Thanh niên hào hứng hành động vì môi trường và nước sạch cho cộng đồng

Thanh niên hào hứng hành động vì môi trường và nước sạch cho cộng đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngay cả vào buổi sáng trên 29/6 cho quân đội, hơn 1.000m2 thành phố biển Nha Trang đã được làm sạch bởi các tình nguyện viên.
Sau khi chương trình khởi động cho hành động môi trường “1 triệu Savings Sau Joy” phản ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 400 tình nguyện viên, từ 29/6 – 7/7, chương trình tiếp tục đồng thời tại 5 tỉnh ở Nha Trang, Cần Thơ, Quy Nhơn, Quảng Nam và Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 1.600 tình nguyện viên. Thông qua các hoạt động như tuyên truyền bằng tờ rơi tại nhà dân, tuyên truyền bằng các dấu hiệu tại các giao lộ lớn và vệ sinh tay, khơi thông dòng chảy đến bờ biển, con rạch, gây ra một loạt các hoạt động mạnh mẽ ý thức bảo vệ môi trường và nước sạch trong cộng đồng.

niemvui1507151-dda01
Ngay cả vào buổi sáng trên 29/6 cho quân đội, hơn 1.000m2 thành phố biển Nha Trang đã được làm sạch bởi các tình nguyện viên.

Kênh vệ sinh và đường bờ biển đã được triển khai như một hoạt động điển hình mà lan truyền thông điệp để bảo vệ nguồn nước trong cộng đồng. Hoạt động này đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và tâm huyết của các tình nguyện viên trong tất cả các bộ phận của chương trình đi qua, như nhiều đoạn kênh rạch sạch và bờ biển tại thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Cần Thơ, Quy Nhơn, Quảng Nam, Đà Nẵng.

Không chỉ ở các khu vực xung quanh nguồn nước sạch, các tình nguyện viên phát tờ rơi rất tích cực và có ý nghĩa tuyên truyền tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước cho các cư dân địa phương. Thông qua 6 tỉnh / thành phố, các tình nguyện viên đã tuyên truyền và những người tay tổng cộng gần 45.000 tờ rơi mang theo một thông điệp tiết kiệm và bảo vệ tài nguyên nước.

niemvui1507152-dda01

Cũng trong khuôn khổ của chương trình hành động vì môi trường “1 triệu Savings Sau Joy” vào năm 2015, tại các điểm đến giao thông tại 06 chốt tỉnh / thành phố, tình nguyện viên nhặt tờ tuyên truyền, thu hút sự chú ý của hàng trăm người tham gia giao thông.

Với sự nhiệt tình của tuổi trẻ, các tình nguyện viên đến từ các công ty Việt Nam Brewery Limited (VBL), đơn vị sản phẩm sản xuất Heineken, Tiger và Larue và Đoàn Thanh niên, Việt Nam (Thanh niên Liên đoàn VN) tại địa phương luôn thể hiện sự nhiệt tình và tinh thần đồng đội cho cộng đồng, cam kết tiết kiệm và bảo vệ tài nguyên nước.

niemvui1507153-dda01

Cùng với tình nguyện viên, các đại diện hàng đầu của VBL và Liên đoàn Thanh niên VN háo hức tham gia loại bỏ các mảnh vụn trên kênh gần trường tiểu học Kim Đồng (Quảng Nam), môi trường sạch sẽ và khơi thông dòng chảy chương trình nước ở Quảng Nam trong 7/7 ngày qua.

Việc tốt cho giám sát môi trường định kì và nước sạch cho cộng đồng cũng được phản ánh trong các cam kết, chia sẻ, gửi hình ảnh đẹp về các hành động website www.1phuttietkiemtrieuniemvui.com.vn. Những hành động này sẽ góp phần vào chương trình xinh đẹp này và mang lại nước sạch cho những khó khăn của địa phương trong nước uống sạch.

Tính đến ngày 7/7, chương trình đã nhận được tổng cộng gần 170.000 cổ phiếu, cam kết và hình ảnh động đẹp môi trường và nước sạch cho cộng đồng. Theo đó, tại các buổi lễ và tài trợ cho chương trình hành động vì môi trường “1 triệu Savings Sau Joy” đã được tổ chức tại Quảng Nam ngày 7/7, VBL đã chính thức công bố tài trợ xây dựng hệ thống đường ống dẫn nước sạch và một bể nước chung cho người dân ở nông thôn Ink Co Tu, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, Quảng Nam.

Là một trong ba đặc biệt khó khăn ở các vùng nông thôn, trong mùa khô, người dân phải tiết kiệm tiền, mỗi người có thể trữ nước để sử dụng. Với các dự án cải thiện nước sạch trong tương lai, hơn 115 hộ gia đình ở nơi này sẽ được sử dụng để làm sạch nước được xử lý, không có cặn và mùi, cải thiện đời sống và sức khỏe cho người dân.

niemvui1507154-dda01

Đóng góp hành động tốt đẹp cho công ty môi trường và nước sạch cho cộng đồng, góp phần vào việc thực hiện các nguồn vốn cho xây dựng công trình cấp nước cho khu vực đang gặp khó khăn trong đời sống nước sạch là một trong những điểm nhấn đẹp của chương trình “1 triệu Savings Sau Joy “trong năm 2015. Hiện vẫn còn nhiều nơi đang” “nước mềm, tham gia hành động đẹp để thực hiện ước mơ www.1phuttietkiemtrieuniemvui.com.vn nước sạch cho nhiều khu vực dân cư là tốt.

Sinh năm 2012, “Tiết kiệm 1 phút, Triệu Niềm Vui” là một trong những chương trình cộng đồng VBL (đơn vị nhà sản xuất có thương hiệu Heineken, Tiger và Larue) để góp phần nâng cao tiết kiệm và bảo vệ tài nguyên nước có ý thức, và hỗ trợ để đưa nước sạch với nhiều khó khăn của địa phương trong nước sống. Kể từ năm 2015, phối hợp với Liên đoàn Thanh niên VN thực hiện, chương trình “1 phút tiết kiệm, Triệu Joy” hứa hẹn sẽ lây lan rộng thông điệp ý nghĩa của chương trình, cũng như tiếp tục tài trợ cho các dự án nước sạch xây dựng cho cộng đồng. Hãy góp phần chia sẻ, hình ảnh đẹp trong http://www.1phuttietkiemtrieuniemvui.com.vn chung tay để mang lại nước sạch cho hàng triệu người vui vẻ cho cộng đồng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post