Thư giãn với tinh dầu thiên nhiên

Thư giãn với tinh dầu thiên nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau giờ học và làm việc căng thẳng, bạn thường cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại tinh dầu thơm để thư giãn một cách hiệu quả nhất để giữ sức khỏe và luôn tràn đầy năng lượng.

tinh-dau-tu-thoi-mien
Một số người cảm thấy như kiệt sức hoặc căng thẳng trong quá trình thi để chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn rằng không thể nhớ tên của các anh chị em. Việc sử dụng các liệu pháp tự thôi miên với tinh dầu là một phương pháp hữu dụng. Phương pháp này đặc biệt là đối với những người làm việc trong môi trường rất căng thẳng, cần thư giãn từ bên trong để bù đắp cho các vấn đề về tinh thần bạn phải đối mặt trong ngày làm việc.

Tự thôi miên là một kỹ thuật để ngăn chặn các cảm giác của một thời gian nhất định của thời gian để thư giãn và giúp cơ thể và tâm trí được khôi phục. Sự ức chế này cho phép mọi người đạt được trạng thái thư giãn hoàn toàn, ngay cả khi thực hiện chỉ một vài phút đến vài giờ. Điều này cung cấp tái tạo đặc biệt cho hệ thống thần kinh. Nhiều người có thể không nhận ra các hoạt động ức chế của não trái chiếm ưu thế hơn so với những người khác, nhưng qua quá trình thực hành, tất cả đều có thể làm được điều này. Một khi bạn trở nên quen thuộc với các kỹ thuật tự thôi miên, bạn có thể thực hiện phương pháp này bất cứ nơi nào mà không có bất kỳ khởi động hoặc giới thiệu. Tinh dầu thiên nhiên đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thực hành để đạt được thư giãn này.

Một số công thức nấu ăn cho thấy dầu

Tạo một môi trường tĩnh tâm

Tinh dầu hoa thủy tiên, dầu hoa cam, tinh dầu hoa hồng, dầu hoa trường thọ, dầu phong lữ, dầu hoắc hương và cây xô thơm tinh dầu.

Phổ biến hơn, bạn có thể sử dụng dầu hoa oải hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu cây trà để tạo ra không gian.

Phục hồi mạnh mẽ

Narcissus Essential Oil – 1 giọt, tinh dầu hoa hồng – 3 giọt, hoa đất dầu – 1 giọt.

Phục hồi nhẹ

Sage dầu – 5 giọt, tinh dầu phong lữ – 2 giọt

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu như cây oải hương, bạc hà, quế để tạo ra không gian đã ngập lại vừa thư giãn hương thơm.

Đầu tiên, ngồi thoải mái ở một nơi yên tĩnh. Hãy chắc chắn rằng không gian xung quanh bạn là không ồn ào, đặc biệt là khi bạn bắt đầu thực hành phương pháp này. Nhỏ 1-2 giọt một trong những hạng mục được đề cập trong một miếng bông hoặc vải có tính thấm cao và hít thở sâu. Cho thoải mái hơn nữa, bạn có thể đặt một vài giọt tinh dầu vào ổ ghi để các phân tử dầu tăng cao, tạo ra một không gian dễ chịu cho căn phòng.

Sau đó, hướng sự chú ý đến một điểm sáng trong đầu và giữ tập trung ở đó. Từ từ đếm 1-50 trong khi bạn vẫn chỉ đạo tập trung của mình vào những điểm sáng nhất định. Tiếp theo, nhắm mắt lại và tưởng tượng cho một công việc hoặc một cái gì làm cho bạn cảm thấy thoải mái nhất. Hãy nói với bản thân mình rằng, đôi mắt của bạn trở nên nặng nề và không thể được mở trong vòng 5, 10, 15 phút, trong thời gian đó, cơ thể của bạn được thư giãn để mỗi mạch máu từ chân lên đến đỉnh.

Khi bạn mang lại cho ý thức trở lại vào phòng và mở mắt ra, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, cơ thể được phục hồi hoàn toàn và bạn đã sẵn sàng cho công việc mới sắp tới trong tương lai.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thích nghi với tư duy tâm và tự thôi miên, tham gia các lớp học với tinh thần cố vấn để bằng lời nói để đạt được trạng thái thoải mái nhất.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post