Tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan, Campuchia

Tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan, Campuchia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người mang hoa, cúng dường cho chùa vào sáng sớm các bài giảng của tôi, sau đó thực hiện các nghi lễ tắm Phật, tháp cờ hoa trên cát và đổ ra đường phố để đưa đất nước chéo cổ vũ cho năm mới.

Những ngày tháng tư này, hàng triệu người ở Thái Lan, Campuchia đang mong bắn tung tóe lễ hội đặc trưng ngày Tết truyền thống Songkran (Thái Lan), Chol Chnam Thmay (Campuchia) đã diễn ra từ 13 – 15/4 dương lịch biển. Thay vì một may mắn du lịch đầu tiên, người dân 2 nước sẽ tưng bừng chào đón năm mới với nghi thức nghi dội nước lên nhau.

Người dân Thái Lan, Campuchia rơi vào một nước thay lời chúc mừng năm mới.
campu te nuoc

TOUR TỰ GIÁ DOANH NGHIỆP CHỈ TỪ THÁI LAN 4.900.000VND

Bất kể người lớn, trẻ em, khách du lịch, không phân biệt màu da, tất cả họ đều vẽ trên màn hình nhấp nháy trong niềm vui tinh thần yêu thương. Songkran Lễ hội hoạt động cũng diễn ra tại thác nước đẹp. Các cô gái tham gia mặc trang phục lễ hội chim công, phượng và múa dân gian độc đáo. Nhân dịp này, người dân tất cả mọi người Thái vô cùng phấn khích, treo trang trí, đèn điện nhà tưng bừng, đường phố đông đúc, nhộn nhịp.

Du khách nước ngoài tham gia các thổ dân giật gân.

ORDER NOW TOUR CHI PHÍ GIÁ TỪ CAMPUCHIA 2.900.000VND

Không chỉ hấp thụ những người bản xứ lễ mừng năm mới truyền thống, du khách đi du lịch đến Thái Lan dịp này còn được chiêm ngưỡng các địa danh nổi tiếng như Cung điện Hoàng gia, chùa Phật Ngọc với một phong cách kiến ​​trúc độc đáo, vườn thú thiên nhiên nổi tiếng thế giới ngôn ngữ Safari. Hoặc du ngoạn đảo san hô bằng tàu cao tốc, tự do tắm biển và tham gia vào các môn thể thao nước tại Pattaya, thưởng thức âm nhạc và múa truyền thống Alangkarn, Tiffany của diễn viên vì đã phẫu thuật thành nữ biểu hiện điện …

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

Trong thời gian này, trên khắp Campuchia cũng tưng bừng lễ hội – Lễ hội Chol Chnam Thmay 3 ngày (13 – 15/4 năm). Không khí náo nhiệt, đèn sáng hoa trải dài từ đền thờ cho những con đường dẫn đến Cung điện Hoàng gia. Phnom Penh đèn treo tuyệt đẹp và hoa. Cư dân và du khách đổ về các đường phố để tham gia vào các hoạt động rơi nước đường phố lễ hội kỷ niệm, áp dụng bột …

Người dân Campuchia để đưa tất cả các nước từ lò nồi rơi ao lên với nhau.
te nuoc

Campuchia đặc biệt Tết là vũ điệu Apsara quyến rũ, và các món ăn truyền thống Khmer hương vị pha với rượu thơm thốt nốt. Du lịch Campuchia dịp này, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những kỳ quan tuyệt vời của Angkor tráng lệ, Angkor Wat với tháp chọc trời … Sau khi lễ hội nước vào buổi sáng, dân và du khách đắm mình trong ánh sáng nụ hôn nhẹ nhàng hoàng trên đỉnh đồi Bakheng, và thưởng thức âm nhạc truyền thống và điệu nhảy của Khmer … vào ban đêm.

Xem thêm Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post