Tham quan Phan Thiết đừng quên dừng chân ghé thăm KDL núi Tà Cú

Tham quan Phan Thiết đừng quên dừng chân ghé thăm KDL núi Tà Cú

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên con đường du lịch Phan Thiết để đến với biển xanh – cát vàng ngang qua tỉnh Bình Thuận, bạn nhất thiết phải ghé thăm khu du lịch Núi Tà Cú để tận hưởng một không gian thiên nhiên trong lành, xanh mát ngút ngàn bởi những rừng cây nguyên sinh và ngọn núi cao hùng vĩ. Chính những nhân tố này đã khiến cho Phan Thiết không chỉ có thế mạnh về biển mà còn làm phong phú hơn các loại hình du lịch khác. Hãy một lần trải nghiệm cảm giác đứng trên đỉnh Tà Cú để cảm nhận hết vẻ đẹp của bức tranh sơn thủy hữu tình và tìm lại sự thanh bình trong tâm thức.

Tham khảo >>> Du lich phan thiet

VỊ TRÍ ĐỊA LÝ TUYỆT ĐẸP CỦA KDL NÚI TÀ CÚ

Nếu chọn tuyến đường quốc lộ 1A làm lộ trình chuyển di thì bạn có thể dễ dàng bắt gặp khu du lịch này nằm ngay trên đường đi của mình. Thuộc huyện Hàm Thuận Nam, cách đô thị Phan Thiết khoảng 30km, khu du lịch Núi Tà Cú rộng hơn 250.000 mét vuông, là một quần thể tham quan thắng cảnh tuyệt đẹp khi có sự kết hợp của rừng, núi, biển và các công trình tượng Phật nổi danh. Du khách đến đây đa số đều muốn leo lên ngọn núi này, thắp hương thờ tự và thưởng ngoạn cảnh quan hiếm có tại phố biển Phan Thiết. Ngoài ra, Núi Tà Cú còn có hệ thống cáp treo đương đại trải dài từ chân lên đến phần đỉnh núi nhằm phục vụ cho việc khám phá vẹn tròn khu du lịch từ trên cao.

Để chinh phục đỉnh núi, bạn có thể lựa chọn một trong 2 hình thức là leo đường bộ hành hay dùng hệ thống cáp treo. Thông thường nhiều người vẫn muốn tự mình leo lên và dùng cáp treo khi đi xuống, có như vậy mới tận hưởng trọn vẹn một chuyến đi hoàn hảo. Đường đi lên núi là một con đường mòn nhỏ với vô khối những dốc cao, dây leo nhằng nhịt, hoa rừng mọc dại, khe suối chảy róc rách qua từng phiến đá luôn có sức hút mãnh liệt với những ai yêu thiên nhiên.

CHIÊM NGƯỠNG TƯỢNG PHẬT THÍCH CA LỚN NHẤT ÐÔNG NAM Á

Từ đỉnh Tà Cú leo lên thêm 100 bậc thang, trước mắt bạn sẽ là chùa Linh Sơn Trường Thọ với một tổng thể kiến trúc tượng, tháp, miếu thờ Phật và những bậc thang đá cổ kính. Đặc biệt hơn cả là ngôi chùa này còn là nơi vô cùng lừng danh với bức tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn lớn nhất Đông Nam Á. Tượng Phật tôn nghiêm trong tư thế nằm nghiêng, lưng tựa vào vách núi, gối đầu lên tay có chiều dài 49m và cao 11m được xếp vào hàng di tích lịch sử văn hóa nhà nước.

Đến đây, bạn sẽ có dịp cúng bái cầu xin may mắn, hạnh phúc, bình an cho gia đình và hòa mình vào khung cảnh thoát trần như chốn tiên cảnh của núi rừng rộng lớn. Ngay trong khuôn viên nhà chùa có rất nhiều ghế đá, ghế gỗ là nơi lý tưởng để ngồi nghỉ mệt và thư giãn tâm hồn, cảm nhận những làn gió mát rượi xua tan mọi phiền não của cuộc sống.

TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC ĐI CÁP TREO VƯỢT RỪNG

Tuyến cáp này dài 1.600m, cao 505m với 35 ca-bin đóng mở tự động có thể phục vụ 1.000 khách/giờ. Suốt lộ trình có 2 nhà ga, một ở chân núi một ở đỉnh núi và nhiều khu vực phụ trợ khác mang lại cảm giác huých cho người dự.

Lơ lửng trên không cùng hệ thống cáp treo, bạn như được hòa mình cùng tự nhiên, lướt đi nhẹ nhàng trên những ngọn cây dong hoa đỏ rực, ngắm nhìn toàn cảnh khu du lịch Núi Tà Cú và thành phố Phan Thiết. Từ trên cao, xa xa là biển Hàm Thuận Nam trong veo sóng vỗ rì rào, phía bên trái là bóng vía ngọn hải đăng Kê Gà hơn 100 năm tuổi khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng và hích khi nhận ra Phan Thiết đẹp đến như thế nào.

Với những gì mà chúng tôi vừa giới thiệu, bạn khăng khăng phải ghé thăm khu du lịch Núi Tà Cú để chuyến đi Phan Thiết của mình trở nên hấp dẫn hơn. Vừa được tắm biển vừa được leo núi và còn thỏa sức nhìn ngắm một quần thể tự nhiên đẹp tiệt thì còn gì bằng. Hãy book ngay tour du lịch Phan Thiết cùng Đất Việt Tour để bắt đầu cho những chuyến hành trình đầy huých nhé!
Thanh Lộc – Đất Việt Tour

Nguồn: http://datviettour.com.vn/du-lich-phan-thiet-dung-quen-dung-chan-ghe-tham-kdl-nui-ta-cu-53522.html

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post