‘The Martian’, ‘The Walk’: Kẻ không lùi bước

‘The Martian’, ‘The Walk’: Kẻ không lùi bước

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“The Martian” ra mắt tại Việt Nam ngày 16/10, “The Walk” và “cầu” mở cửa từ 23/10 có ba bộ phim điển hình “giá trị Mỹ” trong rạp chiếu phim.
Tất cả ba bộ phim được đạo diễn bởi ba tên tuổi lớn và dàn nhạc tài năng và-kip. Có phải tất cả các câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ về ba người đàn ông (hai thực sự, một hư cấu) Never Back Down, bao giờ thỏa hiệp với những giấc mơ, những giá trị và công lý sau cuộc săn.
Hỏa (người từ sao Hỏa): Thưởng thức những gì nếu mỗi rên rỉ, than phiền
‘The Martian’, ‘The Walk’ Ai không lùi bước
Các cảnh quay từ sao Hỏa.
Phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Ridley Scott (69), tin truyền hình chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Andy Weir, thực hiện theo các tiêu chuẩn của sự thành công, với một ngân sách lên đến $ 110,000,000 và đội E-mạnh mẽ đằng sau.
Ridley Scott là mình rất thành công đạo diễn với thể loại phim khoa học viễn tưởng, đặc biệt về không gian và vũ trụ như Alien (1979), Blade Runner (1982), và gần đây Prothemeus (2012).
Nhưng với dự án phim mới này, cô đã gần như mất đi sức mạnh của mình và kết thúc như những bộ phim khoa học viễn tưởng dễ tiếp cận hơn (trong khoa học) và rất thú vị (về giải trí), nhưng vẫn không mất đi các tiêu chuẩn của điện ảnh và nghệ thuật trung lập.

