Tại sao giới nhà giàu lùng mua căn hộ khu Đông?

Tại sao giới nhà giàu lùng mua căn hộ khu Đông?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ sở hữu môi trường sống tốt, các căn hộ ở quận Bình Thạnh và quận 2 cũng cho lề cho thuê trung bình cao hơn khoảng 50% so với các khu vực khác của thành phố. HCM.

Diễn biến trên thị trường bất động sản gần đây rằng “làn sóng” đông bùng nổ lớn của Sài Gòn với rất nhiều giao dịch căn hộ đã được một nơi sôi động trong các dự án trong lĩnh vực này.

Ba yếu tố chính tạo nên sự hấp dẫn của các cơ sở hạ tầng nhà ở phía Đông Sài Gòn là hiện đại, cộng đồng văn minh năng động và giá cả phải chăng. Đó là bởi vì ba yếu tố này, tỷ lệ lợi nhuận của các căn hộ trong khu vực này là cao hơn nhiều so với các khu vực khác trong thành phố, đặc biệt là còn cao hơn so với Hà Nội.

Chuyển tiền thuê cầu

Bà Nguyễn Thị Vân Khanh, Phó Giám đốc Tư vấn Division của Savills Việt Nam, cho biết nhu cầu về căn hộ cho thuê như ở quận Bình Thạnh và quận 2 là khá lớn, do đó sẽ thúc đẩy sự phát triển cả sản xuất và tiêu thụ của các căn hộ để bán trong các khu vực này . Các giao dịch đối với căn hộ tại các dự án ở phía Đông trong những năm gần đây đặc biệt là ở quận Bình Thạnh và quận 2 cho thấy rõ điều này.

>>> căn hộ quận 2

Theo bà Khanh, một sự thay đổi của nhu cầu từ người thuê nhà khu vực khác của khu vực dự án trong thời gian gần đây Đông là rất rõ ràng.

kd

Các quan điểm về vấn đề này, ông Jonathan Tizzard, Giám đốc Nghiên cứu và Định giá của công ty Cushman & Wakefield Việt Nam, nói rằng việc mua và cho thuê lại, đặc biệt là tại các dự án ở phía Đông của thành phố. HCM, là một hình thức đầu tư tương đối an toàn so với các khoản tiền gửi ngân hàng vào lãi suất ngân hàng đang vẫn ở mức thấp, thị trường chứng khoán không ổn định trong khi các kênh đầu tư vàng và ngoại tệ không mang lại lợi nhuận như mong đợi.

Đặc biệt, ông Tizzard, đầu cơ, mua và cho thuê lại sẽ tăng lên trong khu vực này trong tương lai gần sau khi luật cho phép người nước ngoài sở hữu bất động sản chính thức có hiệu lực vào đầu tháng Bảy vừa qua. Điều này sẽ ngày càng củng cố niềm tin của các nhà đầu tư vào phân khúc thị trường nhà ở và căn hộ cho thuê.

“Chúng tôi tin rằng các dự án trong khu vực phía đông của thành phố. HCM sẽ được hưởng lợi trực tiếp bởi nhiều người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam từ thành phố Tây đang tìm kiếm các căn hộ cho thuê tại khu vực này. Quận Bình Thạnh và quận 2 dự kiến ​​sẽ có nhiều trung và dự án cao cấp trong khi quận 9 và Thủ Đức sẽ phù hợp cho các dự án nhà ở giá cả phải chăng, “phân tích Tizzard nói.

Tỷ lệ lợi nhuận chủ chốt

Các phân tích, bình luận của các chuyên gia trên phần nào phản ánh khá rõ thị trường cho thuê trong khu vực. Một nhân viên môi giới bất động sản tại Thảo Điền, cho biết thị trường cho thuê khá tốt phía Đông, nhiều căn hộ cho thuê tất cả. Giá thuê ổn định 700-850 USD / tháng cho 2 phòng ngủ 88m2 căn hộ không có đồ đạc, căn hộ 3 phòng ngủ 112m2 1000 USD / tháng; Giá thuê cao hơn khoảng 1000-1200 USD / tháng với căn hộ đầy đủ tiện nghi.

Dự án can ho ở Đông Thành phố không có lề cho thuê cao nhất là một vấn đề mà các nhà đầu tư cả trong TP. TP Hồ Chí Minh và Hà Nội rất quan tâm đến bây giờ.

Jonathan Tizzard cũng, trên mức độ toàn bộ thị trường TP. HCM, hình thức mua bán và cho thuê căn hộ không phải là mới. Đặc biệt là trong bối cảnh ngày càng có nhiều dự án nhà ở được xây dựng và nguồn cung tương lai tăng, việc mua và thuê không nhất thiết phải đảm bảo mức độ mong muốn lợi nhuận như trước. “Tuy nhiên, Đông Đô Thành là một trường hợp khác, vì nhu cầu về nhà ở tại khu vực này vẫn còn rất lớn”, ông Tizzard xác nhận.

Cùng với nhau, những con số này cho thấy xã hội học TP. HCM là khoảng 10 triệu người, trong đó có khoảng 61% dân số dưới 40 tuổi, trung bình mỗi năm có khoảng 50.000 cặp vợ chồng kết hôn và đặt tại một khu vực. Đây là lý do tại sao nhiều nhà đầu tư cá nhân chọn cách khác để kiếm tiền là để mua căn hộ cao cấp và sau đó cho thuê lại.

bds

Các chuyên gia, lợi nhuận cho thuê tại dự án Đông Sài Gòn trong tương lai có thể là khoảng 12-15% / năm với giá thuê lên đến 500.000-600.000 đồng / m2 / tháng cho nhu cầu thuê lại đang gia tăng nhanh chóng.

Các dự án đáng chú ý ở Đông thành phố. HCM bao gồm: Vinhomes Central Park, Masteri Thảo Điền, Estella Heights, Lexington Residences, Vista Verde … Trong đó, đáng chú ý hơn là Vinhomes Central Park. Dự án nằm ở vị trí đắc địa nhất tại Sài Gòn, trên bờ sông với hơn 43ha. Mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 16%, phần còn lại là diện tích cây xanh, đặc biệt là hệ thống công viên 14 ha sẽ cung cấp cho cư dân một cuộc sống lành mạnh, gần gũi với thiên nhiên tại thành phố trung tâm.

Đặc biệt gần đây Vingroup – chủ đầu tư dự án – đã quyết định thay thế toàn bộ hệ thống phổ biến trong dự án kính cường lực với Low-E hệ thống kính chức năng phản chiếu ánh nắng giúp không nhiệt độ nội thất căn hộ vẫn ổn định, hấp thụ âm thanh, giảm tiếng ồn, trong đó cung cấp một chất lượng cuộc sống tốt hơn cho chủ nhân tương lai. Được biết, toàn bộ chi phí của hệ thống thay đổi bởi các nhà đầu tư chi phí kính túi để đầu tư với mục đích nâng cao chất lượng các căn hộ cho cư dân của căn hộ xanh chuẩn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post