Tham khảo những bước vệ sinh cửa gỗ mà bạn nên biết

Tham khảo những bước vệ sinh cửa gỗ mà bạn nên biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hướng dẫn vệ sinh công nghiệp cửa gỗ

Cửa gỗ giúp cho ngôi nhà của bạn đẹp và tinh tế hơn, nhưng qua tiến trình sử dụng lâu ngày cửa gỗ sẽ bị bám bẩn và gây mất nghệ thuật cho người nhìn. Sau đây vệ sinh công nghiệp giới thiệu cho bạn một số mẹo lau chùi và vệ sinh cửa gỗ đúng cách mà không phải ai cũng biết.

Auto Draft

Cửa gỗ trong thiết kế thì có 2 loại đó là cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ thoải mái và tự nhiên. Chính vì thế nên mỗi loại cửa đều có cách vệ sinh khác biệt. Nếu bạn và nhiều người khác nghĩ lau bằng nước là đúng thì đây là tai hại. Vì đối với cửa gỗ tự nhiên và thoải mái nếu sử dụng nước để lau có thể làm cháy lớp phủ vecni, còn đối với cửa gỗ công nghiệp do đặc tính kị nước cũng không nên sử dụng. Vì vậy mà gia chủ phải biết làm mới và vệ sinh đúng cách theo những bước cơ bản sau:

Các bước vệ sinh công nghiệp cửa gỗ:

Bước 1: Dùng khăn mềm và máy hút bụi nước nếu có lau qua 1 lượt. Dùng khăn khô để lau trước nhé.

Bước 2: Sử dụng một cái chổi lông không được cứng quá hoặc mềm quá, rồi quét sạch bụi bẩn ở những khe gỗ hay những họa tiết trên gỗ mà trong quy trình sử dụng lâu ngày. Hoặc bạn có thể sử dụng máy hút bụi trong nhà để làm sạch.

Bước 3: Sử dụng khăn ẩm để lau bề mặt, tránh sử dụng nước vì nước là kẻ thù số 1 của gỗ cũng như cửa gỗ

Ngoài ra, bạn cũng nên chăm chút cho mẫu cửa gỗ để luôn giữ được vẻ tươi mới và sạch bóng. Như việc lau chùi cửa gỗ định kì, thường xuyên 1 tháng/lần để cửa luôn sạch như mới. Chúng ta có thể dùng dung dịch rửa đặc dụng làm sạch đồ gỗ xịt lên bề mặt cửa gỗ và lau sạch. Cách làm này sẽ giúp các vật dụng bằng gỗ bền màu, làm nổi mầu của gỗ một cách tự nhiên hơn.

Xem xét là không nên để cửa gỗ ở nơi có ánh sáng trực tiếp của mặt trời và nơi hứng nước mưa để tăng tuổi thọ và giảm độ cong vênh của cửa. Hơn nữa nhiệt độ quá thấp hoặc rất cao đều khiến bề mặt đồ gỗ bị rạn nứt sẽ làm ảnh hưởng tương đối nhiều đến độ bền và thẩm mỹ. Và không được dùng chất tẩy rửa mạnh để dọn dẹp vệ sinh, sẽ làm mất độ bóng của gỗ.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý phân phối, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với form size riêng, tùy chỉnh cấu hình. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post