Tháng bảy này Asus zenphone 3 sẽ được bán

Tháng bảy này Asus zenphone 3 sẽ được bán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


ASUS luôn luôn có truyền thống bán chậm với dòng sản phẩm mới. Bộ ba ZenFone 3, ZenFone 3 Ultra, ZenFone 3 Deluxe được phát hành vào cuối tháng và cho đến thời điểm hiện tại, ASUS vẫn chưa đưa sản phẩm mới lên các kệ hàng trên toàn thế giới.

Xem thêm công nghệ

techz-1464664902

Tuy nhiên, một thông tin đáng tin cậy mới đây xác nhận ZenFone 3 sẽ được bán ra từ ngày 12/7  tới. Theo đó, trang web ePrice của Đài Loan đã tiết lộ ngày phát hành chính thức của sản phẩm ASUS với mức giá tương tự đã được công bố trong những ngày  29/5 qua.

Xem thêm phu kien rock

zenphone-3

ASUS ZenFone 3 mới chạy nền tảng Android 6.0 với giao diện tùy biến Marshmallow ZenUI và thêm một cảm biến dấu vân tay cùng với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon (thay vì Intel  năm ngoái). Đây cũng là thế hệ đầu tiên của ZenFone sản xuất từ ​​vật liệu cao cấp bao gồm kính và kim loại.

Giá bán cho ZenFone 3 từ $ 249 , trong khi ZenFone 3 Ultra và Deluxe sẽ có giá cao hơn đáng kể so ZenFone 3 với giá tương ứng là 479USD và 499 $. Hy vọng rằng, Việt Nam cũng sẽ là một trong những thị trường đầu tiên được cung cấp ZenFone 3 trong tương lai gần.

Xem thêm: Dòng LAI Yuna S: Cặp đôi chụp hình 8 MP, tầm giá 2 triệu đồng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post