Thiết kế phòng tắm sao cho đẹp?

Thiết kế phòng tắm sao cho đẹp?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kiến trúc sư đề nghị 4 mẫu thiết kế cho các chủ nhà cải tạo phòng tắm phù hợp với diện tích và nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Nhiều chủ nhà muốn sở hữu căn hộ tiện nghi và phòng tắm rộng rãi để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, hạn chế về kích thước và chi phí đã ngăn chặn các bước xây dựng và lắp đặt.

 nha tam

Theo kiến ​​trúc sư Cotto, chủ nhà hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này nếu các thiết bị phù hợp với phòng tắm hẹp. Sau khi nghiên cứu lối sống và nhu cầu hàng ngày của người Việt, Cotto giới thiệu bộ sưu tập mẫu 4 phòng tắm dành cho người độc thân, doanh nhân thành đạt, gia đình đông người và cặp đôi mới cưới.

 Xem thêm:  cổng từ chống trộm an ninh là gì

Dưới đây là 4 phòng tắm thiết kế linh hoạt không chỉ phù hợp với khu vực từ 3m2 đến 10m2, mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Giá dự kiến ​​bao gồm tất cả các thiết bị, đồ nội thất và gạch trong phòng tắm.

Mẫu phòng tắm dành cho người độc thân với thiết kế đơn giản với tông màu xám thanh lịch. Với diện tích 3,5m2, chủ nhà cần phải đầu tư khoảng 27 triệu đồng cho nền lát gạch màu ấm, mua sắm các tiện nghi tối thiểu như nhà vệ sinh, chậu rửa, vòi sen, gương, kệ và khung để đồ vuông vắn.

 bath

Đối với những cặp vợ chồng mới cưới, mẫu phòng tắm nên sử dụng tông màu vàng nâu chủ đạo, tạo ra một bầu không khí ấm áp và hạnh phúc khi vợ chồng về sống chung một ngôi nhà. Với diện tích 5m2, chủ nhà nên lát toàn bộ sàn nhà và toàn bộ bức tường đứng, lắp bàn đá liền với bồn rửa cùng với những thiết bị tiện nghi hiện đại với chi phí gần 47 triệu đồng.

 >>> Một số cách lựa ghế làm việc đảm bảo chất lượng nhất

Mẫu phòng tắm lớn cho gia đình nhiều thế hệ sử dụng đồ nội thất nhiều kích thước, để tối đa hóa tiện ích cho tất cả các thành viên. Với diện tích 8-10m2 và mức giá 72 triệu, kiến ​​trúc sư lắp đặt đến 2 bồn rửa cao và thấp cho người lớn và trẻ em; bồn tắm nằm để vợ chồng cùng thư giãn trong vài ngày qua.

Phòng tắm dành riêng cho người thành đạt có hệ thống thiết bị điều khiển bằng cảm ứng, bluetooth hiện đại. Nếu là một doanh nhân giàu có, chủ sở hữu có thể đầu tư lên đến 270 triệu đồng cho khu vực phòng tắm khoảng 8m2. Nếu bạn mua sản phẩm tại các đại lý ủy quyền của Cotto trên toàn quốc, chủ nhà có thể có được nhiều ưu đãi về giá.

 Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post