Thương hiệu hiệu quả với marketing nội dung

Thương hiệu hiệu quả với marketing nội dung

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nội dung tiếp thị (Content Marketing) đang ngày càng phổ biến vì những lợi ích mà nó mang lại. Đây là phương pháp sử dụng các thông tin thích hợp và phương tiện truyền thông xã hội có giá trị để thu hút khách hàng tiềm năng cho bạn.
Theo nội dung tiếp thị Institue, 91% các nhà tiếp thị B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) và 86% như B2C marketing (Business to Customer) đang áp dụng phương pháp này và hơn một nửa trong số đó sẽ tập trung phát triển hơn nữa của phân khúc này trong năm 2013.
Xây dựng thương hiệu hiệu quả với “Content Marketing”

tao-content-marketing1

Ann Handley, chuyên gia Marketing cho biết: “Những hình thức nội dung trực tuyến đang tạo ra nguồn từ khóa phong phú, bao gồm các video YouTube, blog, bài viết, vv … sẽ được hiển thị ngay lập tức trong đầu Trang tìm kiếm đầu tiên của google hoặc các công cụ khác với các từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu. “Nhưng thu hút lớn nhất của phương pháp này là chi phí. Thay vì đổ hàng ngàn đô la để mua quảng cáo hoặc từ khóa, các nhà tiếp thị có thể sử dụng sự sáng tạo của họ như là một đơn vị tiền tệ.
Dưới đây là 5 cách để thực hiện tiếp thị nội dung:

marketing online
Hiểu khán giả của bạn
Nhìn vào các khách hàng tiềm năng để hiểu rõ nhu cầu và sở thích của họ, từ đó bạn có thể thu hút độc giả thông qua các kênh giải trí bằng cách kiểm soát các từ khóa và các chủ đề (bao gồm cả thông tin về Thủ) dựa trên phương tiện truyền thông mạng xã hội (Social Media) để xem xu hướng nào đó yêu thích Facebook , Twitter hay blog để chia sẻ và thảo luận, vv … Một khi bạn đã thu hút được một lượng độc giả để sau đó sử dụng thông tin phản hồi của họ để tạo ra nội dung mà có thể thu hút nhiều người có được nhiều người theo (tiếp theo) hơn.
Các chi tiết về lịch trình
Nội dung tiếp thị đòi hỏi bạn phải duy trì việc xây dựng một số lượng lớn các nội dung, nhưng nhất thiết phải thường xuyên (được xây dựng nội dung hàng ngày là tốt nhất).
Để đảm bảo quá trình này, bạn cần thiết lập một chiến lược truyền thông nhắm mục tiêu dịch vụ toàn diện và kinh doanh lâu dài thông qua lịch trình biên tập các chủ đề cụ thể trong vòng một vài tháng. Sau đó, chia sẻ thời gian biểu và lịch trình nó với nhóm của bạn, bài viết “thảm” trong tất cả những nơi có thể và cùng với các thành viên khác để đóng góp ý tưởng để phát triển nội dung tốt hơn, thêm thu hút.
Để thiết lập các tiêu chuẩn cao cho nội dung của bạn
Nếu bạn chấp nhận các tiêu chuẩn hợp lý cho các nội dung mà bạn cung cấp cũng có nghĩa là bạn cũng đánh giá doanh nghiệp của bạn cùng cấp. Trong khi hiệu quả nội dung, định hướng và xây dựng các xu hướng, ngược lại, các nội dung chất lượng kém sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu và doanh nghiệp của bạn, làm cho bạn mất khán giả nhất định.
Vì vậy, xem xét việc đặt tiêu chuẩn cao là những hướng dẫn và làm tốt nhất của tôi. Ví dụ, nếu bạn là một nhiếp ảnh gia quan tâm, tập trung hướng dẫn người khác làm thế nào để có những bức ảnh tốt nhất bắn.
Hãy nhớ rằng phong cách viết trong một blog hoặc trên giấy khác với những gì bạn bạn viết trên các mạng truyền thông xã hội. Nếu bạn không phải là một cây bút sắc nét, bạn có thể thuê một freelancer. Nhưng để chắc chắn rằng họ hiểu được các tiêu chuẩn mà bạn đặt.
Sự đa dạng của nội dung

The-Content-Marketing-Model
Chưa bao giờ giới hạn nội dung cho bài viết blog hàng ngày hoặc trường hợp nghiên cứu (nghiên cứu trường hợp). Hãy thử nhiều vấn đề khác có liên quan như thế làm cho sự so sánh của sản phẩm, thông tin hướng dẫn hữu ích, bí mật kinh doanh trong lĩnh vực của bạn. Bạn có thể xem xét các yếu tố chung của các trang web cho các mục đích khác, chẳng hạn như bạn có thể sử dụng trang FAQ của bạn để đặt ra những câu hỏi khó liên quan đến toàn bộ lĩnh vực của bạn chứ không phải gì phải sở hữu các doanh nghiệp cá nhân của họ.
Chia sẻ thông tin một cách khéo léo

Dịch vụ marketing online trọn gói
Bạn đã dành rất nhiều thời gian để tạo ra nội dung ý nghĩa và bây giờ điều quan trọng là bạn chia sẻ thông tin thông qua các phương tiện truyền thông như thế nào để phù hợp? Để tăng sự hiện diện của các thương hiệu, mỗi ngày bạn nên dành một khoảng thời gian để kết nối với các mạng xã hội khác như LinkedIn, Facebook, G +, Instagram, Linkhay nhưng đừng quá nuông chiều quá về quảng bá hình ảnh của mình. Thay vào đó, chia sẻ nội dung tốt nhất mà bạn tin rằng nó rất hữu ích cho những ai đang theo dõi (sau) bạn.

Xem thêm: dịch vụ Webside

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post