Tặng quà thầy cô nhân ngày 20-11

Tặng quà thầy cô nhân ngày 20-11

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 đang đến gần , thời gian này cũng là thời gian, sinh viên và phụ huynh chuẩn bị những món quà ý nghĩa và độc đáo để thể hiện sự biết ơn của mình đến giáo viên. Vậy nên chọn món quà gì để thể hiện được nghĩa cử cao đẹp “Tôn sư, trọng đạo” mà không mang tính “thương mại hóa” là điều mà không ít người đang hướng về ngày 20-11 băn khoăn, trăn trở. Dưới đây là một số gợi ý lý tưởng cho bạn :

1. Hoa hồng bất tử
Hoa hồng luôn quà tặng trong lễ kỷ niệm hàng đầu như ngày 20-11 dù cho món quà có nhỏ nhưng quan trọng hơn hết là nó gửi gắm tình cảm, thể hiện được sự biết ơn của mình đối với giáo viên những người đã giúp đỡ, dạy dỗ các sinh viên, học sinh của mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại khác nhau của hoa hồng mà bạn có thể lựa chọn, đặc biệt là hoa hồng bất tử có thể giữ đến 5 năm và rất sang trọng khi được sử dụng làm quà tặng hoặc trang trí tại góc làm việc, đặc biệt được dành tặng cho các giáo viên nhân ngày nhà giáo 20-11.

qua 1

2. Khăn choàng và cà vạt
Đến thời điểm 20-11 đó là khi thời tiết đã bắt đầu trở lạnh. Vì vậy, cha mẹ hoàn toàn có thể mua giáo viên của con em mình những chiếc khăn ấm áp. Đối với giáo viên nam, bạn nên quan tâm đến những chiếc cà vạt.

Xem thêm quà tặng

3. Các món đồ thầy cô hay dùng
Đồng hồ đeo tay và Bút Viết không phải là một gợi ý xấu đâu, túi sách và ba lô cho các giáo viên, các cuốn sách … sẽ là món quà lý tưởng cho bạn.

4. Lọ hoa thủy tinh hoặc gốm.
Một bình hoa được thiết kế xinh xắn, Hình dạng độc đáo cũng rất thích hợp để làm quà tặng thầy cô 20/11.

qua 1

Có rất nhiều món quà độc đáo cho 20-11. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ bên 20-11 giáo viên và bạn bè!

Xem thêm: Nghệ thuật tặng quà gây bất ngờ cho bé

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post