Tấp nập lễ hội chợ đình Bích La

Tấp nập lễ hội chợ đình Bích La

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nói đến làng La Bích, người ta thường nghĩ đến những ngày hội gia đình Bích La Market nổi tiếng được tổ chức vào ngày đầu tiên của Tết 3 dân tộc. Mỗi năm một thị trường họp định kỳ, Bích La hành hương bị lật đổ nhớ.

cho dinh

Làng Bích La, Triệu Đông (Triệu Phong, Quảng Trị) là một quốc gia có lịch sử lâu dài và truyền thống văn hóa phong phú. Nếu bạn có cơ hội đến thăm những ngày Bích La, bạn sẽ có cảm nhận riêng về một lễ hội dân gian truyền thống với nhân vật đậm của vùng nông thôn. Ở đó, bạn đang tham gia lễ rùa, phước lành cho buổi lễ và có thể bạn sẽ tìm thấy tuổi thơ của mình trong việc làm bình thường là một vùng đất thịt gà mua …

>>> du lich mice

Gần năm thế kỷ thành lập làng xã được xây dựng, và mặc dù lịch sử đã trải qua một sự thay đổi, thậm chí những tên đất, thôn cũng đã nhiều lần thay đổi, nhưng người dân Bích La truyền thống chỉ làm chọn biểu tượng gà của làng.

Trong tâm trí của mỗi người dân Bích La, hình ảnh con gà trống gáy với nỗi đau đớn vào súp, gà gáy, gà xao đằng sau tre làng gọi là đàn đã trở thành một nguồn của sự sống; có thời gian bồi đắp bền một dấu hiệu của nguồn gốc, dấu ấn tâm linh và làm cho bản sắc văn hóa của khu vực.

Lễ hội chợ La Bích gia đình không thể thiếu khách du lịch qua các bức tượng gà cũng không vắng mặt đất. Từ sáng 3-4h, La Bích gia đình đã được đông đúc.

Dưới ánh sáng của nến, đèn dầu, sương bạc lat vẫy mưa mùa xuân, mùi hương lan tỏa khắp nơi và dường như hàng trăm ngàn con gà đất giữa các thị trường nhà đồng thời lấy gáy; Người dân và du khách, chủ sở hữu và khách đột nhiên có thời gian để quên đi thực tại, quên mùa xuân chỉ muốn ám hại nhà và trong khoảnh khắc đó, lần đầu tiên họ đã tìm thấy những sai sót giữa.

Đối với Bích La, có lẽ lễ hội đêm thứ 2, lễ hội chợ đêm chuẩn bị cho gia đình và hương vị đêm đó sẽ đi qua cuộc sống.

Các Bích La phôi, chiu cả năm và nhận lại là tốt nhất cho lễ hội này. Tất cả năm chỉ có một chợ đêm. Dân làng mang lại thị trường nhà thậm chí một bó của cá tươi, vừa hái buồng cau xuống, một số vôi trắng tệp trầu xanh hoặc một vài khối của trà vừa hái được ngâm với sương, và gạo, dưa hấu, đậu, thịt, muối … tất cả làm từ hương hỏa lĩnh vực của tổ tiên chúng ta.

>>> Nha trang

Chiếc khăn áo mua sắm gọn gàng, thị trường cốt để bán hàng may mặc và mong muốn mua rẻ, mua may. Đó là lễ cầu may rằng ý định của Bích La, ý định của người bán muốn để làm hài lòng khách hàng, thông tin liên lạc với các chi tiết thân mật của khách hàng, mong muốn của khách biết đến với tiền thưởng của đất và hy vọng trong năm tới Bích La khách sạn trở lại thị trường nhà.

cho

Bích La thị trường nhà nguyên sơ từ khi xây dựng vào năm 1527 cho đến bây giờ vẫn là một cấu trúc hình chữ nhật, không có tường xung quanh. Được thiết kế như “nhà mở” không có rào chắn như vậy, người cổ đại Bích La đã biến thành một ngôi nhà chung; họ coi trọng sự gắn kết cộng đồng, sức mạnh cộng đồng, và rõ ràng, thị trường đã xóa nhòa ranh giới giữa các gia đình dòng họ.

Du khách hành hương tham dự hội chợ về đình công vì lẽ ấy. Du khách có thể tham quan chợ, thăm gia đình, có thể mua quen thuộc hơn và bầu bạn, thậm chí có thể thắp hương bày tỏ sự chân thành của mình trước một bàn thờ gia tộc nhất định để cầu nguyện cho hòa bình, phước lành. Các khách sạn Bích La và tham gia cùng nhau trong gia đình đêm công bằng trong tình bạn, nhưng thậm chí không có chủ sở hữu nhà phân khách, tính cách của đất Bích La Bích La không phải như vậy nguy cơ tuyệt chủng.

Hàng ngàn cuộc sống ngày hôm nay, cho dù lịch sử thăng trầm bể dầu, thị trường nhà vẫn là một nguồn thị trường trong nước và chưa bao giờ tuyên bố một vùng hoang dã Bích La gà! Ở đây và ở đó trong không gian thị trường nhà thơm, nhà để te gà chỉ cần thực hiện … và tất cả các phương tiện ảo, và chỉ cần lắng nghe tiếng nói đó, te lớn đã có thể đi ngược thời gian để mỗi người có thể sống lại với hiện tại thời gian và với tuổi thơ của mình.

Đêm thị trường nhà có vẻ tỉnh táo. Gia đình trước lễ sân đã tái hiện rùa. Nếu chợ đêm có nghĩa là cây cầu treo giữa thiết bị và liên lạc với sở thích khách hàng, phản ánh đời sống cộng đồng sung túc và lòng biết ơn, báo hiệu sự gia đình tổ tiên lễ rùa trở lại sắc thái tín ngưỡng tâm linh đậm người xưa Bích La.

bich la

Cây cầu mà là của Thiên Chúa mong đợi thời tiết tốt, hy vọng thu hoạch tốt cho cuộc sống của người dân được cho ăn, dồi dào. Blessing lễ, cầu biểu tượng con rùa với gà, suy nghĩ về bản chất biện chứng nói chung của cộng đồng gắn liền với nền văn minh lúa; đó là hàng ngàn năm đấu tranh, thiên nhiên thuần hóa để bảo tồn giống và duy trì cuộc sống của người Bích La. Market Lễ hội La Bích gia đình có thời gian và người dân Bích La được bảo quản từ thế hệ này sang thế hệ khác. Đó là vẻ đẹp mang cá tính riêng của họ, bản sắc riêng của Bích La trong văn hóa ứng xử. Hàng ngàn ngày tháng năm sinh, thị trường nhà với cấu trúc mở để làm cầu nối cho khách du lịch nước ngoài đến Bích La, và mỗi người Bích La cũng lớn lên, được nuôi dưỡng bởi linh hồn hào phóng không gian mở với gia đình dưới mái sân.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post