Tại sao khách hàng lại hủy đơn hàng online giữa chừng?

Tại sao khách hàng lại hủy đơn hàng online giữa chừng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chi phí vận chuyển cao hơn so với dự kiến ​​là lý do chính tại sao người tiêu dùng thậm chí đã cho hàng vào giỏ đã lâu nhưng vẫn chưa bấm để thanh toán.

>>> đổi tiền nhân dân tệ

Một cuộc khảo sát của công ty công nghệ trang web và dịch vụ tiếp thị trực tuyến VWO về lý do tại sao người mua hàng online lại đột nhiên dừng mua sắm trực tuyến cho thấy 25% quyết định này xuất phát từ phí giao hàng là quá cao so với kỳ vọng của họ.

shipping

Cuộc điều tra được tiến hành cho cả những người mua hàng trên các máy tính và các thiết bị di động đang ở trong nhóm tuổi 18-65. Bên cạnh lý do phí vận chuyển cao hơn sự định, 22% từ bỏ việc mua hàng bởi vì phải tạo tài khoản mua hàng mới. 10% trong số đó ban đầu chọn món đồ vì giảm giá và sau đó quyết định không mua nữa.

>>> Những web mua sắm lớn ở Mỹ

Bên cạnh đó, cuộc điều tra này cũng tìm hiểu những gì làm cho người mua hàng sau khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng và không mua sẽ có động lực để tiếp tục mua món hàng đó. 58% mua hàng nếu nhận được một email hoặc quảng cáo thông báo có chương trình giảm giá đang xảy ra. Bên cạnh đó, những lý do khác mà họ muốn nhấn chuột để mua hàng là thấy xuất hiện trên một trang web khác (21%), email hoặc quảng cáo thông báo sản phẩm sắp hết hàng.

 Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post