Taylor Swift ghét cay ghét đắng Justin Bieber

Taylor Swift ghét cay ghét đắng Justin Bieber

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu chăm theo dõi Hollywood showbiz, đặc biệt là hội “chị em bạn dì” Taylor Swift và Selena Gomez, sau đó chắc chắn các fan đều biết rằng Taylor rất ghét Justin Bieber, người yêu cũ của Selena. Theo đó, Taylor được nói rằng là có ác cảm với Justin bởi cái cách cậu ta đối xử với Selena trong nhiều năm và không chấp nhận hai người qua lại. Gần đây, người ta đã xem xét kỹ lưỡng các bằng chứng thêm rằng Taylor “ghét cay ghét đắng” Justin.

Tin truyền hình

tin truyen hinh 1
Taylor Swift  không thích Justin Bieber đã lâu và gần đây, cô đã thể hiện rõ thái độ trong giải thưởng âm nhạc iHeartRadio

Tại sự kiện gần đây là giải thưởng âm nhạc iHeartRadio , Justin Bieber đã mang lại một màn biểu diễn máu lửa. Trong khi đám đông bao gồm nhiều ngôi sao đang rất vui mừng hướng về tiết mục của chương trình Justin biểu diễn Taylor Swift lại vô cùng thờ ơ. Khi nam ca sĩ biểu diễn kết thúc, các camera đã lia về phía Taylor, chỉ thấy cách vỗ tay vô cùng hời hợt của cô  một cách chiếu cố cho xong chuyện với vẻ mặt ngán ngẩm thấy rõ và nhanh chóng quay ra uống nước.

dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Các fan nghĩ hành động của Taylor Swift  đã bày tỏ rõ thái độ “cơm không lành, canh không ngọt” cô cho Justin Bieber. Lý do là bởi đến nay, Taylor luôn “quẩy” rất hung hăng khi thưởng thức màn trình diễn của các đồng nghiệp nhưng  riêng với Justin Bieber, cô ngồi như như một bức tượng với một khuôn mặt như “trông tôi có giống như là đang quan tâm không?”.

tin truyen hinh
Tại iHeartRadio Music Awards năm 2016, cả Taylor Swift và Justin Bieber rất nhiều nghệ sĩ đã mang về giải nhất. Trong khi Taylor ra đi với 4 giải thưởng (Nghệ sỹ nữ của năm, Album của năm, Tour diễn xuất sắc nhất, Khoảnh khắc được “chế” nhiều nhất), sau đó Justin cũng giành được 3 giải thưởng (Nghệ sỹ nam của năm, Ca khúc Dance của năm và Lực lượng fan hùng hậu nhất).

Xem thêm: Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã đường ai nấy đi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post