Tháp Eiffel xinh đẹp trong hoàng hôn

Tháp Eiffel xinh đẹp trong hoàng hôn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Eiffel thiết kế tháp, chiều cao của tháp thay đổi theo mùa và ban đầu được người dân Paris ghét nó … đó là sự ngạc nhiên thực sự của tháp Eiffel.

1. Tháp Eiffel Tháp không phải là đứa con tinh thần của Gustav Eiffel. Thay vào đó, hai kỹ sư Maurice Koechlin và Emile Nouguier mình. Gustav Eiffel là không vui mừng về dự án, nhưng đã gửi hai kỹ sư để quản lý kiến ​​trúc trang web của công ty, Stephen Sauvestre. Sau khi chỉnh sửa bản vẽ Sauvestre, Eiffel đã được cấp giấy phép làm việc này.
2. Những con số ấn tượng trên tháp Eiffel: Để xây dựng tháp Eiffel, tới 300 nhân viên, 18.038 thanh sắt, 2,5 triệu đinh tán. Các tháp nặng 10.000 tấn và cao 300 mét.

Du lịch Pháp với các khách sạn giá rẻ từ du lịch teambuilding

c
3. Các tháp cũng là một biểu tượng của khoa học hiện đại: tháp Eiffel cho biết “không chỉ là một biểu tượng cho kiến ​​trúc hiện đại, mà còn là một biểu tượng của thời đại công nghiệp và khoa học mà chúng ta đang sống”. Bởi thời gian Tháp Eiffel được xây dựng, công nghệ khác được chụp hình mới nổi. Nhiều nhiếp ảnh gia đã ghi lại quá trình xây dựng tháp.

4. Trong giai đoạn sau khi hoàn thành, tháp Eiffel là công trình cao nhất thế giới: Cho đến năm 1930, khi các tòa nhà Chrysler ở New York City hoàn toàn với chiều cao 319 m, tháp Eiffel mới để có những danh hiệu.

5. Ban đầu, thang máy của tháp Eiffel không làm việc: Ngày 06 tháng 5 1889, những người tham dự hội chợ là lên tháp. 30.000 du khách đã phải leo lên 1.710 bước lên đỉnh của tháp trước khi thang máy đã được sử dụng từ tháng 26.
6. Ban đầu người dân Paris ghét tháp Eiffel: Các báo đã nhận được thư đầy tức giận, trong đó phản ánh rằng tháp không phù hợp với không khí của thành phố, với một đội ngũ các nghệ sĩ phản đối việc xây dựng tháp xây dựng từ đầu. Theo thông tin chưa được xác nhận, các nhà văn Guy de Maupassant nói anh ghét tháp Eiffel nhưng đến đó mỗi ngày trong bữa ăn trưa. Khi được hỏi lý do tại sao, Maupassant trả lời rằng đó là nơi duy nhất ở Paris, ông đã không nhìn thấy nó.
7. Chiều cao tháp thay đổi theo mùa: Bởi vì nó được làm từ sắt rèn, nở kết cấu thanh tháp dưới ánh mặt trời, làm cho tháp hơn 17 cm.

8. Tháp Eiffel sẽ chỉ tồn tại trong 20 năm: Nhưng quân đội và chính phủ Pháp đã bắt đầu sử dụng nó cho truyền thông không dây và viễn thông sau này. Khi giấy phép hết hạn vào năm 1909, thành phố Paris đã quyết định giữ lại nó.
9. Tháp Eiffel đã trải qua rất nhiều khó khăn và thách thức: Nó được sử dụng cho việc phân phối các tín hiệu vô tuyến trong Thế chiến II. Trong Thế chiến II, dây thang máy để cắt người Đức không thể sử dụng tháp (thang máy sửa đổi khi quân Đồng minh tiến vào thành phố). Có một đám cháy xảy ra trên đỉnh tháp, hơn 250 triệu người trên khắp thế giới đã leo lên tháp Eiffel.

cao
10 tháp không phải là sơn cùng màu: Phù hợp với các nguyên tắc của không gian phối cảnh, tháp được sơn một màu đậm ở phía trên và nhạt dần từ trên xuống. Và mỗi bảy năm, khoảng 50-60 tấn sơn được sử dụng để rỉ sét cho tòa tháp.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 
11. Tháp Eiffel không chỉ là một điểm tham quan: Nó cũng có một tòa soạn báo, bưu điện, các phòng thí nghiệm khoa học, và mỗi năm tầng 1 sẽ trở thành một sân trượt băng.

hong hon
12. Đây là một thế giới cảnh trả bận rộn nhất: Mỗi năm, gần 7 triệu người du lịch thăm tháp Eiffel, trong đó 75% là người nước ngoài.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post