Thủ thuật iphone bạn nên biết

Thủ thuật iphone bạn nên biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dưới đây là một số lời khuyên công nghệ iPhone 6 hoặc là bạn cần phải biết để có thể sử dụng tốt hơn. iPhone 6 đang bán tốt trên thị trường, người tiêu dùng rất đam mê sản phẩm của Apple và câu hỏi làm thế nào để sử dụng nó là lớn đang tìm kiếm trên internet, bài viết này tôi chia sẻ với tất cả các kỹ thuật rõ ràng hoặc iPhone 6 bởi IOS 8 này.

trung-tam-thong-bao-iPhone
Bảo vệ iPhone của bạn

1. Bật trung tâm điều khiển khi sử dụng iOS 7

An ninh là một mối quan tâm lớn cho bất cứ ai sử dụng điện thoại thông minh, đặc biệt là nếu bạn có nhiều tài khoản trực tuyến trên điện thoại của bạn, chẳng hạn như ngân hàng, e-mail, Facebook … và những điều bạn cần để làm cho nó làm việc an toàn trong khi trên iPhone. Người dùng iPhone trên iOS 7 phần mềm nên đặc biệt cẩn thận, bởi vì gần đây nó đã được tiết lộ rằng một lỗ hổng bảo mật trong nền tảng này. Có một mẹo để thực hiện mà bạn truy cập Cài đặt và bật Trung tâm điều khiển để tránh tắc truy cập, sau đó nâng cấp lên iOS phiên bản 8 offline. (Xem hình bên dưới)

2. Kích hoạt chức năng tiện nghi dành cho iPhone 6, nếu bạn có trẻ em trong nhà.

phụ kiện iphone 6

Nhà của bạn là con trai bé bỏng của bạn hoặc cháu của bạn, và họ yêu thích chơi với một số điện thoại. Điều này thường không phải là một vấn đề, nhưng cô sẽ vô tình nào của dữ liệu của bạn bị xóa trên iPhone, đó là những người lớn khó xử nhất. Để tránh những vấn đề này xảy ra, bạn chỉ cần truy cập vào Settings> General> Trợ và biến truy cập hướng dẫn. Đó là một tính năng ít được biết đến, nhưng có thể ngăn chặn điện thoại của bạn khỏi bị hư hại do tai nạn trong khi trong tay của trẻ em. (Xem hình bên dưới)

thu-thuat-iPhone-6-hay
3. Bật Langer và gửi mã hóa iPhone Complex 6

Sau khi vi phạm gần đây trên iCloud an ninh, chúng tôi đang trở nên ngày càng quan ngại về sự an toàn của iPhone của bạn. Một trong những cách tốt nhất, nhưng người dùng iPhone bảo vệ thường đánh giá thấp iPhone là để tạo ra một mật khẩu dài và khó đoán. Tất cả bạn phải làm là mặc định “Simple Passcode”, bạn giới hạn thay đổi cho một thiết lập cơ bản của bốn số. Tính năng này có thể được truy cập thông qua các “Settings”> “General” và “Passcode Lock “và thay đổi nó

Xem thêm: Smartphone công nghệ Nhật màn hình 2.5D

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post