Tác hại của kem tẩy trắng da siêu tốc

Tác hại của kem tẩy trắng da siêu tốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ cần gõ vào từ “tẩy trắng da” trên Google, 0,27 giây sau đã cho 3,11 triệu kết quả. “Sốt” tẩy trắng da đã tràn đến VN trong nhiều năm, nhưng năm vừa qua thật sự phát triển mạnh mẽ, từng chạy đua để cách trắng da nõn thỏa đáng. Nhưng theo bác sĩ da liễu, đủ
loại có hại cho da sau khi bạn tùy tiện tẩy trắng.

“Đối với vẻ đẹp phải cố gắng để dừng lại …”

Hơn một tuần trước, bà H. Hoàng Mai (Hà Nội) để mua hai lọ cửa hàng kem lột trên đường phố C Vọng. “Tôi hướng dẫn bạn kết hợp hai thành phần và áp dụng ngay tại chỗ cần lột, nhưng mỗi lần chỉ làm cho cánh tay hoặc chân không cùng một lúc, bọc nhựa ủ trong hai giờ. Một tuần sau da sẽ bong ra như da rắn, với một da mới, sau đó bắt đầu đi làn da trắng sáng trắng tôi đã làm theo hướng dẫn, chân trước da, bắt đầu lột da ngày nay, nơi bong bóng là da đỏ ửng và rất khó chịu, nhưng muốn chỉ xinh đẹp, họ phải cố gắng. “- bà H. nói.

>> kem tri seo lom

kemtaytrang
Vốn là người da đen, rất lâu cô đã mơ H. trắng da. Hè 2012 nhìn thấy lần cuối bạn bè đi đua tắm trắng, bạn sẽ làm được gì nhiều nhưng cũng không sợ để dám. Chỉ cần thời tiết ấm áp năm nay, cô đã đi mua kem lột và hẹn với một thẩm mỹ viện sử dụng để mua điều trị duy trì màu trắng sau khi lột da. H. lột jar kem cô mua không có nhãn, không có thành phần hồ sơ và tên nhà sản xuất, trông như hộp chế biến caramel. Trộn các thành phần lọ jar trông như mũi.

Q. Theo cô, bạn bè cô mùa hè năm ngoái nhiều người da trắng và phòng tắm, làn da tươi sáng rõ ràng. Sau khi lột da, các gói phần mềm bạn sẽ mua “liệu pháp” hỗ trợ trắng, tẩy da chết hàng ngày và áp dụng cám và hỗn hợp sữa, sữa tắm sau đó làm sạch và trộn đều. Kem trộn được quảng cáo là kem aloe vera trắng kích thước – ngọc trai, giá bán lẻ 70.000 đồng / 100 gam, mua chỉ 650.000 đồng đã ký kết, “chất lượng” hơn là màu trắng tinh khiết kích thước kem sâm, giá bán lẻ / gam 75.000 đồng bán buôn 700 , 000 / kg hoặc kem kích thước tinh khiết trắng ngọc trai, bán lẻ 110.000 đồng / 100 gam, bán buôn 1.000.000 đồng / kg … Theo chị H., đây là những sản phẩm được bán bởi các tự trộn đôi khi thấy kem chảy nước, chua ngửi thử mùi chua được tìm thấy.

Nói chuyện với các chủ sở hữu của một spa trên đường Nguyễn Công Hoan, Hà Nội có dịch vụ dưỡng trắng, chị này cho biết thành phần kem trộn trắng chủ yếu là hỗ trợ gõ thường được gọi là “kem sâm” Trung Quốc giá dưới 20.000 / hộp. “Cơ sở chúng tôi sử dụng bột ngọc trai nhân sâm và bột kem trộn với nhân sâm, bột ngọc trai giá bán lẻ tương đối cao, lên 250.000 đồng / 100 gram, và không có lợn con mịn chỉ nên cho vào một chút. Tuy nhiên phần lớn băng hỗn hợp kem trên thị trường có chứa thành phần chất tẩy rửa để giúp da sáng dần, kem chua mùi remover tức là thành phần nhiều hơn bình thường, “- cho biết chủ sở hữu spa.

>> kem trang da

Các loại kem làm trắng da đủ

Quá nhiều loại kem làm trắng da hàng xuất xứ từ kem tắm trắng kem tắm khô để cát trắng và một loạt các thành phần: sữa non, sữa dê, sữa ong chúa, ngọc trai, các loại thảo mộc để bán rất nhiều trên trang chủ và về việc mua và bán các trang Facebook cá nhân , giá từ vài chục triệu đồng / sản phẩm. Hầu như tất cả các sản phẩm này được quảng cáo để làm việc như là một màu hồng tự nhiên và làn da trắng, làm trắng da trong một thời gian ngắn, áp dụng cho da trông tự nhiên như không áp dụng, không tạo cảm giác rít.

