Thất thoát tiền khó hiểu vì hiểu sai về đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp

Thất thoát tiền khó hiểu vì hiểu sai về đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Cách đây 3 năm, gia đình anh Quân hạnh phúc khi mua được một căn căn hộ chung cư cao cấp gần 80m2 ở quận 2 (TP.HCM).

Việc kiến thiết lại và sắm sửa đồ nội thất sao cho hoàn hảo nhất và tương xứng với túi tiền lúc bấy giờ, khá quan trọng đối với vợ chồng anh, do bao nhiêu tiền đổ vào mua nhà ở hết.

Sau khi anh liên hệ với một vài công ty nội thất để tính toán chi phí thì tổng số tiền lên tới hàng nghìn triệu, vượt quá khả năng tài chính của vợ chồng anh bây giờ nên anh đưa ra quyết định mua nội thất bán sẵn tại cửa hàng trên đường đi làm.

Với mẫu mã đã dạng, bề ngoài bóng bẩy, sang trọng, Chi phí hợp lí, đa số làm bằng gỗ công nghiệp với mức giá chỉ bằng một nữa so với giá mà các công ty nội thất đưa cho anh.

Ví dụ các sản phẩm giường, tủ gỗ,… chỉ có giá từ 2-4 triệu đồng.

Vợ anh rất phấn khởi, các con anh thì thích thú với căn phòng có đủ nội thất vừa đẹp vừa bắt mắt.

Auto Draft

Nội thất mua sẵn giá bèo với bề ngoài và màu sắc đẹp, nhưng chất lượng may mắn thì khó bảo đảm được.

Sau một khoảng thời gian sử dụng, anh bắt đầu thấy các đồ nội thất mua về xuống cấp nhanh chóng, bong tróc bề mặt, xỉn màu, hở mí. Hư hỏng nhiều nhất là phòng các con, các chân và mép bàn ghế bong ra, bề mặt trầy xước, ngả màu trông xấu xí, lại khá bẩn.

Một trong những phần do các con khá hiếu động và nghịch, một phần do đồ nội thất không đảm bảo chất lượng.

Anh bực bội liên hệ đến cửa hàng hôm nọ thì họ trả lời: “Hàng bảo hành 6 tháng, hết hạn BH không được xử lý”. Đuối lý anh chỉ biết trách mình ham rẻ và ngậm ngùi với câu “tiền nào của nấy”.

trong số những doanh nghiệp khá uy tín về thiết kế, thi công và sản xuất nội thất gỗ theo yêu cầu. Chúng tôi hiểu được 1 phần nào câu chuyện của anh Quân và thực tế các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp hiện nay.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726

Thực hư về đồ nội thất gỗ công nghiệp chất lượng kém trên thị phần

Gỗ công nghiệp là loại gỗ sử dụng keo hay hóa chất kết hợp với gỗ vụn, bột gỗ để làm ra tấm gỗ. Gỗ vụn đa số được thiết kế từ các nguyên liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây gỗ thoải mái và tự nhiên.

Gỗ công nghiệp cơ bản có 2 phần mà bạn cần quan tâm là tấm ván gỗ và bề mặt gỗ.

Tấm ván gỗ gồm 3 loại có chất lượng khác nhau: MFC, MDF, HDF. Trong đó, MFC là tấm ván gỗ rẻ tiền. MDF, HDF là loại sử dụng khá phổ biến trong nội thất nhà ở với chất lượng cao hơn, giá thành cũng đắc hơn so với MFC.

Về bề mặt khóa lên tấm ván gỗ thông dụng gồm: Melamine, Lamninate, Acrylic, Verneer hoặc sơn bóng 2k. Mỗi bề mặt đều có ưu điểm và nhược điểm không giống nhau.

Đồ nội thất gỗ công nghiệp chất lượng kém thường là loại gỗ sử dụng tấm ván gỗ MFC hoặc các loại gỗ giá tốt khác thay thế, bề mặt phủ rẻ tiền, năng lực chuyên môn chống trầy xước kém, không tốt chất lượng, kỹ thuật sản xuất thấp mà người tiêu dùng khó nhận ra bởi bề ngoài được phù phép khá tinh vi.

Quý khách nên chú ý "Hàng đắt có thể tốt hoặc không nhưng hàng rẻ quá thì chắc chắn không tốt được rồi."

Thực tế đồ nội thất gỗ công nghiệp có tốt thật không?

Đồ nội thất gỗ công nghiệp đúng chất lượng có thời gian sử dụng từ 10 đến 15 năm. Nếu sử dụng kỹ và bảo quản tốt có thể lâu hơn không thua kém gì gỗ tự nhiên.

Đồ nội thất gỗ công nghiệp đúng chất lượng có thời gian sử dụng từ 10 đến 15 năm.

Nên mua nội thất bán sẵn hay đóng theo thiết kế ?

Vấn đề đó phụ thuộc vào nhu cầu khác biệt của khách hàng.

Nếu mua nội thất bán sẵn hãy bỏ chút thời điểm chọn các thương hiệu nội thất có tên tuổi, các cửa hàng uy tín với chế độ bảo hành lâu dài.

Khi đi mua đồ gỗ, chủ nhà nên kiểm tra các vết ghép nối, keo dán, xem mặt dưới, phía sau của sản phẩm. Nếu mua ghế thì cần ngồi lên, rung lắc thử xem ghế có vững không, độ ngả có ổn định,.. Nếu các chi tiết nhỏ được trau chuốt thì sản phẩm chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng.

Hoặc muốn đầu tư lâu dài bạn nên chọn công ty nội thất uy tín để đóng nội thất gỗ theo yêu cầu, theo thiết kế và theo cấu tạo từ chất ván bạn chọn.

Sưu tầm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post