Tham quan thác Hạ Méc – Tuyên Quang

Tham quan thác Hạ Méc – Tuyên Quang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thác Hạ Méc làng Thom Dang, xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên của nó, hòa bình, lãng mạn được người dân bản địa với truyền thuyết về linh hồn, truyền thuyết được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Hãy một lần để khám phá vẻ đẹp của thác nước cao nguyên này để trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên thú vị, lặng lẽ nở giữa ngàn xanh.

>>> Tour du lich Da lat

Thác Hạ Méc được bắt nguồn từ dãy núi Cham Chu với đỉnh cao nhất 1600m trên mực nước biển, ngọn núi đã được bảo tồn khối lượng và loại tài nguyên thiên nhiên phong phú. Có một thực vật phong phú, bao gồm cả loài nghiến, trai, móng tay, hạt gỗ, dâu tây và nhiều loại cây thuốc.

thac

Mạ Thác hertz là mùa xuân lớn từ trên đỉnh núi Cham Chu đổ về cung cấp nước sạch cho cuộc sống hòa bình của con người, nuôi dưỡng cho những cánh đồng lúa, ngô, cây cam của hàng ngàn hộ dân ở 4 làng Phù Lưu là tàu thơm, Pa Han, Ban Ban và Pac Cap. Đi với Ma thác khách HEC sẽ được đắm mình trong khung cảnh sơn thủy tinh với một vùng núi của không gian, không khí trong lành …

>>> Du lich Nha Trang Da Lat

Mạ HEC thác đã được biết đến rộng rãi với vẻ đẹp của nó, mạnh mẽ, tinh tế và bí ẩn; là một giải trí, vẻ đẹp tiềm ẩn cho những người thích khám phá, như tìm kiếm một cái gì đó mới, thú vị khi chìm đắm trong một thác và đây là thác duy nhất của 8 xã trên bờ trái của sông huyện Lô Hàm Yên. Ngoài khai thác mạ HEC tàu làng Thom Dang, xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên có 6 thác nước, những thác nước lớn nhất trong khai thác nhưng không Mạ HEC mà còn là điểm đến lý tưởng của khách du lịch thích khám phá, được phát hành linh hồn với quyến rũ thác, và độ tinh khiết, tươi mát của núi Cham Chu.

Với lợi thế của vùng cao, chủ yếu là rừng nguyên sinh bao quanh, khí hậu trong lành mát mẻ. Việc xây dựng quảng bá và thu hút đầu tư hấp dẫn trở thành điểm du lịch sinh thái sẽ góp phần làm phong phú thêm các tiềm năng du lịch của huyện, tạo điểm nhấn cho du lịch sinh thái huyện Hàm Yên.

Xem thêm: dịch vụ website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post