Đáng chú ý là các sản phẩm làm trắng được quảng cáo với công chúng làm trắng tức thì, trắng luôn sau một lần sử dụng, trắng sau một tuần, và cũng có nhiều công dụng khác, chẳng hạn như giải độc, tăng so với bức xạ UV, UVB.

Giá một liệu pháp tắm trắng (gồm 4 bước: tẩy da chết, tắm trắng, massage, kem bôi) trong vòng 4-5 tuần dao động hiện tại 3-4 triệu đến 10 triệu, tùy thuộc vào kích thước và bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Thông qua nghiên cứu, da trắng kem, kem tắm trắng tại các thẩm mỹ viện và spa nhiều giống như các sản phẩm không rõ nguồn gốc được bán ở các cửa hàng mỹ phẩm, cũng là những sản phẩm tự sản xuất theo kinh nghiệm cá nhân, nhưng không thông qua nghiên cứu, thử nghiệm để đánh giá tác động sức khỏe.

Nhân viên tại các salon trên đường N Kim Liên (Hà Nội) luôn luôn kết thúc giới thiệu sản phẩm kem trắng da tắm của mình được nhập khẩu hàng hóa của Pháp, nhưng khi đưa hộp kem trắng khách hàng tắm nhìn thấy nó là một hũ kem được đóng gói rất thủ công, phía dưới có dòng chữ … có xuất xứ từ New Zealand, nhưng không có dòng nào chứng minh nguồn gốc sản phẩm này được nhập khẩu từ New Zealand.

Là chất tẩy hóa học

Bác sĩ Nguyễn Xuân Trường – Trung tâm Miễn dịch lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai tại Hà Nội – cho biết nhiều trường hợp phải nhập viện để giải quyết hậu quả do tắm trắng. Những trường hợp phát ban nhẹ dị ứng da, suy hô hấp nặng, phù nề của các cơ quan, loạn nhịp tim … Đáng chú ý không chỉ ở mức độ thấp, thiếu hiểu biết tự ý sử dụng kem pha trộn trôi nổi trên thị trường để tắm trắng, nhưng nhiều người có địa vị, học tập để xem các dịch vụ thẩm mỹ viện lớn và đang trở thành nạn nhân của tắm trắng.

Tiến sĩ Trường, bản chất của các loại kem tẩy trắng da, kem lột da có chứa các hóa chất tẩy trắng. Những chất tẩy khi tẩy được áp dụng cho da, gây bong biểu bì da, để lại làn da mới vào bên trong, gây ra ảo giác cho người sử dụng về làm trắng của nó. Tùy thuộc vào loại sản phẩm sẽ có liều lượng chất tẩy rửa khác nhau, vì vậy sẽ có mức độ khác nhau tẩy trắng.

Theo TS Trường, các sản phẩm này được quảng cáo là làm trắng da siêu tốc là nguy hiểm vì các sản phẩm này chứa rất nhiều chất tẩy rửa mài mòn làm cho sâu hơn vào các lớp bên trong của da mới. Tại các sản phẩm được quảng cáo là làm trắng tinh chất từ ​​từ cũng có chứa chất tẩy trắng, nhưng được pha trộn với các cấp thấp hơn.

>> kem tam trang sakura

Bác sĩ Nguyễn Minh Quang (phó giám đốc Bệnh viện Da liễu Hà Nội) cũng cảnh báo da, làm trắng da siêu nhanh là một sự đảo ngược của sinh lý tự nhiên của da, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể rất nguy hiểm bởi vì làn da tươi trẻ của cô, da trung bình màu đen dễ cháy , tia UV có hại vừa dễ cháy như UV, UVB …

Rất cẩn thận khi sử dụng kem làm trắng
Bác sĩ Trương nói rằng vẻ đẹp là nhu cầu tự nhiên của mỗi người, nhưng bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn cho mình những phương pháp làm đẹp rất an toàn đó, tránh sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, tránh làm đẹp tại cơ sở của không có uy tín, không được cấp phép … Mỗi khi bạn sử dụng mỹ phẩm bạn cần phải kiểm tra các hành động phản ứng, lấy một liều nhỏ áp dụng cho da mỏng như da ở khuỷu tay, theo dõi phản hồi trong vòng 2 -4 giờ. Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng bất thường, không sử dụng sản phẩm đó.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post