Tác hại khôn lường từ mỹ phẩm làm tan mỡ nhanh

Tác hại khôn lường từ mỹ phẩm làm tan mỡ nhanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, một số người đã nhập viện vì suy mạch khẩn cấp, hạ huyết áp kèm theo bội nhiễm da kem tan mỡ. “Chất béo nhanh chóng chuẩn” hay “Áp dụng kem để một nơi nào đó, mỡ sẽ tiêu tan mà ra” là những dòng quảng cáo của mỹ phẩm nhiều cho việc giảm mỡ tốc độ cao hiện nay. Tuy nhiên, các chuyên gia nói sự thật mà không cần bất kỳ loại kem làm như vậy tuyệt vời.

Những “cạm bẫy ngọt ngào”

Để tiệm TT trên đường 3-2, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh để điều trị, giảm cân nhanh, bà Nguyễn Thị T., 40 tuổi, một tư vấn loại thuốc kết hợp với kem giảm cân “siêu chất béo hòa tan” nhập khẩu từ Hồng Kông.

Nghe các liệu pháp giảm nhân viên quảng cáo là 5kg trong một tuần, bà T. đã dành 1,3 triệu mua kem tan mỡ và thêm 2 triệu viên thuốc giảm cân mua. Sau một tuần sử dụng các loại kem và thuốc, cô T. giảm 4kg nhưng phải vào Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cấp cứu vì suy mạch, điện áp giọt kèm huyep bởi nhiều bệnh nhiễm trùng da kem tan mỡ.

danh-tan-mo-bung.jpg2_

“Lúc đầu họ quảng cáo kem này tác dụng phân giải lipid tích tụ năng lượng, ức chế sự hình thành của các tế bào mỡ mới nên được sử dụng, nhưng tôi tin rằng những hậu quả không mong đợi điều này xảy ra,” cô nói T..

Trong một trường hợp khác, trên mạng quảng cáo của nhiều loại kem siêu phân chất béo và thoa tan trong chất béo ở đâu có nên Trần Thị L., 45 tuổi, ở Thái Bình Dương cũng kêu gọi đặt hàng. Nhân viên giao hàng được giảm kem béo và giới thiệu hàng xách tay siêu từ Hàn Quốc 2 triệu mỗi hộp, 2 hộp thoa sẽ giảm 5 – 6kg.

Bà L. thực hiện trong vòng 2 tuần đã giảm 3kg. Nhưng hai tuần không sử dụng kem hơn, chị L. bị béo phì, mỡ trở lại. Khi cô hỏi những nhân viên bán hàng về các “sự cố” là những lời khuyên để sử dụng hiệu quả 5 hộp mới! Trot đâm phải mang theo, bạn mua một số bụng nhiều hơn L. nhấp vào hộp thuốc, nhưng cuối cùng đã nhận được “quả đắng”.
Slimming loại kem được quảng cáo nhanh chóng mặt chất béo nóng chảy
ers trên mạng.

mp475kem_tan_m_bng_aligisium_l_2iabgs0te0gts
Slimming loại kem được quảng cáo tan trong chất béo nhanh chóng rất nhiều trên mạng.
Một tuần trước, Bệnh viện Da liễu tại thành phố Hồ Chí Minh đã được tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân Phan Thị Khiết (43 tuổi, ở quận 7) trong tình trạng da bụng và đùi đang phồng rộp, nổi đầy mẩn đỏ, ngứa. Lịch sử điều tra cho thấy cô đã sử dụng một loại kem giảm béo tinh khiết mua trực tuyến không có nguồn gốc, để giúp “xua tan chất béo” và giảm vòng eo 6 cm trong một tuần.

Tuy nhiên, theo bà Jie sau khi thoa ở vùng bụng dưới nhân viên tư vấn hướng dẫn của vùng da nơi kem là rất nóng, đốt cháy, sau đó làm cho ngứa da và sưng lên. Các bác sĩ cho biết cô bị dị ứng tinh khiết bằng cách giảm béo các loại kem có chứa thành phần kích thích mạnh mẽ.

>>> kem trị nám tàn nhang Sakura

Đừng để tiền mất, tật mang

Hàng trăm loại kem giảm béo đang được quảng cáo để giúp giảm cân, lấy lại vóc dáng được bao quanh chị em. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, đến thời điểm này, kem tan trong chất béo không làm việc hoặc học tập ở đó đã không được bất kỳ thông báo chính thức.

tan-mo-25515-8aaa7

Theo Tiến sĩ Nguyễn Hữu Đức, Cục Y tế – Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là đến nay không có sản phẩm mỹ phẩm bôi có thể làm tan lớp mỡ dưới da tích tụ sâu.

“Thực chất của việc giảm đến 6 cm vòng eo do kem nóng và mất nước tại chỗ và nó chỉ làm cho tinh thần để đánh lừa người dùng. Ngay cả sau khi sử dụng dịch vụ, người sử dụng cảm thấy nhỏ gọn hơn nhưng ngay sau đó, cơ thể được bù đủ nước sẽ trở về trạng thái ban đầu của nó “- Tiến sĩ Đức cho biết.

Ngoài ra, theo các chuyên gia, các kem như chất được tìm thấy trong ớt, gừng, thảo dược tự nhiên … không thể thấm xuống các lớp mỡ sâu như vậy là nền tảng quảng cáo sẽ làm tan mỡ ở bụng, hông, đùi mỏng đi sau khi kem một huyền thoại khi áp dụng công nghệ cao.

“Kem thực sự tan tác dụng Firming mỡ, làm cho da được áp dụng trông săn chắc hơn, gọn gàng hơn” – một bác sĩ nói.

Theo ông Huỳnh Huy Hoàng bác sĩ – Một điều trị Dean – Bệnh viện Da liễu tại thành phố Hồ Chí Minh cho rằng, một số phụ nữ giảm cân bằng cách sử dụng kem giảm béo được đưa vào viện trong kem giảm béo với các chất kích thích mạnh khác như hạt tiêu, gừng áp dụng trên da mỏng đó là dễ bị kích thích. Bệnh nhân kem dị ứng thường bị nổi đỏ nhẹ tại chỗ, trường hợp nặng hơn, sưng và mụn nước, chảy nước và sau đó nổi mụn gây viêm da.

>>> mỹ phẩm làm trắng sáng da

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post