Thư giãn cùng tinh dầu vào mùa hè

Thư giãn cùng tinh dầu vào mùa hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dầu có hương thơm của nó ảnh hưởng đáng kể bộ não con người. Một hương thơm tưởng như đơn giản có thể dẫn tới những phản ứng cảm xúc mãnh liệt, giúp cảm thấy tốt hơn và đánh thức những khát khao sâu bên trong mỗi chúng ta.

Ngày hè nóng bức, không khí ngột ngạt của bụi và hơi nóng thiêu đốt của mùa hè làm cho cơ thể bạn mệt mỏi. Đặc biệt là da khô và thô ráp do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, làm việc trong môi trường máy lạnh …
Sử dụng các loại tinh dầu để thư giãn là một trong những phương pháp giảm stress, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể sau một ngày mệt mỏi của thời tiết mùa hè. Đồng thời, đây cũng là một trong những phương pháp điều trị rất hiệu quả.
Có rất nhiều cách để sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc một số cách cơ bản để sử dụng các loại tinh dầu ở nhà.
1. Một phương pháp khuếch tán

200172571-001
Diffusion là đơn giản nhất, nhanh nhất và được sử dụng để có được lợi ích từ việc sử dụng các loại tinh dầu. Lựa chọn dầu gốc (dầu) hoặc hỗn hợp tinh dầu (blend), tùy thuộc vào yêu cầu của bạn. Đối với khuếch tán trong vòng 5-10 phút khi cần thiết. Khuếch tán thường sử dụng nến thắp sáng, một bát nước nóng hoặc khuyếch tán cụ chuyên dùng cho dầu.

2. Phương pháp Massage
Massage kết hợp với tinh dầu sẽ giúp mang lại hiệu quả điều trị tối ưu, giúp trị liệu từng vùng của cơ thể hay cân bằng lại trạng thái tinh thần. Với các loại dầu thiết yếu nhất, sử dụng 5-12 giọt cho mỗi 30ml dầu gốc (hoặc ít hơn cho làn da nhạy cảm). Có lẽ dầu trong bất kỳ loại dầu thực vật như dầu hạnh nhân, dầu ô liu hoặc dầu mè. Làm ấm dầu sẽ làm tăng hiệu quả của công nghệ massage.

508c4i37
Đối với một bồn tắm thư giãn với tinh dầu, sử dụng 5-8 giọt tinh dầu yêu thích của bạn để pha nước, hoặc sử dụng trung gian như 1 thìa mật ong, sữa tắm và tắm ngay trước khi tắm. Khi bạn đang mệt mỏi, thử hỗn hợp
3. Phương pháp tắm với tinh dầu
nơi Lavender, cam và Geranium. Để giải độc cho cơ thể, hãy thử trộn với Lavender chanh vào nước ấm.
4. Phương pháp xông hơi

Lấy một chén (thép không gỉ) với 2-3 / 4 nước rất nóng. Cho 2-5 giọt tinh dầu. Để trình bày cho bạn một bề mặt nước khoảng 25cm với đôi mắt nhắm lại, hoặc gần hơn nếu thích hợp. Nếu muốn, có thể nắm bắt một chiếc khăn quanh đầu. Thở thư giãn trong khoảng 5-10 phút. Thêm 1-2 giọt nếu cần thiết.
Dưới đây là một số loại tinh dầu và tinh dầu thơm cần thiết lập để bạn có thể tham khảo khi mua để sử dụng nhà thay vì phải trả một số tiền lớn hơn nhiều lần trong khi thư giãn bằng hương liệu pháp SPA tại Beauty Salon.

Massage-body-tinh-dau-gung-da-nong-massage-mat-Sai-Gon-Tina
– Khi bạn bước vào thế giới của dầu, một thế giới hoàn toàn mới với những cơ hội mới đang mở ra trước mắt bạn. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy bản chất với bản chất của nó – các hỗn hợp chất lỏng được gọi là “dầu” được chiết xuất từ ​​một số hoa, cỏ, trái cây, lá, rễ và thân cây.
– Trị liệu với tinh dầu hỗ trợ hoàn hảo trong việc tạo hưng phấn, êm dịu giữa các cặp vợ chồng. Nhiều loại dầu thiết yếu được biết đến với khả năng mang lại những cảm xúc xắc tình cảm sâu sắc. Cây nến với hương thơm của tinh dầu sẽ giúp bạn tạo ra một bầu không khí lãng mạn và êm dịu khắp căn phòng, trong khi dầu áp dụng trên da hoặc massage có thể giúp bạn trở nên quyến rũ hơn và quyến rũ.
Cảm thấy bí mật (cho thơm phòng)
7 giọt Sandarwood (gỗ đàn hương)
2 giọt hoắc hương (Patchouli)
Ylang Ylang-3 giọt (ylang ylang)
5 giọt ngọt Orange (cam ngọt)
1-2 giọt tinh dầu vào một cái bát, đốt dưới ngọn nến, khi nóng lên, chắc chắn bạn và đối tác của bạn, quá.
Các hương vị của tình yêu (massage)
15 giọt Sandarwood (gỗ đàn hương)
8 giọt Mandarin (quýt)
5 giọt Jasmine (Jasmine)
8 giọt chanh (chanh)
4 giọt Frankincense (nhang)
Đổ 100ml dầu cơ sở dầu, trộn đều. Sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn. Kết quả chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Cân nhắc khi mua các loại tinh dầu

Hãy cảnh giác với các thuật ngữ như Tinh dầu đốt, dầu hữu cơ, dầu của …, thuật ngữ thường dùng các loại tạp chất hoặc các chất được tổng hợp hóa học để sản xuất mùi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post