Thực hiện kế hoạch cải tạo kênh, rạch ở TP HCM

Thực hiện kế hoạch cải tạo kênh, rạch ở TP HCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện môi trường trục vớt, xử lý lục bình trên sông và kênh rạch của thành phố đã diễn ra vào hôm thứ Ba (20/11). Phó Chủ tịch UBND – Ông Lê Thanh Liêm chủ trì cuộc họp.

TP HCM có khoảng 3.080 con sông và kênh rạch. Trong số này, 180 có dòng lục bình với tổng chiều dài hơn 200 km. Đặc biệt, với sự phát triển của lục bình trôi dày trực tuyến của các bãi chôn lấp, gây cản trở giao thông đường thủy. Sau 2 năm thực hiện công việc, huyện đã thu hồi, xử lý lục bình trong 27 con sông và kênh rạch.

nao vet

Ngoài ra, một công ty trách nhiệm hữu nhà khai thác dịch vụ quản lý thành viên hạn chế chọn 21 thành phố Canals thủy lợi gần chiều dài 44.000m, khối lượng trên 530 m2. Bên cạnh đó, thành phố cũng huy động và hỗ trợ các nghiên cứu, ứng dụng sáng tạo lục bình với cuộc sống.

>>> van ban quy pham phap luat moi truong

“Trong tương lai, công nghệ sinh học Trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục nghiên cứu để trục dài hơn bên ngoài lục bình với các loại cỏ khác, cua rong biển … tất cả các loại vật liệu cấu thành biến thành phân bón nguyên liệu là khác nhau, do đó, để có thêm các nghiên cứu để mang lại sự vi phù hợp … để tránh ô nhiễm môi trường “, tiến sĩ Phạm Hữu Nhượng, Phó giám đốc của các phần Công nghệ sinh học Trung tâm thành phố cho biết.

Thành phố sẽ tiếp tục huy động cộng đồng để nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường. Ông Lê Thanh Liêm – Phó Chủ tịch UBND thành phố, cho biết chính quyền thành phố là đề tài nghiên cứu khoa học và sẵn sàng đưa vào ứng dụng thực tế.

Nhân dịp này, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Tây Ninh đã ký kết kế hoạch phối hợp thực hiện các hoạt động đã chọn, lục bình được xử lý, và nạo vét.

Xem thêm: Hồ nào ô nhiễm nhất Hà Nội?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post