Thông điệp của những bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu

Thông điệp của những bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một tiệc cưới hoàn hảo là sự kết hợp từ nhiều yếu tố, trong đó việc tuyển lựa sắc hoa cho ngày cưới cũng là một trong những điều quan trọng. Ngày nay các cặp đôi thường có xu hướng lựa chọn, lên ý tưởng cho tiệc cưới của mình theo chủ đề với những sảnh tiệc sang trọng thì việc lựa chọn một bó hoa cưới cầm tay sao cho ăn nhập là điều rất cần thiết.

Xem thêm: Kieu hoa cuoi dep tại đây.     

Bó hoa cưới có thể là loài hoa cô dâu yêu thích, hay loài hoa gắn với kỷ niệm ngọt ngào của cả hai. Nhưng mỗi loại hoa cưới lại mang một ý nghĩa khác nhau, để chọn đúng loài hoa biểu lộ tính cách, sở thích cô dâu chú rể nên để ý tới thông điệp mà hoa chuyển tải. Vì khi mỗi bông hoa khi được kết thành bó hoa cưới, ý nghĩa của hoa cũng được chuyển tới cô dâu chú rể.

  • Hoa Hồng

Hoa hồng là hoa miêu tả sự sôi nổi, cháy bỏng trong tình yêu, ngoài vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch thì hoa hồng cũng là hoa cưới được dùng phổ biến nhất. Chính sự phong lưu về màu sắc mà hoa hồng được rất nhiều cô dâu lựa chọn làm màu sắc chủ công trong tiệc cưới của mình.

Thông điệp của những bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu

Với sự đa dạng về màu sắc, mỗi  sắc màu của hoa hồng sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, hoa hồng đỏ đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn, hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết và sang trọng, hoa hồng màu vàng hoặc cam chứng tỏ bạn là một người cá tính và luôn thích sự sôi động, vui vẻ…

  • Cát Tường

Cát tường cũng là một loài hoa miêu tả cho tình yêu, không mãnh liệt như hoa hồng. Tình yêu mô tả bằng hoa cát tường thường mềm mỏng, nhẹ nhàng và tinh tế.

Cát tường là một loài hoa không quá nhãi  như những loài hoa khác, thế nhưng hoa lại toát ra vẻ đẹp ngọt ngào, đặm đà và quý phái khiến người ta nghĩ đến vẻ đẹp dịu dàng e ấp của những đàn bà mới lớn. Tuy có vẻ đẹp gợi cho ta sự mỏng mảnh nhưng Cát tường lại là loài hoa vươn lên khỏe khoắn, có như thế nó mới chống chọi được thời tiết tháng 6. Ngoài ra còn nó còn mang ý nghĩa là “may mắn” mong muốn người nhận có những giây phút thoải mái, thanh bình và may mắn trong cuộc sống.

 

  • Mẫu Đơn loài hoa vương giả

Mẫu đơn là loài hoa quốc sắc thiên hương biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Trong tình yêu hôn nhân, loài hoa này còn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu.

  • Hoa Oải Hương – Lavender

Những bó hoa Oải hương cũng được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới để mang lại may mắn. Và rắc tung những bông Oải hương khô trong nhà được cho là mang lại sự bình yên, hòa thuận.


Không những thế, hoa Oải hương còn mang ý nghĩa là sự đợi trong tình yêu, sự trung thành, sắt son trong nghĩa vợ chồng (đây cũng là ý nghĩa đặc trưng của hoa oải hương màu tím).

  • Hoa Cẩm Tú Cầu (hoa cầu hôn)

Cẩm tú cầu thường được dùng làm cổng hoa và hoa bàn tiệc, đặc biệt hơn loài hoa này còn được sử dụng rất nhiều trong việc đính kết thành những bó hoa cưới cầm tay yêu kiều cho cô dâu thêm rạng ngời hơn trong ngày cưới.

Là loài hoa có những cánh mỏng manh như muốn được chở che và thương vỗ về từ ai đó,  các cánh hoa san sát nhau tạo thành từng chùm tròn đong đầy cho hạnh phúc  bền chặt, nồng thắm hơn với nửa kia yêu. Hơn nữa, Cẩm tú cầu còn có ý nghĩa linh nghiệm tượng trưng cho lòng biết ơn, nghĩa tình và những cảm xúc thực bụng trong tình yêu đôi lứa.

  • Hoa Baby trắng – Sự ngây thơ, thuần khiết

Hoa Baby được các cô dâu ưa thích làm bó hoa cầm tay. Với sự tinh khôi, thanh khiết của bó hoa làm nổi bật lên hình ảnh của các cô dâu. Và cũng do đặc điểm của hoa Baby mong manh nên nó chỉ có thể làm hoa cầm tay cô dâu, phụ thêm cho hoa cài áo chú rể và những trang trí khác.

 

-ST-   

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post