Tại sao tinh dầu lại đắt thế?

Tại sao tinh dầu lại đắt thế?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu thiên nhiên là những giọt rất nhỏ, đôi khi là những phân tử thơm hình thành những chức năng điều tiết trong thân cây. Đó là những gì tinh túy của cây trong tự nhiên. Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng dầu có thể mang lại sức sống và năng lượng gấp 100 lần mạnh hơn so với các loại thảo dược khô.

Hàm lượng dầu trong thành phần của thực vật có chứa rất thấp, để có được số lượng tài nguyên dầu trong một chai 10ml, người ta phải giải nén rất nhiều cây giống nhau, cất giữ và bảo quản cẩn thận. Tinh dầu nguyên chất từ ​​thảo mộc hoàn toàn không có độc tố, không có chất bảo quản hóa học nên bảo đảm sạch và tinh khiết.

Đối với 10ml dầu hoa hồng cánh hoa để dành 3000g không bị nghiền nát

tinhdauoaihuong-chanh-hoacam-hoahong
Thời gian khai thác và thu gom dầu thường diễn ra trong một khoảng thời gian nghiêm ngặt trong ngày để đạt được năng suất và chất lượng cao nhất. Ví dụ để có được hoa hồng 10ml dầu, người ta phải chọn cánh hoa 3000g vào buổi sáng sớm khi sương nghỉ ngơi cánh hoa vào tình trạng không có thiệt hại.

Mỗi loại dầu có chứa từ hàng chục đến hàng trăm các hợp chất tự nhiên khác nhau do đó việc điều trị bằng hương liệu giúp chúng ta hấp thụ nhiều tinh chất tự nhiên …. Bởi vì để sản xuất dầu quá trình đòi hỏi một chiến công rất và rất nhiều thành phần có thể đưa ra 1 số lượng rất nhỏ của dầu là dầu vậy từ lâu đã được coi là mặt hàng xa xỉ và đắt tiền. Nhưng tác động của sắc đẹp và các loại tinh dầu thơm trị liệu, không ai có thể phủ nhận.

Tinh dầu thường được lưu trữ trong chai thủy tinh màu nâu trung tính hoặc màu xanh lá cây để tránh ánh sáng. Vì vậy chúng ta không nên để cho các chai dầu dưới nguồn sáng quá mạnh sẽ làm giảm chất lượng của họ.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post