Thu Phương úp mở về Tuấn Hưng

Thu Phương úp mở về Tuấn Hưng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


22/3 ngày, Thu Phương đã đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái dài để nói về nội dung cô cảm thấy thoải mái, thậm chí hạnh phúc khi để ngôi saonhiều ca sĩ, ban nhạc nghiệp dư hát bài hát của mình, mặc dù họ không nói một lời cảm ơn. . Những dòng tâm sự này của nữ ca sĩ được khán giả cho rằng cô nói về việc Tuấn Hưng “nhắc khéo” nhạc sĩ Tú Dưa vì đã để Thu Phương hát ca khúc “Nắm lấy tay anh” trên một chương trình âm nhạc khác mà không có sự đồng ý của anh.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh đã lên tiếng “tố” Tuấn Hưng hát bài hát của mình mà không hề xin phép. Duy Mạnh dùng những lời lẽ hết sức nặng nề: “Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc! Đã một lần cho cái thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép. Không biết nhục à?”.

Tin truyền hình
“Biết bao nhiêu ca sĩ (kể cả nổi tiếng – ngôi sao) hát những bài hát mà lời là do tôi viết, họ không biết mà có khi cũng chẳng cần biết để nói một lời cám ơn. Tôi cũng không băn khoăn. Tôi thấy hạnh phúc. Cũng có những bài Hoà Ân tôi bỏ tiền để làm nên cũng để những ca sĩ khác hát lại và kiếm tiền trên đúng mồ hôi và chất xám của người khác. Tôi cũng chẳng buồn suy nghĩ. Tôi thấy hạnh phúc” cô viết.

tin

dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi
fan Thu Phương đã để lại nhiều bình luận đa chiều. Một số bảo vệ các ca sĩ, nhưng có ý kiến ​​cho rằng không nên tùy tiện bài hát Thu Phương đã được sử dụng để sở hữu bản quyền của ca sĩ khác,  không thể dự vào khía cạnh cô lớn hơn hay có tuổi nghề để so sánh với Tuấn Hưng.

cmt 1

Xem thêm: Vụ máy bay rơi ở Dubai

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post