Tặng quà 20-10 gì cho vợ yêu?

Tặng quà 20-10 gì cho vợ yêu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ còn vài ngày nữa là sẽ đến phụ nữ Việt Nam ngày 20/10. Bạn đã chọn những món quà cho vợ yêu quý của mình làm cho niềm vui và hạnh phúc chưa? Nếu không, hãy thử tham khảo xem sao ánh sáng món quà sau đây!

>>> hoa 20-10

Sôcôla tươi
Được xem như một “món quà của Thiên Chúa trao cho con người”, sô cô la có ý nghĩa và thích hợp món quà đặc biệt cho người yêu của bạn, vợ vào những dịp quan trọng. Nó sẽ là tuyệt vời nếu ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của năm nay, “ông” sẽ bất ngờ nhận được một bao bì hộp quà tặng sô cô la một cách cẩn thận và đẹp mắt?

Sôcôla
Bạn có thể tin rằng sô cô la là một món quà quá cổ điển, không có gì mới, nhưng trong thực tế không phải vậy. Lấy phụ nữ tặng hộp chocolate đặc biệt ấn tượng tươi ngon của họ được tạo ra từ những nguyên liệu tự nhiên như trà xanh duy nhất, hạnh nhân, hoa dâm bụt … thay vì chọn những thanh socola đơn điệu, ít phân biệt. Hãy cho cô ấy cảm thấy được trân trọng và yêu thương của bạn qua từng thành viên của sô cô la tươi mượt, quyến rũ.

son
Thỏi son
Son môi là một item không thể thiếu trong túi xách của bạn bất kỳ người phụ nữ biết làm đẹp. Vì vậy, nếu các chàng là tìm ra được bí mật của quà tặng chọn cô cho son môi 20/10 sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất. Nếu những ngày hè nóng thường xuyên hướng dẫn nhân dân các màu son thếp vàng, tươi sáng, mùa khô tới, màu son sâu, sang trọng mới là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu đỏ, tím hoặc hồng môi màu đỏ tía là màu tím đang làm cho phụ nữ “mê mẩn” bây giờ. Tất nhiên, bạn cũng nên cẩn thận trong việc lựa chọn son môi, nó là tốt nhất để lựa chọn son môi một chút giống như một thỏi son mà vợ ông sử dụng để chắc chắn rằng cô ấy đã đi vào sử dụng.

>>> Những món quà tự tay làm khiến chàng xúc động
Nước hoa
“Bà xã” yêu của bạn sẽ cảm thấy ngọt ngào và ấm áp khi nhận được một chai 20/10 đêm ở đó! Theo một cuộc khảo sát nhỏ, 9/10 người phụ nữ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu tôi nhận được món quà của một chai. Tại thời điểm này, bạn nên chọn những mùi nước hoa sâu, ngọt ngào cho mùa lạnh như hương thơm phương Đông, xạ hương hay nước hoa phong lan, đây là những nhóm mùi cơ bản mà hầu hết phụ nữ được yêu thích vì họ mang lại cảm giác ấm áp ngọt, quyện với gió gây ra mùa thu trở nên ngọt ngào và dễ chịu hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể ghé thăm các showroom để được tư vấn trực tiếp nhìn thấy nước hoa nào là “mùi vị” của vợ mình.

Túi xách tay
Những túi xách luôn những thứ mà một nửa thế giới cần phải có. Nếu bạn muốn tạo cho mình một túi xách, xin vui lòng giữ một mắt trên các hình dạng túi cực kỳ đơn giản hình chữ nhật túi vuông bằng hai túi túi hiện đại đó là dễ dàng để phù hợp với phong cách khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những màu sắc và kiểu dáng đẹp túi để giảm thiểu nhiều chi tiết trang trí trên túi.

Công nghệ nội thất
Nếu bạn có khả năng vợ kinh tế và yêu thích của các sản phẩm công nghệ, đây là những gợi ý cho bạn. Người phụ nữ là không thể tránh được sức hấp dẫn của điện thoại sang trọng, tinh tế, với nhiều chức năng. Ngoài ra, điện thoại di động ra máy tính bảng, máy tính xách tay … cũng như các mục tuyệt vời mà ông có thể cho cô ấy trong ngày đặc biệt này.

Dụng cụ nhà bếp
Bạn vẫn biết, công việc chính của vợ ông là một bà nội trợ ở nhà. Hầu hết phụ nữ thích những đồ dùng mới. Nếu bạn nắm bắt nó và những người đi mua thiết bị nhà bếp mới của cô, chắc chắn vợ bạn sẽ rất hài lòng và hạnh phúc khi biết rằng bạn không phải là nhẫn tâm về phía nhà bếp.

Thay người vợ trong nhà bếp
Nếu vợ của bạn thường bận rộn với việc nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo, sau đó tận dụng lợi thế của ngày đặc biệt này để giúp cô ấy làm tất cả những điều đó. Hành động của bạn sẽ chân thành bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm và hiểu biết của bạn, cho người vợ của mình.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post