Tập đoàn Hưng Thịnh “nuốt” chung cư Bàu Sen Vũng Tàu

Tập đoàn Hưng Thịnh “nuốt” chung cư Bàu Sen Vũng Tàu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, các công ty bất động sản hưng thịnh đã dành hàng tỷ USD để mua dự án chung cư đầu tiên 100% trong các thành phố của tỉnh Bàu Sen. Vũng Tàu để đầu tư hoàn thiện các tên mới là Melody Vũng Tàu.

Bàu Sen dự án can ho do Công ty CP Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (UDEC) có vốn đầu tư từ năm 2008. Đây là một trong những dự án “cover mền” nhiều năm ở một vị trí đặc sản địa phương của thành phố biển Vũng Tàu.

bau sen

Theo đó, các dự án chung cư Bàu Sen nằm tại góc đường Hoàng Hoa Thám – Võ Thị Sáu, Thành phố Vũng Tàu với diện tích 9597 m2, quy mô xây dựng hai khối 25 tầng do UDEC làm chủ đầu tư. Dự án thiết kế ban đầu khoảng 588 căn hộ sang trọng với 90m2 đến 110m2 diện tích từ.

Hiện nay dự án đã được xây dựng để cấp 14 trên tổng số 25 tầng với tổng số 392 đơn vị, với tổng vốn đầu tư 533 tỷ. Tuy nhiên, do thiếu kinh phí để thực hiện, vì vậy UDEC lâu đã được làm việc với một số đối tác như công ty Đầu tư phát triển mạnh kinh doanh bất động sản, Nhà tyTNHH Mo … để chuyển hoàn vốn của dự án đầu tư.

can ho quan 2

Cuối cùng, dự án đã được chuyển giao cho Tập đoàn phát triển mạnh thành công. Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, UDEC bán toàn bộ dự án với giá gốc để trả cho các khoản vay từ ngân hàng.

Hưng Thịnh Corp sẽ tiếp tục đầu tư dự án thành nhà ở thương mại, bao gồm 26 tầng với 840 căn hộ (5 tầng 21 tầng thương mại và căn hộ). Hy vọng rằng các nhà đầu tư mới sẽ “nhấn” sản phẩm ra thị trường vào giữa tháng Chín này.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post