sao hoa
Phi hành gia Mark cuộc hành trình đơn độc Watney (Matt Damon play) khi còn lại trên sao Hỏa sau khi một cơn bão là sức hấp dẫn của bộ phim. Khán giả được xem chất lượng của khoa học trong khi đối mặt với những tình huống sống còn, và khả năng xử lý tình huống trong môi trường khắc nghiệt, nơi nghiên cứu trước đây chỉ qua sách vở.
Nhưng hơn thế nữa, người ta coi đó như tiếp thêm cảm hứng từ một tinh thần lạc quan và cực kì vui vườn thực vật phi hành gia kiêm, những người tìm kiếm để gieo những hạt giống của khoai tây trên hành tinh đỏ cùng thức ăn trong một thời gian rất lâu trước khi con người ở NASA tiết kiệm các đồng nghiệp.
Tinh thần của nhân vật này đã mang lại một bầu không khí tươi sáng suốt lịch sử và giúp công chúng với độc thoại say Matt Damon mà không bị nhàm chán. Nói như Matt Damon, người xem sẽ không cảm thấy hạnh phúc về việc phải nhìn thấy kẻ nào đó chỉ rên rỉ, khóc trong hơn hai giờ.
Việc đi bộ (đi bộ thế kỷ): để thoát khỏi nấm mốc  truyen hinh AVG
‘The Martian’, ‘The Walk’ Ai không lùi bước
Các cảnh đi bộ.
Robert Zemeckis, các tác giả đoạt giải Oscar và một bộ phim bom tấn như Forrest Gump, Back to the Future, Cast Away … Bộ phim này được dựa trên các sự kiện thực mỗi cú sốc năm 1970 kỷ lục trước đó cho một người đàn ông không sử dụng biện pháp bảo hộ đã đi qua đầu của hai tòa nhà Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York với một cáp sợi quang. Ông là một người đàn ông tên là Philippe Petit Pháp, người được mệnh danh là người đàn ông đi trên mây, mà tạo ra nghệ thuật độc đáo thế kỷ class cuộc đảo chính.
Câu chuyện của Petit đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người và đã được tái hiện trong bộ phim tài liệu Man on Wire, đạo diễn James Marsh trong năm 2008 (ông đoạt giải Oscar cho Phim tài liệu xuất sắc nhất).
Xem bộ phim bởi Robert Zemeckis diễn viên nam diễn viên trẻ Joseph Gordon-Levitt cung cấp những hình ảnh ngoạn mục trực quan (như điểm mạnh vốn có của Giám đốc), đặc biệt là trong 30 phút cuối cùng với màn hình … Petit nhảy múa và chơi trên các dây cáp giữa hai tòa nhà 415 m trên mực nước biển.
Mặc dù chụp với phông nền xanh và thực hiện hoàn toàn bằng kỹ năng, các hình ảnh từ nhiều góc độ mô tả “bước thế kỷ” của Philippe Petit mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc. Đây là nguồn cảm hứng cho một nghệ sĩ ngông cuồng, dám vượt qua những giới hạn không chỉ của mình, nhưng mỗi người để tạo ra những thách thức.
Đây là nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ dám vượt qua những định kiến, thậm chí không thể tưởng tượng. Và để tạo ra một loại chất nổ thế kỷ mang tầm bắn, các nghệ sĩ không ngừng nuôi ước mơ của một cậu bé ở tuổi 8, liên tục đào tạo và thử thách bản thân, từ sợi dây nhỏ đi trong vườn của dây giữa Notre Dame và, cuối cùng, sợi dây giữa hai tòa nhà cao nhất thế giới tại thời điểm đó.
Cầu của đại lý (các cuộc đàm phán): Các Mast
‘The Martian’, ‘The Walk’ Ai không lùi bước
Cảnh đàm phán phim.
Một bộ phim đầy đủ bore “tiêu chuẩn Mỹ” đến giai đoạn tên tuổi lớn của điện ảnh Mỹ như Steven Spielberg, diễn viên Tom Hanks và đạo diễn hình ảnh Janusz Kamiski – bộ ba đã giành được hai giải Oscar trong sự nghiệp của họ và làm việc cùng nhau trong bộ phim Saving Private Ryan (1998).
Tuy nhiên, có được viết kịch bản cho các anh em nhà Coen, hai tên tuổi lớn khác cũng có ít nhất hai giải Oscar “bỏ túi”. Nhà để xe này đã dẫn đến các bộ phim về chủ đề của bộ phim Mỹ có chiến tranh lạnh đã được sử dụng một điểm thu hút rất đặc biệt. Sự hấp dẫn đến từ sự kịch tính (cũng bị đàn áp để không trở thành một bộ phim dễ dàng) mà nói đến cái tâm và “giá trị Mỹ”, các nhà làm phim xây dựng.
Mặc dù công tác tuyên truyền dưới nhiều màu sắc và hoành tráng như nhiều bộ phim khác về lịch sử, vẻ đẹp tinh thần của các nhân vật của luật sư James B. Donovan (Tom Hanks), người không bao giờ thỏa hiệp và rút lui trước khi những lý do, trước khi giá trị thực khán giả háo hức bởi những nhân vật vắng mặt trên màn hình và tắt dần cuộc sống.
Trong một cuộc trò chuyện giữa James và nhà tù Rudolf Abel, một điệp viên Liên Xô trong FBI đã bắt giữ James hậu vệ, Rudolf nói các luật sư làm anh nhớ lại hình ảnh của bạn Soldier Cha của ông, người đã bất chấp sự tra tấn tàn bạo vẫn cố gắng đứng lên. Và khi James hỏi một lần nữa những gì hiện Rudolf nhớ người đàn ông này, Rudolf trả lời rằng: “Con người đứng, người đàn ông đứng” (ngay thẳng).

Cũng là dài đến mọi người nhìn thấy những người như luật sư James B. Donovan, rằng vẻ đẹp tỏa ra từ tinh thần và tính cách của các nhân vật di chuyển về phía trước là làm cho người xem phải tự tin hơn khi nói đến rạp chiếu phim.

Xem thêm Phim kinh dị mang yếu tố đồng tính nổi tiếng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post