Thời lượng pin iphone tốt hơn sau khi nâng cấp iOS9 ?

Thời lượng pin iphone tốt hơn sau khi nâng cấp iOS9 ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù không có cải tiến mạnh mẽ về giao diện, công nghệ, nhưng bổ sung, tính năng tinh chỉnh nhỏ xoay quanh iOS 9 để người dùng đánh giá cao. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến những thay đổi hoàn toàn font mới (San francisco) của hệ thống. Ứng dụng Ghi chú với tuỳ biến sâu. Siri thông minh hơn khi kết hợp với các tính năng Proactive. Chế độ tiết kiệm pin (Low Power Mode), hoặc nhiều đa nhiệm mới trên iPad là rất xứng đáng với sự chú ý của chúng tôi.

cong nghe 2

Với nhiều thay đổi hơn, nhiều độc giả đang mong muốn nâng cấp lên nền tảng mới, nhưng tuổi thọ pin của iOS dữ liệu 9 tốt như chúng tôi mong đợi? Chúng ta nên nhìn vào biểu đồ dưới đây.

cong nghe 1

Công nghệ Home ArsTechnica đã làm một thử nghiệm nhanh khi bạn truy cập Wi-Fi để lướt web trên iOS 8.4.1 và iOS 9 GM (Gold Thạc sĩ phiên bản không thay đổi nhiều so với phiên bản chính thức của vừa được tung ra). Kết quả cho thấy, hầu hết các thiết bị pin đã được cải thiện, đáng chú ý nhất phải đề cập đến iPhone 6 Plus. Chỉ iPhone 5 cuộc sống pin ít hơn một chút so với các nâng cấp từ iOS 8.4.1 đến iOS 9.

Sửa chữa điện thoại iphone

Mặc dù cải tiến này là không thực sự xuất sắc, nhưng cũng phần nào yên tâm để làm cho bạn muốn nâng cấp lên nền tảng mới.

cong nghe

Trong trường hợp sau khi cập nhật qua OTA phương pháp (cập nhật thông qua Software Update) và bị năng lượng pin. TechZ tư vấn cho bạn để sao lưu và nâng cấp trực tiếp thông qua iTunes để đảm bảo mọi thứ hoạt động ổn định hơn. Phương pháp cập nhật thông qua iTunes, bạn có thể tham khảo ở đây.

Trên việc xem xét các ArsTechnica, và hướng tới người sử dụng đánh giá như thế nào? IPhoneHacks công nghệ Home cũng được tiến hành để xác minh bạn đọc qua một số tiêu chí. Và kết quả cuối cùng là thực sự tích cực, có đến 39,16% người sử dụng (150 phiếu) đánh giá tuổi thọ pin trên iOS 9 đã được cải thiện. Trong khi đó, 20,1% chỉ (77 phiếu) cho rằng iOS 9 pin điện.

Xem thêm: Linh kiện iphone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post