Thiết kế font chữ thật đơn giản

Thiết kế font chữ thật đơn giản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thiết kế phông chữ Việt thực sự là một tiện ích không phải là một catch lớn so với sự phát triển của thiết kế đồ họa, nhưng là một công dân của máy tính sẽ có ngày gặp nó, các phông chữ hiển thị bằng văn bản về các tài liệu và các báo cáo trên web …
Font chữ thiết kế Vì vậy nó là một tiện ích không thể thiếu trên máy tính, mặc dù nhỏ, nhưng nó sẽ không biết làm thế nào nhàm chán, chỉ được đi tới đi lui phông chữ Times New Roman, Arial, Tahoma, Verdana, sau đó VNI-Times, VNI-Brush mãi mãi ? Vì vậy, khi có một số font chữ mới, người dùng sẽ cảm thấy rất hài lòng, và như vậy muốn “make up” cho tài liệu của bạn sống động và đẹp hơn.
Cũng vì những yêu cầu mà một số người muốn phông chữ riêng của họ, đặc biệt là để tạo ra những điều mới mẻ, sợ xung đột, thứ hai là để khôi phục lại trái tim của bạn. Vì vậy, sẽ các font sử dụng trên máy tính, chúng ta sử dụng các chương trình? Làm thế nào sử dụng và các định dạng phông chữ như thế nào?
Định dạng font chữ:
Đầu tiên, hãy để tôi nói về kích thước của các font để chúng ta có thể hiểu được các yếu tố cơ bản khi thiết kế và ứng dụng gắn liền với nó. Phổ biến nhất là dạng True Type, có nghĩa là phông chữ thường được sử dụng như VNI-Times hoặc HL Thuphap 1BK chúng tôi như vậy, tiếp theo là định dạng OpenType, nó là định dạng True Type, nhưng cao cấp hơn do độ nét cao hơn và điều chỉnh cho nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Font Unicode như Times New Roman, Arial, Verdana dưới định dạng OpenType mà chúng ta thường quen thuộc với Internet. Một hình thức là các phông chữ màn hình, phông chữ nghĩa dùng để hiển thị trên màn hình như MS serif, sans serif Anh Dialogdict. Đây kiểu font vector, bitmap và không phải là TrueType và OpenType. Phông chữ màn hình đang hiển thị trên màn hình khá chuẩn, và bởi vì nó được cấu trúc, mỗi điểm ảnh trên màn hình, nhưng khi in ra, hoặc mở rộng, có cạnh sắc nhọn, không tốt như các font TrueType và OpenType.
Dưới đây là biểu tượng của phông chữ điển hình của bạn trên máy tính của bạn ở định dạng bất kỳ:
font chu
Đặc biệt là các phông chữ cho máy Macintost nhiều hình thức, nhưng trong phần này chúng ta đang nói về, chỉ cần nói về font chữ cho chỉ hệ điều hành Windows PC, vì các hình thức phổ biến nhất. Trong số những yếu tố này, do đó, các font thiết kế phải biết làm thế nào để sử dụng và chỉnh sửa hình ảnh trong định dạng vector, đặc biệt là sử dụng Bezier và tiếp tuyến trong đồ họa CorelDraw chương trình như vậy.

Rao vặt
Phần mềm thiết kế phông chữ:
Đối với phông chữ TrueType thiết kế, bạn Macromedia Fontographer Font Đấng Tạo cài đặt chương trình logic cao. Hai chương trình này sẽ biên dịch (biên dịch) các ký tự bạn thiết kế để tạo ra một phông chữ.
Sau khi tải về, bạn có thể giải nén và cài đặt các chương trình khác. Chức năng của phần mềm này là rất nhiều, nhưng ở đây chúng tôi chỉ nói về những điều cơ bản nhất để hỗ trợ bạn trong việc thiết kế các font. Bạn muốn tìm hiểu thêm, bạn có thể kiểm tra sự giúp đỡ của chương trình là.

font chu 1
FONTOGRAPHER MACRO
Chương trình này là một thiết kế chuyên nghiệp, 90% các font hiện có trên thế giới sử dụng chương trình này để thiết kế, bởi vì nó có rất nhiều tuỳ biến, các file thiết kế với một * được bảo lưu, vì vậy bạn có thể .FOG chi tiết chỉnh sửa sau này.
Chương trình này không được nhập khẩu từ các bức ảnh bên ngoài, nhưng bạn phải lấy tay để vẽ trực tiếp trên màn hình, điều này đòi hỏi bạn phải có một số kiến ​​thức về Bezier và do đó tiếp tuyến như trong CorelDraw.
Thiết kế, bạn double-click vào từng nhân vật và sử dụng để cung cấp các công cụ vẽ trong chương trình có thể được chỉnh sửa như thế nào.
Khi thiết kế hoàn tất, sử dụng các chương trình tạo ra Fonts cho các phông chữ với các định dạng khác nhau như TrueType, Postcript cho máy tính hoặc tạo bitmap MAC có thể.

Xem thêm: Chuyển mã tiếng việt bằng unikey

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post