Tập huấn phòng cháy chữa cháy tại công ty bảo vệ

Tập huấn phòng cháy chữa cháy tại công ty bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phòng cháy chữa cháy là sự việc bất cứ công ty đảm bảo nào cũng quan tâm bồi dưỡng tập huấn để đào tạo nhân viên đảm bảo chuyên nghiệp

Xem thêm: cong ty bao ve o Long An tại đây.

nhằm đảm bảo tính mạng tài sản sức khỏe, trật tự an ninh trong công ty. Vừa qua các công ty bảo vệ đã có 1 trong các buổi tập huấn phòng cháy chữa cháy cho nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và bài bản

Auto Draft

Giám Đốc Công ty đảm bảo là người chịu trách nhiệm cao nhất trong việc tổ chức và tập huấn, diễn tập theo những phương án đã được đề ra, mua sắm trang thiết bị chữa cháy, quyết định phương án tập huấn.

Nội dung buổi tập huấn phòng cháy chữa cháy tại công ty đảm bảo chủ yếu thực hiện những công việc như sau:

Cán bộ công ty đảm bảo đã hướng dẫn nhân viên bảo vệ thực hành những biện pháp bảo hộ, cứu nạn trong khuôn viên với những trang thiết bị hiện đại như bình chữa cháy CO2, nước dập tắt đám cháy, hệ thống báo cháy, thang dây, thang kim loại, ống dẫn nước, tấm ván thoát hiểm, vòi nước, máy bơm.. tất cả đều sẵn sàng cho buổi tập huấn.

Lực lượng nhân viên đảm bảo của công ty đã học tập tại chỗ việc sử dụng những tính năng chức năng và cách sử dụng những phương tiện chữa cháy tại chỗ theo sự hướng dẫn của cán bộ tập huấn phòng cháy chữa cháy.

Sử dụng thực tế bình phòng cháy chữa cháy CO2, kiểm tra hệ thống điện,cúp cầu dao điện, trong những trường hợp có xảy ra đám cháy thật. Cứu người ra khỏi đám cháy, di chuyển tài sản, tài liệu ra khỏi khu vực cháy. Dùng phương tiện dập tắt lửa. Tạo khoảng cách để đám cháy không lây lan sang Quanh Vùng khác.

Buổi tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy của công ty bảo vệ đã thành công tốt đẹp nhờ có sự chuẩn bị nghiêm túc về người và trang thiết bị.

Buổi tập huấn cũng là cơ hội để nhân viên bảo vệ bài bản của công ty nêu cao niềm tin nhiệm vụ và củng cố thêm kiến thức chủ động hơn nữa khi có sự cố xảy ra, nâng cao cảnh giác với hiện tượng cháy nổ,góp phần đảm bảo an ninh trật tự hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post