Tham quan bãi đá Mặt trăng trên cao nguyên đá Hà Giang

Tham quan bãi đá Mặt trăng trên cao nguyên đá Hà Giang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với địa hình và vẻ đẹp tuyệt vời, cao nguyên đá Hà Giang được phân loại độc đáo với tên trìu mến “đá mặt trăng”.

Trăng đá trên cao nguyên đá du lịch ở Hà Giang

Đá không gian, với màu sắc và hình dạng kỳ lạ của những vùng núi đá vôi địa hình độc, tạo nên nét đặc trưng của các loại đá mà chúng ta gọi là đá mặt trăng trên cao nguyên đá ở Hà Giang. Đây là một trong các đường cung cấp cho những người đam mê du lịch, kinh nghiệm khám phá sự căng đầy thử thách của con đường, cuộc phiêu lưu. Cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, dữ dội mà nhiều người tưởng tượng bạn đã mất tới mặt trăng …

bai da

Khu vực này là một hình thức cảnh quan đặc biệt xuất hiện trong một số khu vực trên cao nguyên đá Đồng Văn – di sản địa chất nổi tiếng ở đất kết thúc trận Tổ – Hà Giang. Đây là loại địa hình được hình thành bởi các dãy núi đá vôi bị phong hóa, bề mặt là hầu như không có thảm thực vật, nền tảng, là bề mặt đá bao phủ sườn núi.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

Hàng trăm ngàn sắc nét phiến đá, nằm chen chúc nhau, tạo nên sa mạc đá trải dài dệt và ngoài tầm nhìn. Cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, dữ dội mà nhiều người tưởng tượng bạn đã mất đến Mặt trăng. Theo lý giải của địa chất, “địa hình mặt trăng” được tạo ra bởi các núi đá vôi (ăn mòn đá vôi) trong hàng triệu năm.

Đặc biệt, địa hình này chỉ xuất hiện từ độ cao 1.300 m hoặc hơn, nhất là trong khoảng 1.500-1.700 m, do đó, theo các quy tắc của sự khác biệt về độ cao khí hậu. Một cảnh quan độc đáo có thể được quan sát rõ nhất trên các tuyến đường cho xe ô tô từ sáng nĩa để Sang xã Tùng, trong hành trình từ thị xã đến thị trấn Yên Minh, Đồng Văn. Nó được coi là một dải vàng của đường cho những người đam mê du lịch.

ha giang

Đá mặt trăng Đồng Văn là một trong những dòng cung cấp cho những người đam mê du lịch, kinh nghiệm khám phá sự căng đầy thử thách của con đường, cuộc phiêu lưu. Thưởng thức sự phấn khích của băng, gió, nắng trời nơi xa nhất của dải hình chữ S của đất, du khách sẽ có những kỷ niệm khó quên.

Xem thêm Kinh nghiem du lich Vung tau

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post