhất,là đặc sản nổi tiếng của Cao Bằng.

Du khách đi du lịch Bản Giốc không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, mà còn có cơ hội để khám phá những món ăn ở đây. Cá này đã bị người dân đánh bắt ở ven sông Quây Sơn và Bắc Vọng lên thịt có hương trầm hương kỳ lạ. Tuy nhiên, loài cá này càng ngày càng ít , nên nó trở thành đặc sản cho du khách khi đến đây.

dau hu chien gion

Cá Trầm hương ở Bản Giốc là cá ngon nhất, hương vị khác biệt so với bất kỳ loài cá khác. Người dân địa phương thường đi đến những nơi có nhiều trầm để câu được loài cá này . Mồi câu cũng phải là trầm thì mới được

Cá Trầm được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau nhưng món đặc biệt đó chính là cá trầm hương nướng. Món này được thực hiện khá đơn giản, chỉ cần mổ bụng sạch rồi ướp với gia vị và sau đó nướng bên trong cá trên than củi. Cá nướng hấp dẫn mộc mạc mà du khách luôn muốn thưởng thức. Khi chín, thơm nức. Chấm cá của nước mắm nguyên chất, cảm thấy hương thơm ngây ngất, hương vị tinh tế và thăng trầm mà bạn sẽ nhớ mãi.

ca-tram-huong-nuong

Cá nướng là món ăn ngon nóng, cá được phục vụ trên tấm lá chuối hoặc trên giấy, ăn với lá mơ, lá đinh lăng, chấm với muối tiêu chanh. Thịt nấu chín, dẻo, ngọt ngào, vàng rườm rà da giòn nghĩ rằng cảm giác thèm ăn.

Ẩm thực

Du khách dù chỉ một lần thưởng thức món cá nướng trầm hương đã thực sự bị chinh phục và sau đó không phải từ tập tin đính kèm, hy vọng một lần nữa thưởng thức hương vị của mình.

Xem thêm: Những món ăn độc đáo từ cánh hoa anh đào

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post