Thế giới nước hoa mùi hương nguyên thủy

Thế giới nước hoa mùi hương nguyên thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cho dù đó là mùi của một yoga kháng khuẩn chiều hay không phẳng mũi hương vị thật sự của các loại nước hoa thích hợp, hương thơm có thể yêu cầu người dùng phải nhìn thẳng vào cô.
Tôi chân trên thảm, hơi thở sâu, bình tĩnh, chờ đợi. Ánh sáng mặt trời bên ngoài cửa sổ, các đường phố được bình tĩnh buổi chiều chủ nhật, và các phòng đầy mùi trà tràm. Phòng tập Yoga lần này không giống như các phòng thu sàn bằng gỗ gần gương trần khác tôi từng có. Phòng nhỏ giống như bất kỳ phòng ngủ trải thảm màu xám ở London có, chỉ đủ chỗ trải thảm 5 học sinh và 1 hướng dẫn thảm. Đèn dầu để đốt cháy trong lò sưởi hơi nước tỏa ra sill đục đám mây vào các cụm như những đám mây. Mùi cây chè sạch nhưng mạnh mẽ và ấm áp. Tôi thường thích những mùi hương còn nguyên vẹn, nhưng băn khoăn không biết nơi Yoga với trà tràm khác?
Các buổi chiều làm xà phòng trong nhà bếp nắng trên căn hộ tầng hai sông Sài Gòn vua gió cách đây sáu năm, tôi bắt gặp mình ngồi Thu trước khi chai dầu, vì vậy mà chúng phát ra một mùi hương trong ánh mặt trời tự do gió và cố tưởng tượng mùi hương sẽ được lắng đọng trên da. Buổi chiều là khi tôi biết được rằng tình yêu mùi hương ở dạng tinh khiết nhất của nó, khi họ vẫn còn thô, thô ráp và chiếc nhẫn khắc nghiệt để tinh cuồng ẩn trong sâu thẳm nhất.
kenzo-490x608
Flower by Kenzo
Những loại mỹ phẩm nước hoa nước hoa tài năng trong thế giới những người thấy thuốc vẫn còn đó, đưa chúng ra, đẩy họ lại với nhau và, đúc bằng kinh nghiệm, với tình yêu, với hy vọng, và rất nhiều khi chỉ theo bản năng để tạo ra một hương thơm đẹp trước khi chiết vào chai lộng lẫy .
Không có gì trong hài hòa chấm thêm một chút ngọt ngào. Âm dương cân bằng của hương thơm, bát thêm ghi chú ân sủng hay sân cỏ Flower by Kenzo đã được thực hiện, các Miss Dior, Live in Love của Oscar De La Renta. Mùi hương đẹp như nó phải được, mũi phẳng hơn, và tất cả mọi người đã đến như tình yêu.
Nhưng đôi khi, đôi khi một mình, ngoài phong cách thời trang một mùi hương rất cơ bản và nguyên thủy đột nhiên xúc động, làm cho tôi giật mình và hoang mang bởi những gai góc, như bị đẩy vào một sự thật trần trụi mà tôi đã lãng quên từ lâu, như mùi của những người phụ nữ xinh đẹp khác kéo mũi quá xa vào mê cung Nó chạy trơn tru. Tôi có lẽ sẽ quên màu hồng ngọt ngào, khô ẩm thối rữa đàn hoàng gia, hay hương thơm quyến rũ của hoa oải hương, nếu không phải do ánh nắng mặt trời buổi chiều và gió vương quốc Saigon có.
miss-dior-490x619
Miss Dior
Sống trong tình yêu, Oscar De La Renta
Rất có thể, Santal 33 hoặc nên phổ biến Rose 31 Le Labo cho toàn bộ cuộc sống của những người bị loại bỏ quần áo, các quy tắc, và hào quang lấp lánh của nước hoa truyền thống. Họ trở lại với chai nguyên sơ, giấy dán tường đơn giản và nước hoa chính hãng. Không ai có thể thoải mái đưa Santal 33 hơn mà không cần can đảm để nhìn thẳng vào bản chất trần của mình.
le-labo-490x475
Santal 33 Le Labo
Cũng giống như tôi bây giờ, chân trên thảm, hít thở sâu tinh khiết khói cây chè nhưng sắc sảo, sẵn sàng để cung cấp cho lớp đời sống tình cảm chỉ cần nhìn lên trong cơ thể. Yoga cũng giống như mùi hương ban đầu. Người ta có thể chiêm ngưỡng, có thể nói chuyện, có thể thử, nhưng chắc chắn nó không thể sống với họ nếu họ không dám trung thực tàn bạo với bản thân mình.Xem thêm tại rao vặt để biết thêm nhiều thông tin thú vị.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post