Thiết kế của Iphone 7 pro

Thiết kế của Iphone 7 pro

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thông tin gần đây về bộ đôi iphone 7 của Apple xuất hiện dày đặc trên các trang công nghệ. Không chỉ có hình ảnh thực tế, những các mẫu thiết kế chi tiết này cũng xuất hiện cùng một lúc. Và ngày hôm nay, OneLeaks lại đưa chúng ta một cái nhìn rõ ràng hơn về iPhone 7 Pro – Mô hình iPhone hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới so với phiên bản trước đó, bao gồm cả iPhone 7.

Xem thêm: công nghệ

iphone 7

Các mẫu thiết kế có độ chính xác rất cao của iPhone 7 Pro

Các thiết kế đến từ Catcher Technology, một nhà cung cấp cho thân máy iPhone. Do đó, các hình ảnh trên có một độ tin cậy rất cao. Như bị rò rỉ lần trước đó , thiết kế và kiểu dáng của vỏ iPhone 7 Pro không khác nhiều so với iPhone 6s Plus hiện tại. Mặc dù vậy, hệ thống camera được thiết kế dài hơn theo chiều ngang, chắc chắn rằng khu vực này có tới 2 máy ảnh. Việc sử dụng máy ảnh kép sẽ giúp chất lượng ảnh chụp trên iPhone được cải thiện đáng kể, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng thấp. Đó là chưa kể đến các hiệu ứng hấp dẫn như xóa phông chữ, điều chỉnh góc độ rộng hơn, vv

Xem thêm Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus

iphone 7 1

Ngoài ra, máy lại tiết lộ 3 lỗ nhỏ kết nối thông minh , giúp kết hợp với các phụ kiện bên thứ 3 tương tự như iPad Pro. Được biết, Apple sẽ nâng cấp bộ nhớ RAM trên iPhone 7 Plus đến 3GB, bộ xử lý A10, màn hình 5,5 inch, độ phân giải 12MP dual camera, hỗ trợ OIS ổn định hình ảnh quang học và zoom quang học 2-3x. Một tính năng thú vị khác là khả năng sạc xa 5 mét.

Xem thêm: Sử dụng động cơ diesel cho xe phân phối lớn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post