Thư giãn tại khu nghĩ dưỡng hàng đầu thế giới

Thư giãn tại khu nghĩ dưỡng hàng đầu thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ cần đơn giản, mộc mạc nhưng sang trọng và quyến rũ, InterContinental Danang Sun Peninsula xuất hiện như là phần của ấm quê yên bình Việt.

da nang

InterContinental Danang Sun Peninsula ấn tượng không chỉ ở những đường nét kiến ​​trúc tinh tế ngâm hơi thở văn hóa Việt Nam mà còn ở các chi tiết, mỗi món ăn là một hương vị truyền thống như là một khái niệm thống nhất của “thiết kế resort bộ tổng thể thủy” Bill Bensley.

Gần đây, các dòng cocktail “Hành trình qua Việt Nam” sinh ra bát thêm những nét vẽ mang đậm tinh thần của văn hóa dân tộc mà bóng râm.

resort

Chỉ cần đơn giản, mộc mạc nhưng sang trọng và quyến rũ, InterContinental Danang Sun Peninsula xuất hiện như là phần của ấm quê yên bình Việt.

>>> tour vung tau

Một góc của tầng trên nhà hàng ăn uống Citron được thiết kế như một sườn núi, hình ảnh cây gợi nhớ của đồng bằng Bắc bộ nông thôn.

Và hòa bình thực sự trên bàn khi cocktail Lotus, đồ uống được lấy cảm hứng từ hoa sen. Lotus là một sự pha trộn hài hòa của gin, chanh tươi và sen syrup hoàng gia. Mỗi ngụm nhỏ mang lại cảm xúc của niềm đam mê và một quận rượu tao nhã của hoa quả.

quan

Hoặc Bergamot- Bourbon cocktail cocktail được tạo ra bởi whisky, nước cam và trà khô rót từ chiếc bình gốm tráng men và thăng trầm. Ngụm nhỏ, Bourbon Bergamot mang mọi người thưởng thức cảm thấy bình tĩnh, như đi bộ chậm, lùi xa vào quá khứ với những kỷ niệm riêng tư nhất …

Đường cocktail bán hàng lấy cảm hứng từ ẩm thực nơi nào độc đáo, quyến rũ nổi tiếng của đất Tràng An thanh lịch. Phố bán hàng nhẹ, vị chua của chanh trộn với trái cây cay nồng của quế và ớt tươi được trộn lẫn trong hơi bốc lửa, rực rào của rum mang lại ấm áp, quen thuộc như trái tim ấm áp của người thân.

>>> du lich mice

Và thêm các loại cocktail lấy cảm hứng từ những gì mộc mạc, dân dã trong dòng chảy của hàng ngàn của văn hóa Việt.

canh dep

Trong InterContinental Danang Sun Peninsula Space, một loại cocktail của “Hành trình qua Việt Nam” là một mô phỏng lát sống động về bản chất tự nhiên và văn hóa phong tục của mỗi quốc gia Việt Nam. Thời điểm hiện tại thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này sẽ giống như một giấc mơ trở thành sự thật trong thế giới này.

 Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post