Thư giãn và làm đẹp với tinh dầu hoa hồng

Thư giãn và làm đẹp với tinh dầu hoa hồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong công thức của vẻ đẹp nữ tính hoa hồng cổ xưa và hiện đại chất – tinh dầu nguyên chất để chứng minh việc sử dụng của hoa hồng trong vai trò của vẻ đẹp và chăm sóc sức khỏe là rất lớn như công nghệ phục hồi làn da lão hóa, giảm nếp nhăn, làm cho da sáng hơn, giúp lỗ chân lông.

United Hong- các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất đều được chiết xuất hoàn toàn bằng những cánh hoa hồng 100% tinh khiết, vì vậy khi sử dụng sản phẩm khách hàng có thể yên tâm không gây kích ứng.

40421_0_body_3

Hoa hồng, một trong những bông hoa đẹp nhất thế giới với rất nhiều huyền thoại về vẻ đẹp và tiện ích của sức khỏe và sắc đẹp. Mỗi giống hoa có màu sắc, hình dạng, kích thước và mùi hương khác nhau. Ngoài tác dụng mang lại cảm giác lãng mạn, thoải mái, chất chiết xuất từ ​​dầu hoa hồng còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau, làm sạch, chảy máu, có lợi cho gan …

Tinh dầu thơm hoa hồng được chiết xuất từ ​​nhiều loài khác nhau của hoa hồng. Có hai loại chính của dầu hoa hồng: Rose Otto dầu – dầu được chiết xuất từ ​​chưng cất hơi nước và thường được sử dụng cho nhu cầu cá nhân và các phương pháp của hương liệu; dầu hoa hồng tuyệt đối – tinh dầu hoa hồng được chiết xuất tập trung và hóa chất thường được sử dụng để làm nước hoa.

Rose tinh dầu được biết đến với khả năng giảm viêm, làm dịu, làm mát và là một vật liệu có hiệu quả làm mềm và làm dịu da khô và da nhạy cảm. Tự nhiên tinh dầu hoa hồng và tinh khiết thường có giá cao hơn so với các loại dầu khác. Dưới đây là một số cách sử dụng dầu hoa hồng:

hoa-hong-sua-chua

1. Điều trị dị ứng: hòa tan mười giọt tinh dầu hoa hồng trong hai muỗng canh dầu hạnh nhân. Sử dụng một miếng bông để áp dụng giải pháp này để kích thích da.

2. Dưỡng ẩm cho da: hòa tan mười giọt tinh dầu hoa hồng trong một hoặc hai muỗng canh dầu jojoba và massage khắp khuôn mặt. Bạn cũng có thể tích hợp giải pháp này vào một phòng tắm và tận hưởng cảm giác thư giãn. Hương thơm của hoa hồng giúp tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ các hoạt động của các cơ quan và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

3. Giảm đau cơ bắp: Nhỏ 4-6 giọt dầu hoa hồng trong nước lạnh hoặc nóng. Thấm dầu có chứa một miếng gạc và đắp trực tiếp lên các cơ bắp đau. Dùng khăn hoặc vải tráng nhựa ủ vết thương. Liệu pháp này đặc biệt hữu ích để giảm đau nhức cơ bắp ở vùng bị viêm.

5-tac-dung-tuyet-voi-cua-hoa-hong-doi-voi-suc-khoe-985d4baedff81ce3f7e0630672afa06128e6ff40

4. Làm sạch phổi rất dài, liệu pháp xông hơi bằng dầu hoa hồng giúp làm giảm hô hấp viêm, hen suyễn, cảm cúm, sốt. Giọt nhỏ dầu trong nước đã đun sôi thành hơi nước. Để đóng dầu mặt nước vào nồi, bạn có thể sử dụng khăn trùm lại nồng độ hơi nước.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post